โอ๊ต ปราโมทย์ ดารา

โอ๊ต ปราโมทย์ เมื่อก่อนใสๆ เดี๋ยวนี้… (กลับมาได้ไหม เลยแยกพัฒนาการไปไกลมาก)

Alternative Textaccount_circle
event
โอ๊ต ปราโมทย์ ดารา
โอ๊ต ปราโมทย์ ดารา

ขึ้นชื่อว่าเป็น ดารา นักร้อง ที่ต่ำตมที่สุดในปฐพี สำหรับ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน นักร้องดังที่มีทั้งผลงานแสดง พิธีกร และดีเจ ให้แฟนๆ คอยติดตามตลอดๆ แต่ไม่ใช่แค่นั้น โอ๊ตยังเป็นขวัญใจโซเชียลเน็ตเวิร์คทั้งใน ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ค ซึ่งมีคนติดตามจำนวนมาก

โอ๊ต ปราโมทย์ ฉายแววฮ็อตตั้งแต่เด็ก

จะว่าไปนอกจากคารมคมคายอันแสนฮาที่แฝงความต่ำตมไว้ในทุกถ้อยคำ และเสียงร้องที่ไพเราะเสนาะหูของเขาแล้ว ( ทำไมเขียนๆไปแล้วสุดฯรู้สึกแย้งๆกันเอง55) โอ๊ตยังมีดีที่หน้าตาด้วยนะ (นี่จริงจริ๊ง) ถ้าสังเกตดีๆ เค้าความหล่อก็มีอยู่ไม่น้อย ด้วยความที่มีเชื้อสายแขกขาว จึงได้ความคมเข้มมาเต็มๆ ดูได้จากรูปสมัยเด็กที่เขาโพสต์ไว้ใน IG จะเห็นว่าฉายแววความเป็นดารามาตั้งแต่ยังเล็กๆ กันเลย

โอ๊ต ปราโมทย์ ดารา

วัยรุ่นใสๆ หนุ่มป๊อปประจำโรงเรียน

พอเป็นวัยรุ่นขึ้นมัธยม ที่โรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมป์) ความหล่อใสสไตล์ลูกครึ่งยิ่งชัดเจน ถึงจะเป็นหนึ่งในแก๊งเด็กแสบ ที่เฟี้ยวที่สุดในโรงเรียน จนไม่มีใครกล้าแหยม แต่ด้วยความหล่อ บวกกับการเป็นทั้งนักดนตรี และนักฟุตบอลทีมโรงเรียน ก็ทำให้โอ๊ตป๊อปใช่เล่น ถึงขนาดที่สาวๆ พากันกรี๊ดเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวยังบอกเอง ในรายการรถโรงเรียนว่า สมัยนั้นมีความเจ้าชู้ด้วยนะ จีบสาวเป็นว่าเล่นเลยจ้ะ

โอ๊ต ปราโมทย์ ดารา
จำโอ๊ตได้ไหม จำได้หรือเปล่า
ใสๆ สไตล์ลูกครึ่งมาก
คนไหนโอ๊ต หาเจอไหมเอ่ย

พอมาเรียนระดับปริญญาตรี ที่วิทยาลัยดนตรี สาขาวิชาการผลิตดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ก็มีดีกรีเป็นถึงนักร้องนำวง RSCM Band ซึ่งชนะการประกวดวงดนตรีแจ๊ส รายการ 98.5 Breeze FM-UBC Jazz Challenge 2006 ด้วย เชื่อเหลือเกินว่าความป๊อปช่วงนั้นน่าจะทวีคูณ จนนับเป็นดาราประจำมหาวิทยาลัยได้เลยละ

โอ๊ต ปราโมทย์ ดารา
หล่อใสแบบนี้ ชอบกันไหมฮะ

ศิลปินดัง ถึงจะ FAT แต่ยังหล่อ

จนกระทั่งได้มาเป็นศิลปินดาราเต็มตัว ช่วงแรกๆ ก็ยังคงความหล่อแบบเข้มๆ อยู่นะ ดูได้จากภาพสมัยที่เป็นสมาชิกวง Low Fat (โลว์แฟต) และภาพจากมิวสิกวิดีโอหลายๆ เพลง ในช่วงปี 2012-2014 ที่ถึงจะอวบ (ระยะสุดท้าย) แต่ก็ยังคงเค้าความหล่อใส

โอ๊ต ปราโมทย์ ดารา

ส่วนทุกวันนี้ หนุ่มโอ๊ตในวัย 33 ปี กับการเป็นดาราดัง ซึ่งโด่งดังแบบที่เรียกได้ว่าที่สุดในชีวิต ทั้งงานเพลง พิธีกร และงานแสดง แม้จะ… อวบไปบ้าง ท้วมไปสักหน่อย และความใสๆ อาจจะหายไปแล้ว แต่หากพินิจดีๆ สุดฯ ว่าก็ยังคงความหล่อแบบโอ๊ตๆ อยู่นะ ว่าไหมคะ ^^

ภาพจาก IG : oatpramote

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up