เฟรชชี่หน้าใส พร้อมรายงานตัวจ้า

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดเทอมมาได้พักหนึ่งแล้ว เราลองมาดูกันดีกว่าว่าเหล่าดาราวัยใสที่สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ในปีนี้ มีใครติดคณะไหน – มหาลัยใดบ้าง และแต่ละคนมีความรู้สึกอย่างไร จะสดใส น่ารัก ตื่นเต้น ( ไปกับพวกเขา ) แค่ไหน คลิกเลยจ้า และถ้าอยากอ่านความรู้สึกของ เฟรชชี่หน้าใส เหล่านี้ ติดตามได้ใน คอลัมน์ Outstanding “นิตยสารสุดสัปดาห์” ฉบับ 16 สิงหาคม 2559 นี้ ( ปก มิน – พีชญา & เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว สุดแซ่บ ) ณ แผงหนังสือชั้นนำ ทั่วประเทศจ้า

รับประกันว่า ว่าคอลัมน์นี้ เต็มตาทั้งภาพ เต็มอิ่มทั้งเนื้อหา นอกจากความสนุก สดใส จากน้องๆ แล้ว ยังเพียบด้วยสาระ และข้อคิดดีๆ มีหลักการแบ่งเวลาอ่านหนังสือด้วยนะ ( เผื่อใครอยากรู้ว่า ทั้งงานยุ่ง ทั้งเรียนหนัก น้องๆ แบ่งเวลายังไง ถึงทำได้ดีทั้ง 2 อย่าง ) 

 

 

*** อย่าลืมชมคลิปเด็ดๆ จาก SUDSAPDA.TV กันนะจ๊ะ มีครบทั้งเบื้องหลังแฟชั่น สัมภาษณ์ดารา ไปจนถึงท่าออกกำลังกาย …คลิกเลยจร้า

คลิปเบื้องหลังแฟชั่นสุดเซ็กซี่ ( จิกหมอนสุดๆ )  ” เวียร์ & มิน “

คลิปสุดฮา จากคุณแม่ดาราสุดหล่อ 5 คน …เมื่อมีการรวมตัวกัน ความขำก็บังเกิด!

ปิ๊งหนุ่มหล่อก็ต้องดูแลตัวเองให้พริ้งสิจ๊ะ จัดไป …คลิปกระชับหุ่นจาก “ยิปซี – คีรติ”

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up