ถ่ายภาพสวยเป๊ะยังกับกล้องโปรด้วย OPPO F9

Alternative Textaccount_circle
event

แทบจะกลายเป็นฟังก์ชั่นหลักไปแล้วสำหรับโหมดถ่ายภาพในสมาร์ทโฟน เพราะสมัยนี้คนชอบถ่ายรูป อัพโซเชียลกันเป็นว่าเล่น ยิ่งรุ่นไหนถ่ายปุ๊บสวยปั๊บไม่ต้องพึ่งแอพฯ ให้เสียเวลายิ่งมาแรง และสมาร์ทโฟนที่เพิ่งจะเปิดตัวไปแต่กลายเป็นที่ร่ำลือกันในหมู่หนุ่มสาวโซเชียลอย่างมากก็คือ OPPO F9 ที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ …มาดูกันว่าเด็ดยังไง มีลูกเล่นอะไรน่าสนบ้าง!

หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา OPPO F9 ก็เป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นในด้านของดีไซน์ ที่มาพร้อมความแปลกใหม่ที่สวยงามอย่างลงตัวกับการดีไซน์ไล่เฉดสีพร้อมลวดลายบนฝาหลัง หรือเรื่องที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge ที่ชาร์จแค่ 5 นาที ก็คุยได้นาน 2 ชั่วโมง และอีกหนึ่งเรื่องที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากนั่นก็คือ OPPO F9 มาพร้อมกล้องหลังคู่ แถมมี Portrait โหมดที่ช่วยให้การถ่ายภาพของคุณนั้นสวยงามเหมือนใช้กล้องโปรกันเลยทีเดียว ว่าแล้วก็มาดูผลงานภาพถ่ายจาก OPPO F9 กันเถอะบอกเลยว่าน่าทึ่งมาก

อย่างที่บอกไปว่า OPPO F9 นั้นมาพร้อมกับกล้องหลังคู่16+2 ล้าน และมีโหมด Portrait ที่ช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลเป็นเรื่องมี่ง่ายขึ้น โดยโหมด Portrait เนี่ยก็ได้มีเอฟเฟคแสงสีต่างๆ ให้เลือกถึง 5 สี คือคือ Natural Light, Film Light, Tone Light, Rim Light และ Bi-Color Light นอกจากนี้ยังมี Super Vivid Mode ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้ภาพถ่ายของคุณมากยิ่งขึ้น และที่ขาดไม่ได้คือ Sensor HDR ไม่ต้องกลัวว่าจะแสงมากหรือน้อย OPPO F9 ก็เอาอยู่เอาเป็นว่าเรามาเริ่มที่รูปแรกกันเลย

Cr.Pic : ถนัดซ้ายถ่ายภาพ

รูปนี้ถ่ายด้วยโหมด Portrait กับเอฟเฟคที่ชื่อ Rim Light ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการเน้นสีและรูปร่างของแบบให้เด่นมากยิ่งขึ้น

Cr.Pic : Vin Buddy

หรือจะเป็นโหมด Natural Light ที่พร้อมให้ภาพที่สวยเป็นธรรมชาติ

Cr.Pic : Vin Buddy

หรือถ้าชอบแนวคลาสสิค Retro หน่อยๆ โหมด Film Light ช่วยคุณได้

Cr.Pic : Vin Buddy

อีกภาพที่ถ่ายด้วยโหมด Film Light

Cr.Pic : ถนัดซ้ายถ่ายภาพ

อีกหนึ่งโหมดยอดนิยมคือโหมด Mono-Tone Light ที่ทำให้ได้ภาพถ่ายที่มีบรรยากาศความคลาสสิคแบบจริงๆ

Cr.Pic : White Gallery – ห้องภาพสีขาว

หรือถ้าใครชอบภาพเน้นอาร์ตๆ เน้นแสงสี OPPO F9 ก็มี Bi-Color Light ไว้ให้เล่นสนุกด้วยนะ

Cr.Pic : White Gallery – ห้องภาพสีขาว

ลองกล้องธรรมดาพร้อมเปิด Super Vivid Mode ก็จะได้ภาพที่ได้ก็จะออกมาสีสันสดใสอย่างที่เห็นนี้เลย

ไม่ใช่แค่ภาพถ่ายบุคคลเท่านั้นที่ OPPO F9 ทำได้ดีแม้แต่ภาพวิวหรือภาพวัตถุอื่นๆ OPPO F9 ก็ทำได้ดีเช่นกันดูได้จากภาพตัวอย่างได้เลย บอกตรงๆ ว่าสามารถพาสมาร์ทโฟนแค่เครื่องเดียวไปด้วยกับคุณทุกทริปก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีรูปสวยๆ ไว้แชร์ OPPO F9 ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคุณสามารถถ่ายภาพสวยๆ ได้ด้วยสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องและสำหรับใครที่ได้เจ้า OPPO F9 ก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 10,990 บาท เท่านั้นเรียกได้ว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามากๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up