ดารา อดีตเด็กอ้วน ปัจจุบันฮ็อตเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

เคยได้ยินประโยคที่ว่า “จีบตอนเด็กแถมฟรีตอนโต” มั้ยคะ เพราะบางคนตอนเด็กเราอาจจะเห็นว่าเขาไม่น่าสนใจอาจจะเป็นเด็กอ้วนจ้ำม่ำ แต่โตมาอาจจะแซ่บเว่อร์ก็ได้ แบบ ดารา เหล่านี้ ไม่เชื่อไปดูกัน

 

ดารา อดีตเด็กอ้วน ปัจจุบันฮ็อตเว่อร์

 

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ เป็นเด็กจ้ำม่ำมาตั้งแต่เราเห็นตอนแม่หมูเปิดตัวใหม่ๆ แม้แต่ตอนแตกเนื้อหนุ่มก็เป็นหนุ่มเจ้าเนื้ออยู่ จนเปิดตัวอีกทีในงานโหษณาของ King Power ตอนนั้นทุกคนต่างสงสัยว่าหนุ่มหล่อเสียงดีคนนี้คือใคร เพราะแซ่บมาก สรุปว่าคือน้องนายลูกแม่หมู ที่ผอมลงและกลายเป็นหนุ่มฮ็อตจนทุกวันนี้นั่นเอง

ดารา

พีช พชร จิราธิวัฒน์ ออกตัวแต่แรกแล้วว่าตอนเด็กเขาเป็นเด็กอ้วน (ซึ่งก็อย่างที่บอกจริงๆ) เพิ่งมาฮ็อตเอาก็เมื่อตอนอายุ 18 ที่เริ่มเล่นหนังเรื่องแรก “Suckseed ห่วยขั้นเทพ” นี่แหละ เพราะตอนนั้นเขากลายเป็นพระเอกหน้ากวน รูปร่างก็ดี แถมตอนนี้ยิ่งโตขึ้น ยิ่งมีคาแร็คเตอร์ของตัวเองชัดเจนมากขึ้นไปอีก

ดารา

อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เป็นเด็กเจ้าเนื้อมาแต่ไหนแต่ไร สมัยมหาวิทยาลัยก็ยังคงจ้ำม่ำอยู่ จนเริ่มหันมาออกกำลังกายจริงจังและได้เข้าวงการ จากนั้นชีวิตของหนุ่มคนนี้ก็เปลี่ยนไป เพราะทั้งหล่อทั้งหุ่นดี แถมมีคาแร็กเตอร์ขี้เล่นอีกต่างหาก เลยทำให้สาวๆ หลายคนปลื้ม

ดารา

T.O.P Big Bang เชื่อไหมว่าหนุ่มสุดฮ็อตแห่งวงบิ๊กแบงคนนี้ก็เคยมีอดีตยุคมืดกับเขาเหมือนกันนะ ถ้าใครเคยได้เห็นภาพเขาตอนสมัยมัธยมจะต้องแทบไม่อยากเชื่อว่าเด็กหน้ากลมคนนี้คือแร็พเปอร์สุดฮ็อตที่สาวๆ ต่างก็กรี๊ด คนเราเปลี่ยนกันได้จริงๆ

ดารา

ยูคยอม GOT7 น้องสุดท้องของวง GOT7 คนนี้ ถ้าได้ติดตามเขามาแต่ต้นจะเห็นว่าเขาเป้นเด็กเจ้าเนื้อเลยทีเดียวละ แต่พอได้เดบิวต์ปุ๊บ เขาก็ฮึดในการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จนปัจจุบันทั้งผอมทั้งฮ็อต ออร่ามาเต็มมากๆ

ดารา

แมทธิว เลอวิส ผู้รับบทเนวิลล์ ลองบัตท่อม ในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ถ้าตามกันมาตั้งแต่ภาคแรกจะเห็นว่าเขาเป็นเด็กอ้วนน่ารัก แต่พอโตมาก โอ้โห!! แซ่บยิ่งกว่าแซ่บอะไรเบอร์นี้ เรียกว่าจำตอนเด็กไม่ได้เลยทีเดียว เพราะยิ่งโตยิ่งผอม แถมยังฟิตหุ่นจนซิกซ์แพ็คแน่นสุดๆ

ดารา

ภาพจาก www.dek-d.com , www.onenee.com , yugyeomk.tumblr.com / Instagram : @naphat_nine , @peach_pachara , @lekteeradetch / Pinterest : Alisa Jaiton , cream zgn , nnattabenz
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ควันหลงวันเด็ก! เหล่า ดาราตอนเด็ก น่ารักน่าชังสุดๆ จำได้ไหมว่าใครเป็นใคร

ดาราหัวธุรกิจ หยิบจับอะไรก็รุ่งไปโม้ด!!

กี่ปีก็ยังดูดีเสมอ ดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ ที่ใครๆ ก็อยากใกล้ชิด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up