ค่ำคืนสีขาวสุดประทับใจ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยของ แทยัง

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ เลยกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ “พ่อตะวัน” หรือ แทยัง แห่งวง Big Bang ภายใต้เวิลด์ทัวร์ TAEYANG 2017 WORLD TOUR <WHITE NIGHT> IN BANGKOK ที่สร้างความประทับใจให้กับเหล่า VIP แบบไม่รู้ลืม สุดฯ นำภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วย

 

แทยัง กับคอนเสิร์ต TAEYANG 2017 WORLD TOUR <WHITE NIGHT> IN BANGKOK

 

หลังจากสร้างความประทับใจมาแล้วในเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก ครั้งนี้แทยังกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง แต่ไม่ใช่ในฐานะบิ๊กแบง แต่เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา หลังจากที่เพื่อนรักอย่าง “จีดราก้อน” ได้มาสร้างความประทับใจให้กับชาว VIP (ชื่อแฟนคลับ) มาแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน ครั้งนี้ หนุ่มกล้ามแน่น เสียงทรงพลัง ก็ขอสร้างความประทับใจบ้าง

แทยัง

คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา เปิดฉากคอนเสิร์ตสุดตระการตาด้วยอินโทร “White Night” และหนุ่มแทยังก็ได้ปรากฏกายขึ้นพร้อมกับเพลงสุดมันส์อย่าง “RINGA LINGA” ผ่านเพลงฮิตที่ขนมาให้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ทั้งเพลง “ONLY LOOK AT ME” “WEDDING DRESS” “I NEED A GIRL” งานนี้บอกเลยว่าร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ เพราะเป็นเพลงฮิตติดหูที่ฟันวนกันไม่รู้กี่รอบ โดยแฟนๆ โบกแท่งไฟสีเหลือง สีประจำวงได้อย่างสวยงามพร้อมเพรียงเลยทีเดียว

แทยัง

แทยัง

รวมถึงเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 3 แบบครบทุกเพลง ซึ่งผู้ชมชาวไทยได้ฟังกันเป็นครั้งแรก ทั้งเพลง “WAKE ME UP” “RIDE” “AMAZIN’” “EMPTY ROAD” “NAKED” “TONIGHT” และ“DARLING” 

นอกจากนี้ ยังได้นำเอาเพลงของ Big Bang มาแสดงด้วยทั้งเพลง “LAST DANCE” ที่เจ้าตัวเล่นคีย์บอร์ดให้ได้ฟังกันแบบบสดๆ พร้อมบอกว่าเมื่อใดก็ตามที่ร้องเพลงนี้จะคิดถึงสมาชิก พร้อมกับขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รักและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด 10 ปี ส่วนอีก 2 เพลงที่ได้เอามาร้องก็คือเพลงสนุกๆ อย่าง “BANG BANG BANG” และ “FANTASTIC BABY” ซึ่งหนุ่มแทยังก็ได้แสดงพลังการแสดงทั้งร้อง เต้น และเอนเตอร์เทนผู้ชมแบบไม่มีกั๊ก เรียกว่าโดดกันจนเหนื่อยเลยละค่า

ในช่วงท้าย หนุ่มแทยังได้บอกว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาแสดงต่อหน้าทุกคน และคงไม่สามารถลืมคืนนี้ที่ได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันได้อย่างแน่นอน ก่อนปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยเพลงบัลลาดสุดซึ้งอันโด่งดัง อย่าง “EYES, NOSE, LIPS” ท่ามกลางทะเลไฟสีขาวที่แฟนๆ ชาวไทยตั้งใจทำโปรเจกต์นี้ให้กับแทยัง ส่งท้ายค่ำคืนสีขาวได้อย่างสวยงาม และน่าประทับใจ

ข้อมูลและภาพจาก SRHNC และ Applewood
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

กรี๊ดลั่นสนันฮอลล์! WANNA ONE กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย!

ระเบิดความสนุกคูณ 5 กับคอนเสิร์ต iMe K-POP Fantival 2017

คุยไปยิ้มไปกับ 9 หนุ่ม NCT 127

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up