ON THE ROAD TO MUI 2018

Alternative Textaccount_circle
event

จะมีอะไรดีเท่าการได้ร่วมงานปาร์ตี้ที่คับคั่งไปด้วยดีเจและนักดนตรีระดับโลก ท่ามกลางบรรยากาศทะเลของเกาะสมุยที่สดใสและเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และกิจกรรมอีกมากมายทั้งเทศกาลอาหาร กีฬาทางน้ำและชายหาด แต่ทุกคนจะได้สัมผัสอีกระดับของประสบการณ์ความสนุกนี้ไปด้วยกันใน “บางกอกแอร์เวย์ส พรีเซนต์ มุยเฟสต์ 2018” ซึ่งคณะสื่อมวลชนได้ไปสัมผัสงานแถลงข่าวที่จัดหนักจัดเต็มมีชื่อเรียกไพเราะเพราะพริ้งว่า ON THE ROAD TO MUI 2018 พาพวกเราลัดฟ้าไปสัมผัสความสนุกก่อนใครเลย

 

ON THE ROAD TO MUI 2018

 

ทริปนี้เขามีชื่อเรียกแบบเก๋กู้ดว่า ON THE ROAD TO MUI 2018 และต้องบอกว่าผู้จัดงานเขาพรีเซนต์ฟีลปาร์ตี้สนุกสนานให้พวกเราตั้งแต่ขึ้นเครื่องบินทีเดียว ด้วยเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้บนเครื่องในธีมสีฟ้านีออน และเนรมิตเครื่องบินของบางกอกแอร์เวย์สให้มืดสนิท ก่อนจะเปล่งประกายระยิบระยับไปทั้งเครื่องด้วยกระบองไฟสีฟ้านีออนที่เห็นแล้วต้องบอกว่า โอ๊ย ฉันอยากปาร์ตี้แล้วจริงๆ แถมด้วยเพลงสุดมันส์ จังหวะแน่นจากดีเจระดับโลกที่ขึ้นมาเปิดแผ่นสร้างความสนุกพร้อมเป่าแซกโซโฟนเพิ่มบรรยากาศอีกต่างหาก

ON THE ROAD TO MUI 2018,บางกอกแอร์เวย์ส พรีเซนต์ มุยเฟสต์ 2018บรรยากาศจริงคือสวยและดูแฟนตาซีมากๆ

 

ในส่วนของบรรยากาศงานแถลงข่าวก็สบายๆแต่สไตล์จัด ด้วยการเนรมิตเวทีขึ้นมากลางชายหาดหน้าร้านโคโค่ แทมส์ ร้านอาหารชื่อดังของเกาะสมุยและมีแขกมีเกียรติผู้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเบื้องหลังงาน “บางกอกแอร์เวย์ส พรีเซนต์ มุยเฟสต์ 2018” ขึ้นมาแลกเปลี่ยนแพชชั่นและแรงบันดาลใจของงานนี้ทั้งคุณคุณพลวัฒน์ ศุขจรัส กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอวีโปรเจคท์ จำกัด, คุณจิระพล หิรัญรัตน์ จากบางกอกแอร์เวย์ส, นายรามเนตร ใจกว้าง นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย, นายศุภฤกษ์ ทองสุข ผู้สนับสนุนด้านห้องพักของสื่อมวลชน และที่ขาดไม่ได้เลยคือตัวพ่ออย่างพี่หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา

 

ON THE ROAD TO MUI 2018,บางกอกแอร์เวย์ส พรีเซนต์ มุยเฟสต์ 2018

โดยทั้งหมดให้ความเห็นตรงกันว่าเกาะสมุยเป็นเหมือนเพชรน้ำเอกของทะเลไทย ที่มีทุกอย่างเอื้อให้กับการปาร์ตี้ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นสนามบินที่อำนวยความสะดวก ร้านอาหารและที่พักระดับห้าดาวมากมายที่รอคอยบริการนักท่องเที่ยว ไปจนถึงกิจกรรมทางทะเลและการ retreat มากมายรอพวกเราไปสัมผัสกันอยู่

 

ON THE ROAD TO MUI 2018,บางกอกแอร์เวย์ส พรีเซนต์ มุยเฟสต์ 2018เหล่าเซเลบสาวในงานที่สวยแซ่บ ไม่มีใครยอมใครจริงๆ

 

ในงาน ON THE ROAD TO MUI 2018 ยังได้มีเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายมาร่วมงาน เพื่อสร้างบรรยากาศและฟีลสนุกสนานให้ปาร์ตี้ของเรามันส์สะใจยิ่งขึ้นทั้งโรจน์-ภูภวิศ กฤตพลนารา, ยุ้ย-อรวรรณ อิงคสิทธิ์,ตุ๋ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล,หมูตั้ง-มล.อรรถดิศ ดิสกุล, ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์, กวาง เดอะเฟซฯลฯ

 

ON THE ROAD TO MUI 2018,บางกอกแอร์เวย์ส พรีเซนต์ มุยเฟสต์ 2018กวาง เดอะเฟซมาแบบเป๊ะสุดๆ

 

ก่อนจะปิดท้ายความสนุกของงานด้วยปาร์ตี้จากเหล่าดีเจชื่อดังมากมายทั้ง Aopsher FT. AntonioSax, Maarten Goetheer , Whooligan(Soulection.NY) , Autograf(Live Set) ที่พากันมาปล่อยของเต็มที่ในงานนี้ ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ

 

ON THE ROAD TO MUI 2018,บางกอกแอร์เวย์ส พรีเซนต์ มุยเฟสต์ 2018

ON THE ROAD TO MUI 2018,บางกอกแอร์เวย์ส พรีเซนต์ มุยเฟสต์ 2018

นี่แค่ขนาดงานแถลงข่าวยังสนุกสนานและได้ฟีลปาร์ตี้แบบเต็มเปี่ยมขนาดนี้ งานจริงอย่าง “บางกอกแอร์เวย์ส พรีเซนต์ มุยเฟสต์ 2018” ที่จะจัดขึ้นวันที่ 26-28 ตุลาคมนี้จะสุดเหวี่ยงขนาดไหน โดยงานนี้จะเป็นการร่วมมือของทุกภาคส่วนเพื่อให้งานออกมาเพอร์เฟ็คต์ที่สุด แถมยังพร้อมไปด้วยกิจกรรมต่างๆมากมายเช่น ดีเจระดับโลกที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างความสนุกกันที่เวทีกลางแจ้งขนาดยักษ์, เทศกาลอาหารใต้ที่จัดหนักจัดเต็ม ขอบอกเลยว่า “หรอยแรงงส์”, After Party กลางหาดเฉวงที่ถ้าไม่มันส์ ไม่ต้องกลับ,บีชปาร์ตี้ทั้ง 5 ที่ทำให้ทะเลลุกป็นไฟและถ้าใครรักสุขภาพ ในงานเขาก็มีมากมายทั้งกีฬาชายหาด และกีฬาทางน้ำ ฟังแค่นี้ก็แทบจะอดใจไม่ไหวแล้ว ใครอยากจะร่วมงาน  ซื้อบัตรได้ที่ www.eventpop.me ติดตามข่าวสารของเทศกาล Bangkok Airways Presents MUI FEST 2018” ได้ที่ www.muifest.com, Line : @muifest, IG :  muifest2018 และ FB :  muifest

 

ON THE ROAD TO MUI 2018,บางกอกแอร์เวย์ส พรีเซนต์ มุยเฟสต์ 2018

Story by Patricia

content from MUI FEST 2018

 

พบเรื่องราวน่าสนใจมากมายได้ที่นี่

Coworking space เทรนด์ออฟฟิศยุคใหม่ สะดวก ทันสมัย จนอยากทำงาน 24 ชม.!

บุฟเฟ่ต์ปู สุดฟิน ก้ามใหญ่ เนื้อแน่นใจกลางกรุง

คิมุคัทสึ (KIMUKATSU) ร้านหมูทอดเลเยอร์ 25 ชั้น เปิดสาขาแรกในไทยแล้ว!

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up