4 ลูกดารา หน้าตาดีไม่แพ้พ่อแม่ ความสามารถไม่แพ้ใคร

Alternative Textaccount_circle
event

นอกจากจะหน้าตาดีถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาแล้ว ความสามารถของพวกเขาก็ไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เช่นกัน อย่างนี้สิต้องเรียกว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น สุดฯ จะพาไปส่อง 4 ลูกดารา ความสามารถไม่แพ้พ่อแม่ แถมตบเท้าเข้าวงการบันเทิงกันเป็นแถว รับลองว่าผลงานดี และหน้าตาก็ดีเช่นกัน #เริดอะ

 

เจ้านาย – จินเจษฎ์ วรรธนะสิน
5 ลูกดารา ความสามารถ ไม่แพ้พ่อแม่ลูกชายของคุณพ่อ เจ – เจตริน และคุณแม่ ปิ่น- เก็จมณี หลังจากที่คุณพ่อเจ ได้ถ่ายเจ้านายลงอินสตาแกรมของตัวเอง สาวๆ ก็พากันกรี๊ดในความหล่อของเจ้านาย และฝากตัวเป็นลูกสะใภ้กันทั่วหน้า จนมี #ทีมลูกสะใภ้มโน ในโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว

ตอนนี้ เจ้านาย ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตออกมาให้สาวๆ ได้หลงกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับเพลง “คนละชั้น” ภายใต้ค่าย เจมีดี (Jaymidi) #เพลงก็เพราะ #คนร้องก็หล่อ #ดีต่อใจ ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ

สามารถติดตามเจ้านายได้ทาง instagram : jaonaay

 

นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ หมู-พิมพ์ผกา พูดได้เลยว่าหนุ่มคนนี้ฮอตสุดๆ ในช่วงนี้ ผลงานแรกๆ ของหนุ่มนายที่เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงคือการถ่ายโฆษณา หลังจากนั้นความฮอตของหนุ่มคนนี้ก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ สาวๆ พากันกรีดร้องในความหล่อและความน่ารักของหนุ่มนาย จนอยากเป็นลูกสะใภ้ของแม่หมูกันทั่วหน้า

หนุ่มนายกำลังมีผลงานละครทางช่อง 3 เรื่อง รักกันพัลวัน ให้สาวๆ ได้กรี๊ดสลบกันอีกในเร็วๆ นี้ จะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามชมกันดูนะ

สามารถติดตามหนุ่มนาย ได้ทาง instagram : naphat_nine

อินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์

ลูกชายของคุณพ่อ บี๋ – ธีรพงศ์ และคุณแม่ ฮันนี่ – ภัสสร หนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักตอนแสดงภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม คืนสาม 3D และมีผลงานละครต่างๆ ตามมา อย่าง Love Songs Love Stories เพลง กวีบทเก่า มาดามดัน ฯลฯ

หลังจากนั้นหนุ่มอินดี้ได้เป็นพระเอกละครเรื่องแรกคือเรื่อง ลูบคมกามเทพ ก็เป็นที่พูดถึงของสาวๆ กันสนั่นโซเชียล ในความหล่อและความเท่ แม้ละครจะจบไปแล้ว แต่เชื่อว่าหนุ่มอินดี้จะมีผลงานให้สาวๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ รอดูกันนะคะ

สามารถติดตามหนุ่มอินดี้ ได้ทาง Instagram : indianaindy

เจสซี่ – เมฆ เมฆวัฒนา

ลูกชายของคุณพ่อ เทียรี่ – เมฆวัฒนา และคุณแม่ อุทุมพร – ศิลาพันธ์ หนุ่มเจสซี่มีผลงานต่างๆ มากมาย ซึ่งผลงานแจ้งเกิดของเขาคือ ซิทคอมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ที่ออกอากาศทางช่อง 3 และเป็นที่รู้จักในหมู่สาวๆ จากภาพยนตร์ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่

นอกจากความสามารถในการแสดง ความสามารถทางดนตรีก็เก่งไม่แพ้คุณพ่อเช่นกัน แถมความหล่อไม่เป็นรองใคร สาวๆ ที่ชอบสายเซอร์อย่าลืมติดตามหนุ่มคนนี้กันนะคะ

สามารถติดตามหนุ่มเจสซี่ ได้ทาง Instagram : jessemek

ภาพจาก Instagram :jessemek ,indianaindy ,naphat_nine ,jaonaay ,jjetrin ,pimpaka

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

คิดถึงเสียงเขาไหม เจมส์-เรืองศักดิ์ หน้ากากอัศวิน

ดร.อนิรุทธ์ เวอร์ชั่นไหน ทำสาวๆ ใจละลายมากที่สุด

พระเอกหนุ่มในบท ตำรวจ-ทหาร สาวๆ เทใจให้ฝั่งไหน

เกือบไปไหมล่ะ! 6 ดาราหนุ่มที่เคย ประสบอุบัติเหตุ จากกีฬา

ไอดอลเกาหลี ทยอยเข้ากรม พร้อมส่งผลงานทิ้งทวนก่อนอำลา

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up