ส่องผลงานของหนุ่มหล่อ ตูมตาม ยุทธนา

Alternative Textaccount_circle
event

มีใครได้ดู Club Friday To Be Continued ตอนรักลองใจ บ้าง ที่ตูมตามรับบทเป็น เจย์ สุดฯ ว่าแซ่บมากๆ เลยนะ ทั้งเนื้อเรื่องและตัวละคร โดยเฉพาะ หนุ่มตูมตาม ที่นับวันพัฒนาการด้านการแสดงยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากหน้าตาและความสามารถด้านการร้องเพลง ใครที่จำไม่ได้ สุดฯ จะพาไปส่องผลงานการแสดงของ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง

แผนรัก แผนร้าย ตูมตาม รับบทเป็น อิศร หนุ่มเพลย์บอย อารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ แตาลึกๆ เป็นคนจิตใจดี เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครเรื่องแรก ที่ตูมตามได้เป็นพระเอกแบบเต็มตัวเลยก็ว่าได้

ตูมตาม

สุดสายป่าน ละครเรื่องนี้ตูมตาม รับบทเป็น ม.ล.ฐิติ สูรยกานต์ หรือ ฐิติ วิศวกรหนุ่ม ทายาทคนเดียวของตระกูลสูรยกานต์ เรื่องนี้มีการปะทะอารมณ์เยอะ และเขาเล่นได้ดีจนคนดูอินไปตามๆ กัน เอาเป็นว่าใครที่ไม่เคยดูต้องไปหาดูเลยนะคะ เพราะเรื่องนี้หนุ่มตูมตามลงทุนไปเรียนการแสดงมาเพิ่ม เพื่อให้ละครออกมาดี

เงาใจ รับบทเป็น รุทร และ วาทิต รุทร แฝดพี่ หนุ่มหล่อ เคร่งครึม ขยันทำงาน รักครอบครัวและความยุติธรรม ส่วนวาทิต แฝดน้อง มีความแตกต่างจากรุทรแฝดผู้พี่อย่างสิ้นเชิง เป็นหนุ่มร่างกายอ่อนแอ ขี้อ้อน เรื่องนี้ตูมตามได้รับบทเป็นฝาแฝดที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันอย่างมาก แต่ก็ถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกผ่านการแสดงออกมาได้ดี

แต่ปางก่อน รับบทเป็น หม่อมราชวงศ์จิรายุส หรือ คุณชายยุส เป็นคนที่มีจิตใจที่ไม่เข้มแข็งและหนักแน่นพอ จึงทำให้ต้องทุกข์ทรมานกับความรักที่ไม่เป็นอย่างที่ต้องการ ซึ่งตูมตามเล่นได้สมบทบาทเหมือนเป็นคุณชายจริงๆ แบบนี้สิไม่ทำให้ผิดหวัง

เสน่หา Diary ตอน บ่วงเสน่หา รับบทเป็น ต้น นักวางแผนการตลาดผู้ซื่อย์ตรง มีบุคลิกที่แข็งและนุ่มนวล ติสท์ จริงใจ ชอบความจริงและความถูกต้อง รักใครก็พร้อมจะปกป้อง เสียสละ ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้คนที่รักมีความสุข เรื่องนี้หนุ่มตูมตามเล่นได้ดีสุดๆ คนดูต่างพากันอินกันถ้วนหน้า

ภาพจาก : Youtube one31 , one lakorn variety ,kubphom811 ,PolkaDotSubbers2 ,th.wikipedia.org

 

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

ย้อนดูละครเด่นของ จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก กับความแซ่บแบบทวีคูณใน หลงไฟ

รวมผลงานเด่น ปัง ของ ทับทิม-อัญรินทร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up