หลงรักผู้ชายมีไฝ! ตำแหน่งไฝ บอกอะไรเกี่ยวกับเขานะ

Alternative Textaccount_circle
event

คนมีไฝเขาว่ามีเสน่ห์นะคะ ยิ่งเป็นผู้ชายมีไฝเม็ดเล็กๆ บนใบหน้านี่ยิ่งน่ามองเลยแหละ แบบว่าแอบหลงรักผู้ชายมีไฝอะ ว่าแต่ ตำแหน่งไฝ ของหนุ่มๆ เหล่านี้ บอกอะไรเกี่ยวกับเขาได้บ้างนะ ตามสุดฯ มาค่ะ สุดฯ จะไขข้อข้องใจให้

 

ตำแหน่งไฝ บอกอะไรเกี่ยวกับเขาได้บ้างนะ

 

ไฝที่ใต้ตาหรือร่องน้ำตา ไม่ว่าจะซ้ายหรือขวาจะบ่งบอกว่าผู้ชายคนนี้ค่อนข้างมีสติปัญญาดี รักความยุติธรรม ข้อเสียคือค่อนข้างจะหูเบา เชื่อคนง่าย ไม่ค่อยมั่นใจในตนเองเท่าที่ควร มักเป็นผู้ตามที่ดี ต้องถามความเห็นของผู้อื่นแล้วจึงจะตัดสินใจได้

หนุ่มๆ ที่มีไฝใต้ตาก็เช่น

อนันดา หนุ่มเซ็กซี่คนนี้มีไฝที่ใต้ตาข้างขวา ซึ่งทำให้หน้าตาที่หล่อเหลาอยู่แล้วยิ่งดูแซ่บขึ้นไปอีก เป็นเอกลักษณ์ของเขาเลยนะ

ตำแหน่งไฝ

ป้อง-ณวัฒน์ ก็มีไฝที่ใต้ตาข้างซ้าย แม้จะสีไม่เข้ม แต่ก็ดูมีเอกลักษณ์และเสริมสร้างเสน่ห์ให้เขามากทีเดียว

แบมแบม GOT7 หนุ่มคนนี้มีไฝที่ใต้ตาซ้าย ซึ่งเข้าตัวก็บอกว่าชอบตาตัวเองเพราว่ามีไฝนี่แหละ เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเขาเลยนะ เพราะจะดูอ้อนๆ หน่อย

ตำแหน่งไฝ

ยองแจ GOT7 หนุ่มคนนี้มีไฝที่ใต้ตาข้างขวา เป็นเสน่ห์ที่ทำให้เขาดูน่ารักมากๆ เลยทีเดียว


ไฝที่ใต้คิ้วและเหนือดวงตา บ่งบอกว่าคนคนนั้นเป็นคนที่ปรับตัวเก่ง รู้จักวิธีเข้าหาผู้คน แถมยังเป็นผู้นำที่น่าเชื่อถือด้วย เป็นคนจริงจังหนักเอาเบาสู้ รับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน แต่ข้อเสียคือเป็นคนควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้เวลาที่โมโห แต่ตั้งความหวังไว้สูงเกินไป

หนุ่มๆ ที่มีไฝบริเวณนี้ เช่น

เจบี GOT7 มีไฝเรียงกัน 2 จุดที่เปลือกตาด้านซ้าย เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครสุดๆ แถมถ้าดูจากคำทำนายก็เหมือนจะแม่นอยู่ เพราะเขาเป็นหัวหน้าวงที่ทำหน้าที่ได้ดีเชียวละ


ไฝที่แก้มขวา มีสติปัญญา มีความกตัญญูกตเวทีสูง รู้คุณคน เห็นอกเห็นใจคนอื่น ข้อเสีย มักเป็นคนอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย อารมณ์ร้าย โกรธง่าย ส่วนเรื่องการดำเนินชีวิตนั้นต้องใช้ความพยายาม พากเพียรมากๆ จึงจะมีความสุข

หนุ่มๆ ที่มีไฝบริเวณนี้ เช่น

เจ้าขุน-จักรภัทร หนุ่มน้อยคนนี้มีไฝเด่นเป็นสง่าที่แก้มขวา เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของเขาเลยก็ได้ ซึ่งไฝตรงนี้ส่งผลให้เขาดูมีเสน่ห์มากเลยทีเดียว

คิมจินฮวาน iKON มีไฝที่แก้มด้านขวา แถมเป็นไฝรูปหัวใจด้วยนะ เป็นเอกลักษณ์ และเป็นเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ


ไฝที่ริมฝีปากบน จะอยู่ข้างไหนก็ตาม เป็นคนที่ได้ดีเพราะใช้ปาก เป็นคนที่ฉลาดรู้ทันเหตุการณ์ที่อยู่รอบตัว ชอบ แสวงหาความรู้ยิ่ง รักความสนุกสนาน ทำให้เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูด น่าค้นหา

หนุ่มที่มีไฝบริเวณนี้ เช่น

ยุโฮ TVXQ มีไฝที่เหนือริมฝีปากบนข้างซ้าย ถึงแม้จะบาง และสามารถกลบได้ด้วยเมคอัพ แต่ก็มีหลายครั้งที่แฟนๆ เห็นไฝนี้ และดูเหมือนว่าแฟนๆ จะชอบด้วยนะ

 

ภาพจาก @ananda_everingham , @jjaokhun , @bambam1a , @pongnawat /Pinterest : Yeoleum Lin , Fabiola Rivera , fairystary , ItkaBeauty Kim Jung
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คนนี้หนูขอ! รวมหนุ่มหล่อ ลูกคนดัง ที่สาวๆ อยากสมัครเป็นลูกสะใภ้

เปิดวาร์ปหนุ่มออร่าพุ่ง ดรีม ศุภกฤต ถิ่นจันทร์ เบื้องหลังเพลง ‘มือลั่น’ ทะลุ 100 ล้านวิว

ดาราหนุ่ม พ่อม่ายเนื้อหอม พอโสดแล้วฮ็อตไปอีก

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up