รวมผลงานเขียนของเหล่าดารา …หน้าตาดี มีความสามารถ

Alternative Textaccount_circle
event

เดี๋ยวนี้ดาราชายในวงการหนึ่งคนเนี่ย เขามีความสามารถเยอะแยะไปหมด ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร ถ่ายภาพ ลามไปจนถึงการเป็น นักเขียน อีกด้วย ซึ่งก็มีดาราหลายคนเลยที่ฝีมือด้านการเขียนดีจนหาตัวจับยาก ถึงขาดที่ว่าไปเป็น นักเขียน อาชีพได้เลย จะมีใครกันบ้างนั้น เรา รวมผลงานเขียนของเหล่าดารา มาให้ดูแล้วค่า

 

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ต้องบอกว่าเป็นนักเขียนฝีมือดีที่หาตัวจับยากคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มหล่อคนนี้ เพราะทั้งการนำเสนอเรื่องทั้งลีลาการเขียนเรียกได้ว่าชวนติดตามให้อ่านต่อสุดๆ การันตีได้จากยอดพิมพ์มากกว่าสิบครั้งของหนังสือ Present Perfect เพราะวันนี้…ดีที่สุดเเล้ว พ็อคเก็ตบุ๊คเน้นตีแผ่ความจริงของชีวิตที่เราต้องก้าวผ่านมันไปในสักวันที่หนุ่มฌอห์ณจรดปลายปากกาเขียนขึ้นมาจากประสบการณ์รอบตัว หล่อหลอมมันด้วยความรักและความหลงใหลจนกลายมาเป็นหนึ่งในสุดยอดผลงานชั้นเยี่ยม

รวมผลงานเขียนของเหล่าดารา

 

แสตมป์ อภิวัชร์

ออกเพลงมากี่เพลงกี่อัลบั้มก็ฮอตฮิตติดชาร์ทไปซะหมด แต่กว่าที่เขาจะประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ก็ต้องผ่านอะไรมาไม่น้อย เขาก็เลยตัดสินใจหันมาจับปากกาถ่ายทอดเส้นทางความฝันของตัวเอง ตั้งเเต่การเป็นวัยรุ่นที่มีความฝันเป็นศิลปินเหมือนเด็กทั่วไปจนกลายมาเป็นศิลปินต้นแบบอย่างตอนนี้ พร้อมแง้มที่มาของบทเพลงรักทั้งหลายผ่านหนังสือที่มีชื่อสุดเท่ว่า ก่อนความฝันจะล่มสลาย หนังสือดีๆ ฟีลกู๊ดที่จะมาช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเอาชนะความฝันก่อนที่มันจะหายไป

 

คัตโตะ ลิปตา

ใครที่เป็นสายโซเชียลจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้แน่ๆ นอกจากบทบาทนักร้องที่เรารู้จักกันดีอยู่เเล้ว เขายังเป็นนักเขียนฝีมือเยี่ยมคนหนึ่งอีกด้วย โดยเจ้าตัวก็มักจะฝากข้อคิดดีๆ คำคมเด็ดๆ ไว้บนโลกออนไลน์เสมอๆ จนในที่สุดก็นำมารวบรวบเป็นหนังสือที่ชื่อว่า เขียนเล่น แต่รู้สึกจริง แต่งานเขียนของหนุ่มคนนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ เพราะเขายังมีผลงานหนังสืออีกมากถึง 3 เล่ม ไม่ว่าจะเป็น Write สาระ, หนังสือเล่มนี้ไม่มีชื่อ, ทามรายอ่ะ A Timeline แถมแต่ละเล่มก็สนุกสนานชวนติดตามกันทั้งนั้น

 

หมอโอ๊ค สมิทธิ์

คุณหมอสุดหล่อของเราก็เป็นอีกคนที่มีผลงานเขียนเป็นของตัวเอง ทั้งในฐานะคุณหมอและฐานะคุณพ่อ หนังสือเล่มแรกที่คุณหมอของเราเขียนขึ้นมาก็คือ My Mission ผมจะปั้นคุณให้สวย เล่าเรื่องราวการปั้นหุ่นสี่สาวยุคใหม่ให้สวยเป๊ะภายใน 120 วัน ใครที่กำลังคิดจะดูแลรูปร่างอยู่ล่ะก็ ลองหาหนังสือเล่มนี้มาอ่านสร้างแรงบันดาลใจดูก็ได้นะ ส่วนคุณพ่อคุณแม่คนไหนกำลังวางแผนที่จะสร้างครอบครัวกันอยู่ล่ะก็ หนังสืออีกเล่มที่คุณหมอกับภรรยาสุดแซ่บอย่างคุณโอปอล์ช่วยกันสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่าง พ่อแม่รู้ พวกหนูต้อง O ก็ดูจะเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่น่าสนใจมากๆ เลยนะคะ เพราะเราจะได้รู้เรื่องราวตั้งแต่การเริ่มสร้างครอบครัวของทั้งคู่ การก้าวข้ามผ่านอุปสรรคใหญ่มากมาย จนกลายมาเป็นครอบครัวที่น่าอิจฉาสุดๆ

 

ภาพจาก :
http://talung.gimyong.com, https://issuu.com, www.naiin.com,batorastore.com, https://teen.mthai.com/story/82602.html, iG-kongsaharat_fanclub, seanjindachot, stampapiwat, cutto,
oak_smith

 

เสพความฟินของบรรดาหนุ่มหล่อได้อีกเพียบที่นี่…

รวมผลงานตรึงใจของ เคน-ธีรเดช

อาหารไทย ของโปรดบรรดาโอปป้า ใครชอบจานไหนไปดู!!!

เปิดประวัติ ก็อต-อิทธิพัทธ์ หมอป่าสุดหล่อจาก เดือนเกี้ยวเดือน

ส่อง 4 พระเอกสุดหล่อในละคร เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน

Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ บทบาทใหม่ของ ต่อ – สกาย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up