เปิดวาร์ปหนุ่มออร่าพุ่ง ดรีม ศุภกฤต ถิ่นจันทร์ เบื้องหลังเพลง ‘มือลั่น’ ทะลุ 100 ล้านวิว

Alternative Textaccount_circle
event

หนุ่มหล่อระดับ 10 ดรีม ศุภกฤต ดีต่อใจแค่ไหนไปรู้จักเขากัน

ยังคงดังอย่างต่อเนื่องๆ สำหรับซิงเกิ้ลเพลง ‘มือลั่น’ แห่งวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก (JSPKK ) แต่ที่ดังไม่แพ้เพลง เห็นจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสที่อยู่ในเอ็มวีที่มีชื่อว่า ดรีม ศุภกฤต ความหล่อเข้าตาขนาดนี้อยากทำความรู้จักซะแล้ว

ดรีม ศุภกฤต

หลังจากปล่อยเพลงฉีกแนวจากเพลง ยับแม่ และ แว๊นฟ้อหล่อเฟี๊ยวที่เคยเป็น Talk of the town มาแล้ว ครั้งนี้ผล งานเพลงมือลั่นเป็นซิงเกิ้ลเพลงช้าผสมฮิปฮอปเพลงแรกของวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่นำเรื่องราวความรักของ ผู้ชายมาถ่ายทอดผ่านดนตรีเพลงป๊อปผสมฮิปฮอป นอกจากเพลงจะโดนใจแล้ว พระเอกเอ็มวีเพลงนี้ก็งานดีดีกรีเริ่ด จนทำให้สาวๆ พากันออกอาการเคลิ้ม

ดรีม ศุภกฤต

ประวัติของหนุ่มดรีม มีชื่อจริงว่า ศุภกฤต  ถิ่นจันทร์ เกิดเมื่อวันที่  23 มิถุนายน 2538 ปัจจุบันอายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าธนบุรี คณะคุรุศาสตร์ อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ด้านผลงานในวงการบันเทิงหนุ่มดรีมเคยรับงานโฆษณา และเล่นภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง โปรไฟล์ไม่ธรรมดานะ หนุ่มดรีมในฐานะเป็นน้องเล็กของวง JSPKK ยังเป็นคนเริ่มเขียนเนื้อเพลงนี้ขึ้นมา และยังเป็นคนร้องท่อนแร๊ปของเพลงมือลั่นอีกด้วย หล่อ เท่ เก่ง เบอร์นี้! หล่อครบเครื่องขนาดนี้รับรองว่าสาว ๆ สมัครเป็นแฟนคลับกันท้วมท้นแน่นอนจ้า

ดรีม ศุภกฤต

ขอบคุณภาพจาก  : IG @dream_supakit

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up