เปิดวาร์ป ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ เจ้าภูแก้ว ลูกชายเจ้าแม้นเมือง

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นตัวละครลับที่เผยมาในตอนอวสานของละครเรื่อง รากนครา สำหรับเจ้าไศลรัตน์ หรือ เจ้าภูแก้ว ลูกชายของเจ้าศุขวงศ์ (เจ้าน้อย) กับเจ้าแม้นเมือง หลายคนสงสัยว่าเขาคือใคร เพราะถึงจะออกมาแค่ฉากเดียว แต่ก็น่าสนใจไม่น้อย สุดฯ เลยอาสา ขอพาไปรู้จักเขาหน่อย

 

เปิดวาร์ป เจ้าภูแก้ว

 

ผู้ที่มารับบทเจ้าภูแก้วตอนโตคือ ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ เขาเคยเป็นดาราเด็กมาก่อน โดยเล่นเป็น “ยม” ในซีรี่ส์ชุด “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” ตอน “วายุภัคมนตรา” และเล่นละครอีกหลายเรื่อง ก่อนที่จะหายหน้าหายตาไป เนื่องจากไปเรียนต่อที่ประเทศนิวซีแลนด์

เจ้าภูแก้ว

ปีเตอร์แพนกลายเป็นกระแสฮ็อตเมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องด้วยตกเป็นข่าวว่าเป็นเด็กปั๊มหน้าหล่อ จนใครๆ ก็อยากเปิดวาร์ป แต่ที่ไหนได้ เขามาเป็นเด็กปั๊มเพื่อช่วยกิจการครอบครัว (ก็คือเป็นลูกเจ้าของปั๊มนั่นเอง) เนื่องจากเป็นช่วงหยุดเทอมพอดี แต่ความหล่อของเด็กปั๊มคนนี้ก็ทำให้วู้ดดี้คว้าตัวเขามาคุยแล้วด้วย

ตอนนี้เขาเรียนจบระดับชั้นมัธยมจากประเทศนิวซีแลนด์เรียบร้อยแล้ว และกลับมาศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัยที่ประเทศไทย จึงทำให้มีโอกาสกลับมารับงานแสดงต่างๆ มากขึ้น ซึ่งทางช่อง 3 ที่เคยร่วมงานกันก็ไม่รอช้า คว้าตัวเขามาร่วมคอนเสิร์ต Love is in the Air เมื่อต้นปีที่ผ่านมาก่อนเลยเป็นอันดับแรก ซึ่งช่วงนั้นก็น่าจะเป็นช่วงที่เริ่มถ่ายทำเรื่องรากนคราแล้วนี่แหละ แต่ยังไม่เปิดเผย เพราะเป็นตัวละครลับ

เจ้าภูแก้ว

และเมื่อคืนก็สร้างกระแสฮือฮา กับฉากสุดท้ายของเรื่อง รากนครา ที่อยู่ๆ เจ้าไคลรัตน์หรือเจ้าภูแก้ววัยหนุ่มก็ปรากฏตัว เพื่อรับรู้เรื่องราวความรักและความเสียสละของแม่แม้นเมืองในอดีต แต่บอกเลยว่าแค่ออกมาฉากเดียวก็ทำเอาผู้ชมตื่นเต้นกันใหญ่ และเชื่อว่า หลังจากผ่านการแสดงมาแล้วตั้งแต่วัยเด็ก ต่อไปปีเตอร์แพนต้องได้เล่นละครอีกหลายเรื่องแน่ๆ

เจ้าภูแก้ว

ขอเสริมอีกนิดว่า หนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาฝีมือการแสดง หรือความสามารถในการเติมน้ำมันเท่านั้น เพราะปีเตอร์แพนยังเป็นหนุ่มติสท์ที่ชอบถ่ายภาพอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจถ้าเราจะเห็นหนุ่มคนนี้สะพายกล้องคล้องคออยู่แทบจะตลอดเวลา

หล่อ น่ารัก ดูเฟรนด์ลี่ แถมดีกรีไม่ธรรมดา สุดฯ เชื่อว่าหนุ่มคนนี้น่าจะรุ่งแน่นอน จะรอติดตามผลงานเรื่องต่อไปนะคะ ส่วนใครที่อยาก Follow อินสตาแกรมของเขา ตามไปได้ที่ @peterpanzofficial โลด

ภาพจาก Instagram : @peterpanzofficial
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

งานดีงานละเอียด! ส่องคอสตูมใน รากนครา ถอดแบบมาจากยุคโบราณเป๊ะๆ

แต้ว ณฐพร เจ้าแม่ละครภาษาถิ่น

เทียบตัวละคร รากนครา 2 เวอร์ชั่น เก่า-ใหม่ ชอบเวอร์ไหนมากกว่ากันจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up