มะเร็งเป็นได้ก็หายได้

Alternative Textaccount_circle
event

เธอทั้ง 4 ไม่มีใครเคยคิดมาก่อนเลยว่าวันหนึ่งตัวเองจะเป็นมะเร็ง แต่เมื่อเนื้อร้ายมาเยือนจึงชีวิตพลิกผัน สิ่งสำคัญคือต้องเดินหน้าต่อไป และคลิปนี้คือกำลังใจดีๆ อีกมหาศาลจากสตรีสุดสตรองที่สามารถพูดได้ว่า “มะเร็ง เป็นได้ก็หายได้”

สาวสตรองคนแรกคือ เบลล์ – ชยานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ ลูกสาวของตลกชื่อดัง “ดี๋ดอกมะดัน” ถึงแม้เธอจะรู้ตัวว่าเป็นมะเร็งเนื้อเยื่ออ่อน ซึ่งมีโอกาสเป็นแค่ 1 ในล้านคนเท่านั้น แต่เธอก็ไม่มีทีท่าตื่นตระหนกแต่อย่างใด แถมยังดูชิลกว่าที่ควรจะเป็น วันนี้เธอหายแล้วเพราะกำลังใจดีๆ จากแม่และพี่สาว บอกเลยว่าเรื่องราวต่างๆ ที่เธอและครอบครัวเจอมายิ่งทำให้สตรงยิ่งกว่าเดิม

สาวสตรองคนถัดมาคือ จี๋ – จิตรลดา ทรัพย์สุข เธอคือผู้ป่วยมะเร็งอีกหนึ่งคนที่แซ่บไม่แพ้กัน จนมีงานแสดงโษณาติดต่อเข้ามาให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมทั้งนำเค้าโครงเรื่องราวจากชีวิตจริงมาเผยแพร่อยู่ในโฆษณาประกันโรคร้าย

ต่อไปเป็นผู้ประกาศสาวสวย เวย์ – เยาวลักษณ์ กันนิกา ในวันที่เธอตรวจพบว่าตัวเองเป็นมะเร็งเต้านม ต้องให้คีโมจนผมร่วง ร่างกายเหนื่อยล้า แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ยังสวมวิกมาอ่านข่าวทุกวัน

และคนสุดท้ายคือ ปิ่ณ – กวิสรา ตีรณสาร สาวสวยอนาคตไกลที่กำลังมีแพลนไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่กลับตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ทำให้ความฝันหยุดชะงัก ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังมองโลกในแง่ดี และตั้งใจทำสิ่งดีๆ เพื่อคนอื่นที่เป็นเหมือนเธอ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up