ขุน-ชานนท์

ขุน-ชานนท์ หนุ่มมากเสน่ห์ ตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้วนะจ๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event
ขุน-ชานนท์
ขุน-ชานนท์

พอรายการ The Face 4 All Star เพิ่งเปิดตัวไป นอกจากเมนเทอร์ที่คนให้ความสนใจกันแล้ว อีกหนึ่งคนที่ขาดไม่ได้ และอยู่กับรายการมาตั้งแต่ซีซั่นที่ 2 นั่นคือดาราหนุ่ม ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ ที่รับหน้าที่พิธีกรประจำรายการ หลายคนคิดว่าเข้าเป็นเกย์ หลายคนบอกว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เขาหัวใจไม่ว่างแล้วนะจ๊ะ

 

ขุน-ชานนท์ หนุ่มมากเสน่ห์

 

ดาราหนุ่มคนนี้เข้าวงการมาจากการประกวดหนุ่มคลีโอ 2010 จากนั้นเขาก็ได้เป็นนักแสดงและนายแบบ เขาผ่านงานละครมาแล้วหลายเรื่อง เช่น ภูผาแพรไหม, แค้นเสน่หา, นางกลางไฟ, กระสือมหานคร, Gossip Girl Thailand, เพลิงพระนาง, เมียหลวง, ภารกิจลิขิตหัวใจ, รักร้าย, Club Friday The Series, Love Song Love Series เป็นต้น

ขุน-ชานนท์

ด้วยความที่เขาเป็นนักแสดงอิสระ เราจึงเห็นหน้าเขาตามช่องต่างๆ หลายช่อง และหลังจากชิมลางงานละครและงานถ่ายแบบได้ระยะหนึ่ง เขาก็ได้ทำหน้าที่พิธีกรในรายการ The Face Thailand และ The Face Men Thailand ด้วยวิธีการพูดที่ฉะฉานแต่น่าฟัง บุคลิกเพลย์บอยนิดๆ มีการเล่นหูเล่นตา ทำให้สาวๆ หลายคนลงความเห็นว่า เขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากคนหนึ่งเลยทีเดียว แต่ก็มีไม่น้อยเหมือนกันที่แอบสงสัยว่าดาราหนุ่มคนนี้เป็นเกย์หรือเปล่า เพราะทำรายการร่วมกับนางแบบได้อย่างไหลลื่น และแอบมีจริตเล็กๆ

ขุน-ชานนท์

ขุน-ชานนท์

ไม่เว้นแม้แต่สาว แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ที่เพิ่งออกมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ ก็ยังเคยคิดว่าเขาเป็นเกย์ เลยเปิดใจคุยด้วยได้อย่างสนิทใจ จนมารู้ทีหลังนี่แหละว่าขุนนั้นแมนจริงๆ พวกเขาเจอกันเพราะร่วมงานกันใน Club Friday the Series 9 ตอนรักมาก…มากรัก ดาราหนุ่มบอกว่าเจอแก้มบุ๋มครั้งแรกก็ชอบเลย และตั้งใจเดินหน้าจีบเต็มกำลัง เพราะรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่ใช่ โดยพยายามเข้าทางพ่อ จนสุดท้ายก็ใจอ่อน ตอนนี้ก็เลยออกมายอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำว่า เป็นแฟนกัน

ขุน-ชานนท์

ขุน-ชานนท์

ทีนี้ก็เลยคลายข้อสงสัยได้สักทีว่าหนุ่มขุนน่ะแมนหรือไม่แมน ส่วนใครที่หลงเสน่ห์ดาราหนุ่มคนนี้ ก็คงต้องอกหักดังเป๊าะแล้วละนะ

 

ภาพจาก Instagram : @khun.chanon
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

6 เมนเทอร์ The Face 4 All Star แซ่บทวีคูณจนเลือกทีมไม่ถูก

The Face เส้นทางสู่วงการ…อัพเดทหน่อยว่าสาวๆ เดอะเฟซ มีผลงานอะไรบ้าง

5 หนุ่มแซ่บ ของ 5 สาว The Face Thailand

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up