Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ บทบาทใหม่ของ ต่อ – สกาย

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นทีเซอร์ปล่อยออกมาแล้วบอกเลยว่าน่าดูสุดๆ กับซีรี่ส์เรื่อง Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ หนึ่งในซีรี่ส์จาก Project S The Series ที่รวบรวมเอาเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่นและกีฬามาถ่ายทอดผ่านจอ โดยเรื่องนี้ได้นักแสดงนำคือ ต่อ-ธนภพ และ สกาย-วงศ์รวี ที่พีคคือเรื่องนี้ปรับบทบาทของทั้งคู่แบบแทบไม่เหลือเค้าเดิม

 

Side by Side พี่น้องลูกขนไก่

 

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าค่าย GDH 559 ทำภาพยนตร์หรือซีรี่ส์ออกมาแต่ละครั้งทำให้คนดูตื่นเต้นและสนใจได้ตลอด และบทบาทที่มอบให้นักแสดงแต่ละคนก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนทำให้เราไม่ติดภาพเดิมๆ อย่างเรื่อง Side by Side นี้ ต่อรับบทเป็น ยิม เด็กออทิสติกที่มีพัฒนาการช้า ส่วนสกายก็รับบทเป็น โด่ง เด็กวัยรุ่นที่ต้องมารับหน้าที่ดูแลพี่ที่เป็นออทิสติก ซึ่งถึงแม้บทบาทจะไม่เปลี่ยนไปมากนัก แต่เชื่อเถอะว่าทั้งอารมณ์และฝีมือการแสดงของสกายดีขึ้นกว่าเดิมมากๆ

Side by Side เป็นเรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยวสองคน คือ แม่ตั้ม และ แม่แตง ที่สนิทกันและเลี้ยงลูกด้วยกันมาจนลูกของทั้งคู่เหมือนพี่น้องกัน ยิม (ต่อ) เป็นลูกของแม่ตั้ม เป็นเด็กออทิสติกซึ่งมีพัฒนาการช้ากว่าคนอื่น แม่แตงซึ่งเป็นอดีตนักกีฬาแบดมินตันเลยให้ยิมมาเล่นแบดฯ กับ โด่ง (สกาย) ลูกชายของตัวเองที่หน้าบ้านเพื่อฝึกร่างกายให้กับยิม นั่นจึงทำให้รู้ว่ายิมมีพรสวรรค์ในการเล่นแบดฯ จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ยิมและโด่งลงแข่งขันแบดมินตันประเภทคู่

พี่น้องลูกขนไก่

พี่น้องลูกขนไก่

สำหรับต่อนั้น เราเคยเห็นเขาแต่ในบทเท่ๆ คูลๆ เป็นผู้ชายหล่อๆ ที่ผู้หญิงก็อยากเข้าใกล้ แต่ในครั้งนี้เขาเล่นเป็นเด็กออทิสติก ซึ่งบอกเลยว่าแค่เห็นตัวอย่างก็ทึ่งแล้ว เพราะต่อเล่นได้เหมือนเด็กออทิสติกจริงๆ แบบว่าดูไม่เฟค ทำให้เรารู้สึกอยากติดตามต่อว่าทั้งเรื่องจะเป็นยังไง

พี่น้องลูกขนไก่

ส่วนสกาย แม้จะมีคนติติงเรื่องการแสดงของเขา ถึงจะเปลี่ยนมารับบทแบดๆ ในเรื่อง I hate you, I love you แล้ว ตอนนั้นคนก็ยังไม่อิน เพราะภาพ พละ มันติดตา แต่ดูเหมือนว่าการแสดงของเขาครั้งนี้น่าสนใจขึ้น ดูเป็นเด็กที่เก็บกดนิดๆ และต้องแบกรับภาระอะไรหลายๆ อย่าง รวมถึงต้องดูแลพี่ชายที่เป็นออทิสติกด้วย จนอยากรู้แล้วล่ะว่าทั้งเรื่อง การแสดงของสกายจะเป็นยังไง

พี่น้องลูกขนไก่

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ท้าทายทั้งนักแสดงและผู้กำกับ ซึ่งได้ บอส-นฤเบศ กูโน มากำกับอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก จากที่เมื่อก่อนบอสได้เป็นผู้เขียนบทและผู้ช่วยผู้กำกับ งานนี้ไม่รู้ว่าสร้างความกดดันให้เขาแค่ไหน แต่แค่ทีเซอร์ออกมาคนก็คาดหวังแล้ว

พี่น้องลูกขนไก่

พี่น้องลูกขนไก่

พี่น้องลูกขนไก่

ใครยังไม่ได้ดูตัวอย่าง คลิกดูเลย

 

ภาพจากคลิป

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

โอบ โอบนิธิ หนุ่มสุดแซ่บใน Project S The Series

คิดถึงกันมั้ย? รุ่นพี่ แรกรุ่น ขอเล่าความประทับใจต่อซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

สกาย วงศ์รวี มาดนิ่งๆ แต่ได้ใจสาวๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up