ส่องกล้ามแน่นๆ ใน ยึดฟ้าหาพิกัดรัก #ทหารอากาศน่าซบมาก

Alternative Textaccount_circle
event

แค่ออกอากาศไปไม่กี่ตอน ภาคสุดท้ายของซีรีส์ภารกิจรักอย่าง ยึดฟ้าหาพิกัดรัก  ก็ยึดครองหัวใจแฟนละครไปได้แล้ว ไม่เพียงเพราะเนื้อหาที่ทั้ง สนุก มัน ลุ้นระทึก แต่พระเอกของเรื่อง รวมไปถึงเหล่าทหารอากาศ ทีมปฏิบัติการพิเศษเหยี่ยวดำ ก็ดึงดูดใจให้สาวๆ คอยติดตามไม่ห่างจอ เพราะแต่ละคน ทั้งหล่อ ล่ำ และเก่ง ครบเครื่องกันทั้งนั้น แล้วอย่างนี้จะไม่ให้คอยดู คอยเชียร์ ได้ยังไง ว่าแล้วสุดฯ เลยรวบรวมบรรดาหนุ่มๆ ในเรื่องนี้มาแบบครบทีม ใครเป็นใครบ้าง ไปดูกัน

ผู้กองกรัณย์

ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

คนนี้สาวๆ กรี๊ดกันอยู่แล้ว กับผู้กองกรัณย์ หรือมิกค์ ทองระย้า พระเอกสายบู๊ ที่เล่นดีทุกบทบาท ไม่ว่าจะแอ๊คชั่น ดรามา โรแมนติก มิกค์กินขาด ยิ่งเวลาเข้าฉากกับ ดร. ไอรีน หรือเซฟฟานี่ คู่จิ้นคู่ขวัญด้วยแล้ว คนดูยิ่งกรี๊ดเข้าไปใหญ่ จะว่าไปนอกจอ พี่มิกค์เขาก็น่ารักน่าหลงไม่เบาเลยนะ ดูสิ

หมวดชาตรี

อีกหนึ่งบทเด่นในทีมเหยี่ยวดำยกให้คนนี้ หมวดชาตรี หรือ นัท อติรุจ นักแสดงสายบู๊ ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันจากละครแอ็คชั่นหลายๆ เรื่อง แต่ต้องบอกว่าเรื่องนี้เขาเท่มาก เท่กว่าเรื่องไหนๆ พอพี่นัทโผล่มาทีไร ทำใจเต้นทุกที ทั้งลุ้นกับภารกิจ ทั้งเอาใจช่วยหมวดชาตรี ถือว่าเป็นผู้ชายงานดีอีกคนเลย

หมวดอรรณพ

ฟากหนุ่มแสนดี ต้องยกให้ หมวดอรรณพ หรือบิ๊ก ณทรรศชัย ที่ช่วยดูแล ดร. ไอรีน ระหว่างหลบซ่อนตัว นอกจากนิสัยในเรื่องจะดี๊ดีแล้ว ตัวจริงพี่บิ๊กก็น่ารักนะ เป็นสายเฮลท์ตี้ที่ใส่ใจสุขภาพ และการออกกำลังกายมาก มิน่าละ กล้ามถึงได้แน่นขนาดนี้ ไม่เชื่อดูเอาเองเลย

หมวดธัช

คนนี้เหมือนจะหน้าใหม่แต่ไม่ใหม่เสียทีเดียวสำหรับสุดฯ เพราะพี่ปราชญ์ ปราชญ์รวี เขาเคยเป็นหนึ่งใน สุดสัปดาห์หนุ่มน่าถอด มาก่อน การันตีได้เลยว่าผ่านทั้งหน้าตาและรูปร่าง ส่วนการแสดงคงไม่ต้องพูดมาก ดูกันได้จากเรื่องนี้เลย ซึ่งเชื่อว่าสาวๆ คงให้ผ่านแน่นอน ใช่มั้ยคะ

แดเนียล

มาฝั่งร้ายกันบ้าง ถึงในเรื่องจะร้ายมาก แต่ตัวจริงของ แดเนียล หรือ บอส จักรพันธ์ น่ารักนะเออ จากที่ไปส่อง IG ของบอสมา ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้ หล่อละมุนเชียวล่ะ แถมงานกล้ามก็ไม่เป็นรองใคร งานนี้เชื่อว่าสาวๆ คงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถึงร้ายก็รัก ใช่มะเธอ

ยอมรับเลยว่าเรื่องนี้เขางานดีจริงๆเนอะเอาล่ะสุดฯตั้งใจรวบมาให้ขนาดนี้แล้วอยากจะเชียร์คนไหนจัดป้ายไฟให้พร้อมนะคะเพื่อนๆ

ภาพจาก IG : mik_thongraya nut_atirut bigkts name_prach bossjukkaphan

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up