หล่ออย่างนี้อย่าคิดว่าไม่มี ยุคมืด ! ส่องภาพสมัยละอ่อนของพระเอกละครไทย

Alternative Textaccount_circle
event

ใครๆ ก็ต้องเคยผ่านยุคมืดมากันทั้งนั้น ไม่ว่าจะสวยหล่อแค่ไหน ก็ต้องมีสักช่วงชีวิตแหละน่าที่รู้สึกว่า แหม เราผ่านมันมาได้ยังไงเนี่ย เหมือนพระเอกละครเหล่านี้ ที่เห็นหล่อๆ อย่างนี้ เขาก็มี ยุคมืด เหมือนกันนะจ๊ะ ไม่เชื่อต้องไปดู

 

หล่ออย่างนี้ อย่าคิดว่าไม่มี ยุคมืด

 

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข โดนพี่ชายคนสนิทร่วมช่องอย่าง บอย-ปกรณ์ เอาภาพสมัยยุคมืดมาแฉโต้งๆ เลยทีเดียว ในภาพเสื้อสีเขียว กางเกงสีแดง พร้อมแว่นทรงอวกาศสุดล้ำและผมสั้นเกรียน ซึ่งหนุ่มเจมส์ก็ไปตอบโต้ว่า ตอนนั้นก็คิดว่าตัวเองเท่มาตลอดจนเฮียบอยมาถามนี่แหละ แถมบอกอีกด้วยนะว่า หน้าตาไม่ดี แต่งไม่ได้หรอก แหม ยอมรับยุคมืดของตัวเองอย่างภูมิอกภูมิใจเลยทีเดียว ไม่เป็นไรนะ เพราะตอนนี้หล่อเว่อร์

ยุคมืด

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ไม่ใช่ว่าแฉคนอื่นแล้วตัวเองจะไม่มียุคมืดนะ เพราะหนุ่มบอยก็เคยโพสภาพยุคมืดของตัวเองเช่นกัน เป็นสมัยมัธยมวัยใส ที่ตอนนั้นเป็นเด็กแว่นสุดเนิร์ด แถมฟันก็ยังไม่เข้าที่เข้าทาง เพราะยังไม่ได้จัดฟัน ที่พีคคือท่าโพสที่หักข้อมือเบาๆ จับไหล่เพื่อนไปด้วย เอานิ้วทำมุมหน้าไปด้วย แต่ตอนนี้เฮียบอยหล่อเป๊ะ แถมหุ่นแน่นเว่อร์ ลบล้างภาพยุคมืดไปเลยจ้า

ยุคมืด

 

ณเดชน์ คุกิมิยะ แม้ว่าจะหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ยุคมืดที่สุดเห็นจะเป็ยวัยมัธยมผมเกรียน ที่อยากหล่อเท่โดยการเอาแว่นกันแดดทรงรีมาใส่ (ซึ่งดูไม่ได้เข้ากับทรงผมเอาซะเลย) แถมตอนนั้นยังเป็นหนุ่มฟันเหล็กอยู่ซะด้วย แต่ขอบอกเลยนะว่าโตมาอย่างมีคุณภาพจริงๆ หล่อเป๊ะ ไม่ทิ้งเค้าเดิม

เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ พ่อหมีก็เคยมียุคมืดนะ เป็นยุคแตกวัยหนุ่มใหม่ๆ ตอนนั้นทำผมสไตล์เกาหลีสุดฮ็อต แถมมีไฮไลท์ที่ปอยผมด้านหน้าด้วย ผิวคล้ำ และเป็นหนุ่มตี๋แบบสุดๆ ซึ่งหนุ่มเต้ยก็ยอมรับว่าไปศัลยกรรมตาสองชั้นเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้หนุ่มเต้ยผิวเข้มน้อยลง แต่หล่อคมขึ้นเป็นกอง แถมหุ่นเป๊ะมากด้วยนะจ๊ะ

หมาก-ปริญ สุภารัตน์ มีเค้าความหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็มียุคมืดกับเขาเหมือนกันนะตอนช่วง ม.6 ตอนนั้นออกจะคล้ำนิดๆ ผมเกรียนหน่อยๆ แต่ที่พีคสุดคือชุดสีแดงขนเฟอร์ฟูฟ่องที่ใส่กับกางเกงสีทองและหมวกสีเงิน พร้อมแว่นกันแดดทรงตี๋ใหญ่ไปอีก ตัดมาที่ตอนนี้ เป็นหนุ่มหล่อละมุนไปแล้วนะจ๊ะ

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ พระเอกน้องใหม่คนนี้ เห็นหล่อเพอร์เฟ็กต์อย่างนี้ ก็แอบมียุคมืดเหมือนกัน ซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่เพิ่งแตกเนื้อหนุ่มใหม่ๆ ตอนนั้นเป็นเด็กจ้ำม่ำผมหยักศกเป็นลอน ดูๆ ไปก็น่ารักดี แต่ถ้าเทียบกับความหล่อคมตอนนี้ ถือว่านายมาไกลพอสมควรเลยนะ

ภาพจาก talk.mthai.com , www.dek-d.com , album.sanook.com , www.igdara.in.th และ Instagram : @boy_pakorn , @jirayu_jj , @toey_pongsakorn , @keaw_jung , @mark_prin , @naphat_nine
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง ตอนเด็กของบรรดาดาราเกาหลี ใครฉายแววปังต้องไปดู

สำเนาถูกต้อง มองยังไงก็เป๊ะ! ลูกดารากับภาพพ่อแม่ในวัยเด็ก เหมือนราวกับก๊อปวาง

ซุปตาร์ฮอลลีวูดวัยเด็ก น่ารักแค่ไหนไปดูกัน!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up