คิดถึงเว่อร์!! เสียงของ หมอโอ๊ค สุดเซอร์ไพร้ส์ใต้หน้ากากหมีขาว

Alternative Textaccount_circle
event

เดินทางมาถึงซีซั่น 3 แล้วสำหรับรายการ The Mask Singer ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อวานก็ทำเอาคนดูคาดเดายากเลยทีเดียว หนึ่งในหน้ากากที่ถูกเปิดออกในเทปแรกคือ หน้ากากหมีขาว ซึ่งก็คือ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่มาในบทเพลงภาษาญี่ปุ่น Subaru เรียกว่าทำเอาหลายๆ คนระลึกความหลังครั้งพี่หมอยังเป็นนักร้องอยู่เลยทีเดียวเชียว

 

คิดถึงเว่อร์! เสียงของ หมอโอ๊ค

 

เส้นทางการเป็นนักร้องของหมอโอ๊คเริ่มจากการเป็นหนึ่งในนักร้องกลุ่ม Voice Male มีเพลงที่โด่งดังที่ร่วมร้องด้วยกันคือ “ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง” และ “วูบหนึ่งในคืนเหงา” เรียกว่าตอนนั้นหมอโอ๊คเป็นรักแรกของสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว (แหม นักร้องดีกรีหมอ ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ นะ)

 

ต่อมาหมอโอ๊คก็ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกในชื่ออัลบั้มว่า “ฮาว อาร์ ยู (How R U ?)” ซึ่งมีเพลงดังคือ “ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้” นอกจากนี้อัลบั้มนีหมอโอ๊คยังนำเอาเพลง “ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง” มาร้องใหม่ในสไตล์ของตัวเองด้วย และก็ได้นำเอาเพลง “วูบหนึ่งในคืนเหงา” มารวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย

 

ปีต่อมาหมอโอ๊คก็ออกอัลบั้มที่ชื่อว่า Mr.Smith แต่ถ้าเทียบกับอัลบั้มแรกแล้วไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แต่หลังจากไม่ได้จับงานเพลงมาสักพัก ในปี 2013 เขาก็ได้ออกซิงเกิลเพลง “ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้” ซึ่งได้รับความนิยมมาก มียอดวิวมากกว่า 11 ล้านวิว (แถมเอ็มวีได้ ต่อ-ธนภพ มาเล่นด้วยนะ)

 

แต่หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้ยินเสียงของหมอโอ๊คอีกเลย เพราะคุณหมอทุ่มเทให้กับธุรกิจคลินิค และครอบครัว โดยเฉพาะกับลูกแฝดสุดน่ารัก อลิน-อลัน แม้เราจะเห็นหมอโอ๊คผ่านสื่อต่างๆ บ่อยก็เถอะ แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ค่อยได้ยินหมอโอ๊คร้องเพลงเลย จนอยู่ๆ เขาก็มาปรากฏตัวในรายการ The Mask Singer นี่แหละ แถมเพลงที่ร้องก็ยังฟังแล้วเคลิ้มอีกต่างหาก ทำเอาหลายคนกลับไปขุดเพลง “ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง” กลับมาฟังอีกรอบเลยทีเดียว

หมอโอ๊ค

ก็ยังแอบหวังลึกๆ ว่าหมอโอ๊คจะกลับมาร้องเพลงให้เราได้ฟังกันอีกสักซิงเกิล สองซิงเกิลเนอะ เพราะมีหลายคนที่คิดถึงเสียงของเขามากจริงๆ

ภาพจาก guru.sanook.com , The Mask Singer และ Instagram : @oak_smith

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คุณพ่อลูกแฝด สุดเนี้ยบแอนด์เป๊ะ…โอ๊ค-สมิทธิ์

ส่องครอบครัวดารา ลูกแฝด วุ่นวายนิดๆ แต่น่ารักสุดๆ

ความสวยอยู่ที่คนมอง! ดาราสาวที่เคยโดน Bully เรื่องหน้าตา แต่ก็ยังสตรอง!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up