5 เทคนิคฟื้นพลัง สร้างสุข ชีวิตดี๊ดีย์

Alternative Textaccount_circle
event

ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตคร่ำเครียดเกินไปหรือเปล่า หมกมุ่นกับงานจนเสียพลังไปมากเท่าไร แล้วเคยคิดอยากผ่อนคลายร่างกายตัวเองบ้างมั้ย แต่จะไปเที่ยวบ่อยๆ ก็ไม่มีเวลามากพอ แต่ก่อนใครบอกอยากผ่อนคลายต้องไปเที่ยวเท่านั้น เคล็ดลับฟื้นพลัง สร้างสุข ให้ชีวิตดี๊ดีย์อยู่ใกล้แค่เอื้อมด้วย 5 เทคนิคดังนี้     

1. กินดี-ออกกำลัง เพิ่มพลังชีวิต

การกินดีและออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ใครหลายคนมักมองข้าม จะกินก็กลัวอ้วน ออกกำลังกายก็กลัวเหนื่อย หารู้ไม่ว่าทั้งสองสิ่งนี้สามารถเพิ่มพลังชีวิตให้กับเราได้ การกินดีไม่จำเป็นต้องกินคลีนเสมอไป แค่รู้จักเลือกอาหารที่ไม่ทำลายสุขภาพ เช่น เลี่ยงของมัน ของทอดและกินให้ครบ 5 หมู่ก็โอเคแล้ว ดังนั้นเราก็สรรหาของอร่อยได้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรู้จักเลือก! แฮปปี้เนอะ

การออกกำลังแม้จะกิจกรรมที่ต้องเสียเหงื่อแต่หากแบ่งเวลาสัก 30 – 40 นาทีออกไปวิ่งหรือเดินเล่นให้สารเคมีในสมองถูกกระตุ้นบ้างจะช่วยให้ร่างกายได้ปลดปล่อยความเครียดในแต่ละวัน เมื่อผ่อนคลาย ความสุขก็จะตามมาเองจ้า

2. มองโลกอย่างสดใส

เคยได้ยินประโยคที่ว่า “คิดบวกชีวิตบวก” มั้ย เชื่อเถอะว่าเป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะชีวิตเราจะต้องเจอกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เข้ามาอยู่ตลอด หากเรามองโลกในด้านลบความสามารถในการแก้ปัญหาก็จะต่ำลงทำให้เกิดความเครียดสะสมไปเรื่อยๆ ในทางกลับกันหากมองโลกอย่างสดใสว่าทุกปัญหามีทางออกเสมอ เราแค่ต้องรับมือและผ่านมันไป การมองโลกในด้านบวกและอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงจะทำให้เราใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างมีความสุข ไม่เชื่อลองทำดูสิ

3. หลับสนิทบนที่นอนนุ่มๆ หอมๆ

การนอนหลับคือการฟื้นพลังชีวิตที่ง่ายและดีที่สุดแต่ต้องหลับสนิทอย่างมีความสุขเท่านั้น หากที่นอนทำให้รู้สึกไม่สบายตัวก็คงไม่สุขเท่าไหร่เนอะ ใครอยากนอนอย่างมีความสุขง่ายๆเพียงใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่ช่วยให้เครื่องนอนนุ่ม หอม นอนสบาย แนะนำผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ทแคร์ มิลค์กี้ทัชจ้า เค้าว่าตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้นพิเศษด้วยมิลค์ เซรั่มที่สกัดจากน้ำนมอัลมอนด์เข้มข้น เต็มเปี่ยมด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ หอม อ่อนโยน นุ่มนม ทุกสัมผัสผ้า

4. ใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลาย

การผ่อนคลายไม่ได้จำกัดแค่การออกไปมองสิ่งสวยงามหรือลิ้มรสอาหารอร่อยๆ เพียงเท่านั้น การดมกลิ่นหอมก็ทำให้ใช้ชีวิตผ่อนคลายได้เช่นกัน หลายคนจึงชอบหาซื้อเทียนหอมมาจุดในบ้าน แต่บางคนมักกังวลว่าจะเผลอหลับไปโดยไม่ได้ดับเทียน โชคดีที่เดี๋ยวนี้เรามีอะไรหอมๆ มากมายให้เลือกผ่อนคลาย เอาง่ายๆ ก็กลิ่นหอมๆ จากเครื่องนอนเราไง ใกล้ตัวและอยู่กับเราไปจนเช้าเลย เทคนิคทำให้ชุดเครื่องนอนและเสื้อผ้าหอมยาวนานก็ไม่ยากเลย แค่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ทแคร์ มิลค์กี้ทัชที่มีกลิ่นหอมจากน้ำนมอัลมอนด์เข้มข้น ที่ให้หอมละมุนยาวนานถึง 5 เท่า ดี๊ดี

5. ปรนเปรอตัวเองบ้างเพื่อเป็นรางวัลชีวิต

เหนื่อยจากการทำงานแล้วก็หัดปรนเปรอตัวเองเพื่อเติมความสุขให้ชีวิตบ้าง อาจไปเสริมสวย ดูแลผิวพรรณ แต่อย่าลืมสิ่งรอบตัวอย่างเสื้อผ้า ทั้งของคุณและคนในครอบครัวที่ต้องใส่ติดตัวตลอดเวลา บางคนอาจแพ้ เกิดอาการระคายเคืองจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผ้า ดังนั้นจะเลือกใช้อะไรก็ต้องพิถีพิถันกันหน่อย อย่างผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ทแคร์ มิลค์กี้ทัช ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการคายเคืองผิว แม้ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายหรือแม้ผิวเด็ก ก็มั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพของทุกคน ทุกวัยอย่างแท้จริง

ใครอยากสัมผัสความนุ่ม หอม อ่อนโยน ลองไปซื้อมาลองกันได้นะ แอบกระซิบว่าช่วงนี้เค้ามีกิจกรรมดีๆ ให้ร่วมสนุก แถมมีรางวัลพิเศษอีกด้วย อยากรู้รายละเอียดติดตามได้ที่เว็บไซต์ https://www.hygienethailand.com/milkytouch/ หรือ www.facebook.com/hygienethailand พิสูจน์พลังหอมนุ่ม อ่อนโยน ยาวนานไปกับผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ทแคร์ มิลค์กี้ทัช ได้แล้ววันนี้คลิก https://goo.gl/qQVP7C

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up