เคล็ด (ไม่) ลับ หน้าใส จาก 3 หนุ่มหล่อ

Alternative Textaccount_circle
event

3 หนุ่มหล่อใสได้โล่ มาพร้อมเคล็ดนำดีๆ ที่จะทำให้คุณผิวใสยิ่งกว่าเดิม ถ้าอยากรู้ มาดูกัน ว่าแล้วก็หยิบกระดาษ ปากกา ขึ้นมาจดเทคนิคดีๆ (ไว้บอกแฟน) สิคะ รออะไร! 

 

มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล @marchutavuth

“นอนหลับให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ รักษาความสะอาดของใบหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ถูกกับผิวหน้าของแต่ละคน  เรื่องการออกกำลังกายก็มีผลนะครับ ถ้าออกกำลังกายบ่อยๆ จะรู้สึกเลยว่าผิวตัวเองดูสดใสขึ้น เพราะเป็นการเหงื่อขับออกมา ผมชอบเตะบอล ส่วนใหญ่จะเตะตอนกลางคืน ซึ่งก็ต้องล้างหน้าเอาเครื่องสำอางออกให้สะอาดก่อน เพราะเราไปทำงานข้างนอกมาทั้งวัน เห็นสาวๆ ส่วนใหญ่จะชอบแต่งหน้าไปออกกำลังกาย แต่ผมบอกเลยว่าไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้รูขุมขนอุดตัน”

 

ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ @ice_2n

“ให้ล้างเครื่องสำอางก่อนแต่งหน้า แล้วค่อยแต่งหน้า พอแต่งหน้าเสร็จก็ล้างให้สะอาดอีกทีหนึ่ง นอกจากนี้สำหรับผู้ชาย เรื่องการโกนหนวดให้ถูกวิธีก็เป็นสิ่งสำคัญ เมื่อก่อนผมมีปัญหาเรื่องสิวขึ้นเหนือริมฝีปากเยอะมาก เพราะว่าตอนโกนหนวดใช้แค่น้ำเปล่าหรือไม่ก็สบู่ ซึ่งเป็นวิธีที่ผิด เลยอยากแนะนำว่าให้ใช้ครีมโกนหนวดทาก่อน แล้วค่อยโกน จะได้ไม่บาดริมฝีปาก ช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วย”

 

หลุยส์ เฮสดาร์ซัน @louishesse

“ออกกำลังกายอย่างน้อย อาทิตย์ละ 2-3 ชั่วโมง ทานอาหารให้ครบอ 5 หมู่ พักผ่อนเยอะๆ ดื่มน้ำเยอะๆ อย่างวันที่ผมไปถ่ายงานก็เตรียมอาหารมากินเอง เป็นข้าวกล้องวันละ 4 มื้อ มื้อละ 150 กรัม อกไก่วันละ 3 มื้อ มื้อละ 200 กรัม ปลาวันละ 2 มื้อ มื้อละ 200 กรัม มันฝรั่งวันละ 400 กรัม ถ้านัดกอง 8 โมงเช้า ก็ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ครึ่งมาเตรียม ซึ่งต้องมีวินัยมากๆ เลย”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up