รวมซีรีส์ที่ต้องห้ามพลาดของหนุ่มสุดฮอต Lee Joon Ki

Alternative Textaccount_circle
event

อยู่ในวงการมาก็หลายปีดีดัก แถมยังหล่อวันหล่อคืน ทำเอาตกหลุมรักไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งเเล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง Lee Joon Ki ไหนๆ โอปป้าก็จะมีผลงานใหม่ทั้งที ไม่มาแนะนำก็คงจะไม่ใช่แฟนคลับตัวจริง เลยแอบเอาซีรีส์ที่ดีต่อใจมากๆ ของหนุ่มคนนี้มาฝาก บอกเลยว่าเด็ดทุกเรื่อง!!!

 

Moon Lovers : Scarlet Heart Ryeo

เชื่อเลยว่านี่คงเป็นซีรีส์ที่ทำให้หลายๆ คน ตกหลุมรักหนุ่มตาเฉี่ยวคนนี้ ก็แหม…บทองค์ชายสี่ผู้น่าสงสารนี่มันดีต่อใจจริงๆ ทรงพระปังมากเพคะ นี่ยังไม่รวมกับบรรดาองค์ชายอื่นๆ ที่แซ่บไม่แพ้กัน บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่สร้างความเจริญหูเจริญตาให้กับแฟนๆ อย่างเเท้จริง ตัวซีรีส์เองเน้นการเล่าเรื่องราวผ่านตัวนางเอกที่บังเอิญย้อนเวลากลับไปในยุคโครยอท่ามกลางวังวนการแย่งชิงบัลลังค์ของเหล่ารัชทายาททั้งหลาย เวอร์ชั่นนี้จะต่างจากเวอร์ชั่นจีนนะคะ เพราะเน้นมาอิงกับประวัติศาสตร์เกาหลีแทน แต่เรื่องความสนุก รับรองว่าไม่แพ้กันแน่นอนค่า…

 

Iljimae

สุดฯ ลองสังเกตดูแล้ว หนุ่มคนนี้มักจะได้รับบทตัวเอกที่มีปัญหาครอบครัวเสมอๆ เรื่องนี้ก็เหมือนกัน กับบทลูกขุนนางชั้นสูงที่ครอบครัวถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฏ ทำให้ชีวิตของเขาต้องพลิกผันลงมาอยู่กับครอบครัวชาวบ้านธรรมดาๆ ในฐานะลูกบุญธรรมเเละมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาหลงลืมความทรงจำไป ก่อนจะเริ่มจดจำได้ในอีก 13 ปีต่อมา เขาเริ่มตามล่าความจริงโดยการลอบเข้าไปในบ้านของขุนนางต่างๆ ในคราบของ จอมโจรอิลจิเม ผู้ช่วยเหลือคนยากจน แต่ความรันทนในชีวิตของเขาไม่ได้จบลงเเค่นั้น เพราะเจ้าตัวดันไปตกหลุมรักลูกสาวเจ้ากรมพัสดี ขุนนางที่เคยใส่ร้ายครอบครัวของเขานั่นเอง เขาจะต้องทำอย่างไรเมื่อการแก้เเค้นมันช่างสวนทางกับเส้นทางความรักที่เริ่มเบ่งบานในหัวใจ พอดูจบเเล้วบอกได้คำเดียวว่าสนุกจนหยดสุดท้าย

 

Arang And The Magistrate

เรื่องราวของ อารัง ลูกสาวของนายอำเภอที่ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม แต่พ่อของเธอกลับเข้าใจผิดว่าลูกสาวหนีตามผู้ชายเเละลาออกจากตำแหน่งเพื่อรับผิดชอบกับเรื่องนี้ พอมีคนใหม่มารับตำแหน่ง วิญญาณของนางเอกสาวก็มักจะวนเวียนออกมาขอความช่วยเหลือเสมอๆ จนทำเอานายอำเภอทั้งหลายช็อคตายไปตามๆ กัน เลยไม่มีใครกล้ารับตำแหน่ง จนกระทั่งเธอได้เจอกับ อึนโอ ชายหนุ่มผู้มีสัมผัสพิเศษ ทำให้เธอต้องหาทางช่วยให้เขาได้กลายเป็นนายอำเภอเพื่อตามหาความจริงว่าใครเป็นคนที่ฆ่าเธอ เป็นคนที่รับเล่นซีรีส์พีเรียดมาเยอะเหลือเกิน แต่ก็ไม่น่าแปลกใจหรอกค่ะ เพราะเวลาเขาเเต่งตัวแบบหนุ่มโบราณเนี่ยหล่อเหลือร้ายจริงๆ แถมยังเล่นได้เข้าขากับนางเอกแบบสุดๆ ทำเอาคนดูอย่างสุดฯ แทบฟินตายคาจอ

 

Two Weeks

ถึงเรื่องนี้จะไม่ได้รับบทหนุ่มโสด แถมยังมีลูกสาวติดมาด้วย แต่การทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อเจ้าตัวน้อยนี่ล่ะค่ะที่ทำให้สุดฯ หลงยิ่งกว่าเดิม โดยเหตุการณ์ทั้งหมดในเรื่องนี้เกิดขึ้นภายในเวลาแค่สองอาทิตย์ตามชื่อเรื่องเลยค่ะ พระเอกของเราเป็นเด็กกำพร้าที่ดำรงชีพด้วยการทำงานให้กับ มูนอิลชิก หัวหน้าแก๊งอันธพาลสุดชั่วร้าย เขาต้องทำทุกอย่างแม้กระทั่งการติดคุกแทนเจ้านาย นั่นเองที่ทำให้พระเอกของเราตัดสินใจเลิกกับนางเอก เพื่อให้เธอมีเส้นทางชีวิตที่ โดยไม่รู้เลยสักนิดว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ เวลาผ่านไปหลายปีดีดัก พระเอกของเราที่ออกจากคุกมากลับโดนใส่ร้ายและตามล่าเอาชีวิต งานนี้เขาจะต้องทำทุกทางเพื่อรักษาไขกระดูกของตัวเองไปบริจาคให้ลูกสาวกำลังที่ป่วยให้ได้ ไม่อย่างนั้นเธอจะต้องจากไปตลอดกาล

 

Criminal Minds

มาดูผลงานล่าสุดของหนุ่มคนนี้กันบ้างดีกว่า สำหรับ Criminal Minds ซีรีส์สืบสวนสอบสวนยอดฮิตจากอเมริกาที่ช่อง tvN ลงทุนซื้อลิขสิทธิ์มารีเมคใหม่ เเว่วมาว่าเป็นเรื่องที่ลงทุนซื้อมาด้วยเงินสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลย เริ่ดอ่ะ!!! โดยเนื้อเรื่องจะมีการนำศาสตร์ด้านการสืบสวนมาผนวกกับความรู้ทางด้านจิตวิทยา เวอร์ชั่นอเมริกาบอกเลยว่ามันส์และสนุกครบรสมากๆ ยิ่งพอมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นเกาหลี แถมยังได้พระเอกงานดีขนาดนี้ ไม่ดูคงไม่ได้เเล้ว

 

ภาพจาก : Dramafever.com, koalasplayground.com, http://www.koreaboo.com, cinemarx.ro, homoludentic.tistory.com, goldenjellybean.com, http://www.dramabeans.com, https://onehallyu.com

ติดตามเรื่องราวในวงการเกาหลีได้ที่นี่…

ซีรีส์แนวโคแก่กินหญ้าอ่อน รวมบรรดาพระเอกกินเด็ก!!!

รวม ซีรีส์ดีต่อใจที่ รีเมคมาจากการ์ตูนดัง

ซีรีส์โดนๆ ของเดือนกรกฎาคม ดูซิว่าเกาหลีมีอะไรมาล่อลวงเราอีก!!!

ซีรีส์ข้ามกาลเวลา ที่ดูแล้วต้องลุ้นให้เเฮปปี้เอนดิ้ง!!!

แนะนำซีรีส์ พระนางป่วย เจ็บยังไงก็ตัดใจเลิกดูไม่ได้สักที…

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up