รวม พระเอก หนุ่มอีสาน สุดแซ่บ

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้เห็นพี่น้องภาคอีสานประสบภัยน้ำท่วมแล้วรู้สึกหดหู่ใจ แต่เชื่อว่าทุกคนจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ และไหนๆ ก็ไหนๆ สุดฯ อยากให้กำลังใจด้วยการพาเหล่าพระเอก หนุ่มอีสาน แท้ๆ มาฝาก บางคนเขาลงพื้นที่ช่วยเหลือบ้านเกิดตัวเองแล้วนะ มีใครบ้าง ไปดูกันเลย

 

พระเอก หนุ่มอีสาน

 

ณเดชน์ คุกิมิยะ  หนุ่มอีสานคนนี้มาจากจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเพิ่งบินไปขอนแก่นมาหมาดๆ เพื่อไปดูสภาพบ้านของตัวเองที่ถูกน้ำท่วม และยังส่งของช่วยผู้ประสบภัยด้วยนะ

หนุ่มอีสาน

โตโน่-ภาคิน คนนี้ก็หนุ่มขอนแก่น ซึ่งนอกจากจะช่วยเหลือจังหวัดของตัวเองแล้ว หนุ่มโตโน่ยังเตรียมลุยน้ำท่วม ช่วยเหลือพี่น้องชาวสกลนคร นี่แหละน้า เลือดอีสานไม่ทิ้งกัน

หนุ่มอีสาน

เวียร์-ศุกลวัฒน์ นี่ก็หนุ่มขอนแก่นอีกคน ซึ่งที่ผ่านมา เราจะเห็นหนุ่มเวียร์ช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นเยอะมาก ทั้งการรับบริจาคต่างๆ ที่ลงในอินสตาแกรม หรือไปช่วยเหลือตามสถานที่ต่างๆ หากสามารถไปได้

ไมค์-ภัทรเดช หนุ่มขอนแก่นแท้ๆ เป็นชาวอำเภอน้ำพอง เมื่อเร็วๆ นี้หนุ่มไมค์ก็เพิ่งถ่ายคลิปในอินสตาแกรมของช่อง 7 ส่งกำลังใจไปให้พี่น้องชาวอีสานให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้

นิว-วงศกร เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา ช่วง ม.1-ม.2 เขาเรียนที่จังหวัดกำแพงเพชร แล้วจึงกลับมาเรียนที่นครราชสีมาตอน ม.3-ม.6 แล้วจึงย้ายมาเรียนที่กรุงเทพฯ ซึ่งหนุ่มนิวก็ได้โพสท์ภาพลงในอินสตาแกรม ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ภาคอีสานด้วย

เต้ย-พงศกร นี่ก็หนุ่มอีสานเหมือนกันจ้า โดยเต้ยเป็นชาวจังหวัดอำนาจเจริญแต่กำเนิด จนหลังจบมัธยมโน่นแน่ะถึงเข้ามาศึกษาต่อที่กรุงเทพฯ สำหรับการช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสาน หนุ่มเต้ยก็ได้ช่วยโปรโมทการรับบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง โดยมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย ทางอินสตาแกรมของตัวเองด้วย

เต๋า-เศรษฐพงศ์ หนุ่มคนนี้เป็นชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ และมาศึกษาระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น จนมาประกวด AF นี่แหละที่ทำให้เขาต้องย้ายมาเรียนและทำงานที่กรุงเทพฯ

แบงค์-ธิติ หนุ่มน้อยคนนี้เป็นชาวขอนแก่นเต็มตัว โดยเรียนชั้นมัธยมที่ขอนแก่น และมาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ เพื่อให้สะดวกในการทำงาน

 

ภาพจาก Instagram : @keaw_jung , @mootono29 , @weir19 , @mike_pattaradet , @toey_pongsakorn , @taophiangphor , @bank_thiti , @new_wongsakorn

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ตี๋เกาหลีหลบไป ยุคนี้ พระเอกหน้าไทย มาแรง

พระรองไทย หล่อเด็ด แซ่บไม่แพ้พระเอก

พระเอกหนุ่มในบท ตำรวจ-ทหาร สาวๆ เทใจให้ฝั่งไหน

เต้ย-พงศกร จากพระเอกนักรบสู่พระเอกนักรัก

ส่อง 4 พระเอกสุดหล่อในละคร เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up