ตามส่อง 5 ผลงานปังของ อาเล็ก-ธีรเดช

Alternative Textaccount_circle
event

คืนนี้พระเอกหนุ่มตี๋ อาเล็ก-ธีรเดช มีละครเรื่องใหม่ให้เราได้ดูกัน นั่นคือ กามเทพจำแลง คู่กับ ปราง-กัญญ์ณรัณ ที่เพิ่งออนแอร์ตอนแรกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว จะว่าไปก็เป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่เขาได้เป็นพระเอกเต็มตัว แต่ถึงอย่างนั้น เรื่องอื่นๆ แม้เขาจะเล่นเป็นตัวร้ายบ้าง พระรองบ้าง แต่ก็มีผลงานปังๆ หลายเรื่องอยู่นะ เราไปดูกัน

 

5 ผลงานปังของ อาเล็ก-ธีรเดช

 

คุณนายโฮ เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก และน่าจะเป็นผลงานแจ้งเกิดของเขาเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เขาเล่นคู่กับ ชมพู่-อารยา ด้วยมาดเพื่อนที่แสนอบอุ่น คอยอยู่เคียงข้างเวลานางเอกเสียใจ จนสุดท้ายกลายเป็นความรัก ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอเมดี้แบบนี้แหละถูกจริตคนไทยนัก คนก็เลยกรี๊ดกร๊าดพระเอกใหม่คนนี้น่าดูเลย ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เขาได้รับรางวัล ท็อปอวอร์ด 2012 ในสาขาดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์

อาเล็ก-ธีรเดช

ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้อีกแล้ว เรื่องนี้แม้จะมีคู่พระ-นางหลายคู่ แต่บทเนิร์โนิดๆ ทะเล้นหน่อยๆ ของเขา บวกกับความน่ารักกุ๊กกิ๊กเวลาเข้าฉากกับ จอย-รินลณี เลยทำให้เกิดคู่จิ้น อาเล็ก-จอย ขึ้นมาทันทีทันควันหลังละครออนแอร์ไปไม่กี่ตอน จนผ่านไปหลายปีคนก็ยังเชียร์คู่นี้อยู่

อาเล็ก-ธีรเดช

ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ เรื่องนี้แม้จะรับบทเป็นตัวร้าย เป็นเพลย์บอย แต่ความรักที่เขามีต่อคนรักในเรื่องมากจนยอมทำทุกอย่าง และบทบาทที่เข้าถึงอารมณ์ทำให้เราอินไปตามๆ กัน นับเป็นละครดราม่าหนักๆ เรื่องแรกของอาเล็กเลยก็ว่าได้ พูดเลยว่าเรื่องนี้ดูแล้วอินสุดๆ ทั้งเกลียดทั้งสงสารในเวลาเดียวกัน

สะใภ้จ้าว อาเล็กในบทบาท คุณชายเล็ก ที่ทั้งมาดดี ทั้งมีความกวนนิดๆ แต่ดูเป็นผู้ชายอบอุ่นน่ารัก ทำให้สาวๆ หลงเขากันเพียบเลย แถมยังเข้าคู่ได้ดีกับ ณิชา-ณัฏฐณิชา อีกด้วย แม้ไม่ได้เป็นคู่หลัก แต่บอกเลยว่าคู่รองคู่นี้ก็เด่นไม่แพ้กัน แถมเรื่องนี้ทำให้เขาได้รับรางวัล ถึง 2 เวทีด้วยกัน คือ ฮาวอวอร์ด 2015 สาขาดาราชายที่จรัสแสงโดดเด่นในวงการบันเทิงไทย และ มายาอวอร์ด 2016 สาขาดาราสมทบชายยอดเยี่ยม ขวัญใจมหาชน

วัยแสบสาแหรกขาด ละครสะท้อนสังคมที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2559 เลยก็ว่าได้ อาเล็กในบทผู้อำนวยการโรงเรียนที่ตั้งใจทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือเด็กที่มีปัญหา แม้บทกุ๊กกิ๊กในเรื่องนี้จะมีไม่มากนัก แต่มาดผู้อำนวยการที่ทุ่มเท อบอุ่น ก็ทำให้หลายคนหลงรักเขาเลยทีเดียวแหละ ใครที่อยากเห็นเขาในมาดนี้อีก อดใจรออีกนิดเดียว เพราะปีนี้จะมีภาค 2 มาให้ชมกันแน่ๆ

ภาพจาก : www.majorcineplex.com , www.manager.co.th , dara.truelife.com , movie.sanook.com , dara.trueid.net , drama.kapook.com

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดาราชายเล่นกล้อง หล่อแล้วยังถ่ายรูปสวย #อยากเป็นแฟน

เกือบไปไหมล่ะ! 6 ดาราหนุ่มที่เคย ประสบอุบัติเหตุ จากกีฬา

8 พระเอก 8 สไตล์ กามเทพหรรษา ในละครกับชีวิตจริงแบบไหนเด็ดกว่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up