อาหารไทย ของโปรดบรรดาโอปป้า ใครชอบจานไหนไปดู!!!

Alternative Textaccount_circle
event

อาหารไทย ถือว่าเป็นหนึ่งในอาหารที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยและถูกปากคนทั่วโลก รวมไปถึงบรรดาเหล่านักแสดงเกาหลีทั้งหลาย พอได้ลองชิมเป็นอันต้องติดใจกันทุกราย น่าดีใจเนอะ ^^ เรามาดูกันดีกว่าว่ามีอาหารไทยเมนูไหนบ้างที่สามารถมัดใจหนุ่มๆ สุดหล่อเอาไว้ได้

Kim Woo Bin

สำหรับหนุ่มหน้าเฉี่ยวคนนี้ครั้งแรกที่ได้มาเมืองไทยคือการมาถ่ายโฆษณาที่ระยอง แถมตอนมาถึงก็ดึกมากแล้ว เลยได้ลองทานแค่อาหารทะเล แต่เจ้าตัวก็ถูกอกถูกใจมาก โดยเฉพาะเจ้าปูผัดผงกะหรี่รสเด็ด ถึงขนาดที่ว่าตอนมาไทยอีกครั้งยังชวนคุณสรยุทธ์ไปทานด้วยกัน แถมยังปากหวานหยอดว่าเมืองไทยตอนกลางคืนท่ามกลางเเสงไฟสวยงามมากอีกต่างหาก ถ้าไม่ติดว่ามีแฟนแล้ว สุดฯ ล่ะอยากจะจับมาเป็นเขยไทยซะจริงๆ

อาหารไทย

 

Lee Dong Wook

ลุงยมของเราก็เป็นอีกคนที่หลงเสน่ห์อาหารไทยเข้าอย่างจัง เรียกว่าชอบทานไปหมดทุกอย่าง แต่ที่โปรดปรานมากที่สุดก็เห็นจะเป็นต้มยำกุ้ง ของดีเลื่องชื่อที่ไม่ว่าใครๆ ก็รู้จักนั่นเอง โดยเฉพาะถ้าวันไหนได้กินหลังจากดื่มหนักๆ จนแฮงค์มานะ ลุงยมบอกว่าเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ ไปเลย

 

Lee Joon Ki

องค์ชายสี่ของเราก็ไม่ยอมน้อยหน้าใครๆ ตอนมาไทยก็แอบไปชิมอาหารเสียหลายอย่าง แต่ถ้าถามถึงอาหารที่หนุ่มคนนี้ประทับใจมากที่สุดคงจะเป็นเจ้าต้มยำกุ้งกับบรรดาอาหารทะเลทั้งหลายนี่เเหละค่า แบบว่าอร่อยถูกปากไปหมด ถึงแม้ว่าจะแอบขัดใจกับเจ้าผักชีตัวร้ายไปสักหน่อยก็เถอะ ได้ยินอย่างนี้เเล้วอยากจะอาสาไปช่วยเขี่ยผักชีให้จริงๆ เลยค่า

 

Song Joong Ki

มาดูอาหารไทยสุดโปรดของว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงคนนี้กันบ้างดีกว่าค่า ทำมาเป็นปากหวานว่าชอบเมืองไทย ชอบอากาศร้อน แถมยังชอบผัดผักบุ้งไฟแดงมากๆ อีกด้วย แต่สุดท้ายก็ไปตายรังกับสาวเกาหลีซะนี่ ถ้าไม่ใช่ Song Hye Kyo สุดฯ จะไม่ยอมนะเนี่ย

 

Lee Min Ho

ดูท่าเเล้ว เจ้าปูผัดผงกระหรี่จะเป็นอะไรที่ถูกปากชาวเกาหลีเหลือเกิน เพราะได้ขึ้นแท่นเป็นอาหารโปรดของสองหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ The Heirs แหม…น่าอิจฉาจริงๆ นอกจากนั้น อาหารไทยอีกอย่างที่หนุ่มคนนี้การันตรีว่าเเซ่บก็คือ ผัดไทย นั่นเองค่า เป็นความรู้สึกแบบว่าเปรี้ยวๆ หวานๆ กลมกล่อมละมุนลิ้น กินแล้วฟินต่อมรับรสมากๆ

 

So Ji Sub

คนนี้สุดฯ แอบกรี๊ดเป็นพิเศษ เพราะตอนเล่น Oh My Venus หุ่นเฮียดีต่อใจมากๆ ค่า แถมความชอบด้านอาหารการกินยังเข้าทางสาวต่างชาติแบบเราๆ มาก เพราะคุณคนนี้เขาชอบทานอาหารต่างประเทศ โดยเฉพาะอาหารไทยอย่างข้าวผัดร้อนๆ ชนิดที่ว่าตอนอยู่เกาหลียังต้องหาโอกาสแอบแว่บไปทานเป็นประจำ

ภาพจาก : soompi.com, http://asiasociety.org, koreaboo.com, viki.com, doyanmasak.com,  dramafever.com, dapurshofie.com, http://www.taste.com.au, wishbeen.co.kr, http://www.kdramastars.com, http://www.kdramastars.com

เสพความฟินกับรรดาโอปป้าได้อีกเพียบ…

ของโปรดของบรรดาโอปป้า มาเกาหลีแล้วต้องชิมสักคำ

รวมบรรดา โอปป้าเกาหลีวัยเกือบ 50 แก่แล้วแต่ยังแซ่บ !!!

ซีรีส์สุดฟินน่าดูของหนุ่ม Nam Joo Hyuk

รวมซีรีส์ที่ต้องห้ามพลาดของหนุ่มสุดฮอต Lee Joon Ki

ปี 1993 ฟ้าส่งคนหล่อมาจุติเพียบ! ..รวม โอปป้าแซ่บวัย 23 ปี !!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up