โตโน่ ดีใจหลาย…ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้านคนใหม่ ย้อนอดีตไปดูเส้นทางคว้าดาวของเฮียโน่กัน #สุดฯแยกพัฒนาการ

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นมาเงียบๆ แต่โกยรายเข้าสู่ 200 ล้านแล้วเด้อค่ะเด้อ… สำหรับ “ส่ม ภัค เสี่ยน” ภาพยนตร์สุดฮา ดูแล้วอารมณ์ดี จากค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส  งานนี้หนุ่มตี๋เลือดอีสาน โตโน่-ภาคิน เลยกลายเป็นพระเอกร้อยล้านคนใหม่ของวงการไปเรียบร้อยแล้ว โดยโตโน่เปิดใจด้วยรอยยิ้มว่า

พระนางร้อยล้านเลือดอีสาน

 

“ผมรับเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะอยากร่วมงานกับพี่หม่ำ ซึ่งเป็นคนที่ผมชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กๆ อีกอย่างที่สำคัญคือเป็นหนังอีสานได้พูดภาษาบ้านเกิดด้วย ผมเองก็ไม่ได้คาดหวังเลยว่า หนังจะต้องทำเงินเท่านั้นเท่านี้ เรามีหน้าที่ทำงานให้ออกมาดีที่สุด ในฐานะคนทำงานปลื้มใจมากครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ทำให้คนดูมีความสุข และหัวเราะไปกับหนังไทย

เสี่ยน หนุ่มอีสานแสนซื่อ รักจริง ในภาพยนตร์เรื่อง ส่ม ภัค เสี่ยน

“สำหรับฉายาพระเอกร้อยล้าน… ภูมิใจครับ ไม่ว่าจะยังไงผมก็ยังคงตั้งใจทำงาน และพัฒนาความสามารถขึ้นเรื่อยๆ กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องผ่านอะไรหลายอย่าง ต้องอดทน ต้องสู้ มีหลายคนที่มีความฝัน รักในสิ่งที่ทำเหมือนกันกับเรา ดังนั้นเราควรเคารพในสิ่งที่หลายคนรัก ตอนนี้ผมมีโอกาสทำงานสร้างความสุขให้คนอื่นได้ ก็อยากจะทำให้เต็มที่ครับ”

เกือบ 8 ปีแล้วที่โตโน่โลดเล่นอยู่ในวงการบันเทิง ผ่านงานมาหลากหลายทั้งร้องเพลง ละครโทรทัศน์ ละครเวที ภาพยนตร์ มาดูกันสิว่าที่ผ่านมาเฮียโน่มีผลงานเจ๋งๆ อะไรบ้าง

สมัยละอ่อน ประกวดเดอะสตาร์
ละครเรื่องข้ามเวลามาหารัก

เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6 โตโน่ได้รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3 ส่วนอันดับ 2 คือ ริท-เรืองฤทธิ์ และอันดับ 1 คือกัน-นภัทร ซึ่งทั้ง 3 คนยังเป็นเพื่อนรักจนถึงทุกวันนี้ มีผลงานละครเรื่องแรกก็คือ ข้ามเวลามาหารัก เล่นคู่กับพี่บี้-สุกฤษฎิ์ วิว-วรรณรท และพี่นก-สินจัย

โตโน่-เอิ๊ก-กัน-สน ประชันบทเข้มข้นในเรือนแพ
รับบทตี๋เล็ก ในละครเวทีเรื่องหงส์เหนือมังกร
งานนี้คู่ซี้เล่นเป็น “ลูกพี่ลูกน้อง”

จากนั้นได้รับบทแก้ว 1 ใน 3 พระเอกจากละครเรื่อง เรือนแพ โตโน่-สน-กัน ประชันบทกันเข้มข้น อีกงานสุดท้าทายของเขาคือละครเวทีเรื่อง หงส์เหนือมังกร เดอะมิวสิคัล รับบท ตี๋เล็ก ผลงานซิทคอม ลูกพี่ลูกน้อง เล่นกับเพื่อนซี้กัน-นภัทร เรื่องราวสนุกๆ เบาสมองของลูกพี่ลูกน้อง ออนแอร์ประจำทุกเย็นวันเสาร์ต่อเนื่องนานกว่า 2 ปี

มาดเท่ๆ ในหัวใจมีเงา
หล่อแบบย้อนยุคก็เอาอยู่ จากบ่วงวันวาร


บ่วงวันวาร
ละครแนวโรแมนติกดราม่าเล่นคู่กับจุ๋ย-วรัทยา นับว่าเป็นอีกงานหินที่โตโน่ต้องรับเล่น 2 บท คือพาร์ทอดีต เป็นนักเรียนทหารจากรัสเซีย พาร์ทปัจจุบันเป็นหนุ่มวิศวกร ส่วน หัวใจมีเงา โตโน่ประกบคู่ 2 นางเอกฝีมือดี อย่าง โดนัส-มนัสนันท์ และก้อย-รัชวิน ในปี 2556 ประเดิมงานภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตเรื่อง Love Syndrome รักโง่

 

มันก็จะเข้มๆหน่อย ในหัวใจมีเงา
มาดนักบิด จากซีรี่ส์อยู่ที่เรา

ปี 2559 เพชรฆาตดาวโจร รับบทเสือเล้ง พระเอกร้ายครั้งแรก ส่วน อยู่ที่เรา เป็นซีรี่ส์แนวโรดทริปเรื่องแรกที่ได้มาร่วมงานกับนาดาวบางกอก สำหรับปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของโตโน่ก็ว่าได้ เพราะบทหมอศรัณย์ ในกามเทพซ้อนกล ที่เล่นคู่กับน้องณิชา-ณัฏฐณิชา เคมีเข้ากันดี๊ดี ดูแล้วฟินเวอร์ จนเกิดกระแสคู่จิ้น #โน่ณิ สนั่นโซเชียล

หมอหล่อบอกต่อด้วย
คู่จิ้นใหม่อีกคู่ของวงการ #โน่ณิ

ด้านงานเพลงโตโน่มีวงดนตรี TONO & The DUST ออกมา 1 อัลบั้ม แต่ก็ยังคงมีงานโชว์ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอยู่ตลอดๆ ไปให้กำลังใจเฮียได้เรื่อยๆนะจ๊ะสาวๆ

อารมณ์มันพาไปเนอะ เอ๊ะอะถอดให้คนดูใจหวิวอยู่เรื่อย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up