รวม นายแบบงานดี จากค่าย YGK+ แซ่บลืมทุกราย!!!

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าพูดถึงศูนย์รวมบรรดาโมเดลจากแดนกิมจิ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจะต้องมีค่าย YGK+ ติดโผด้วยแน่ๆ ไม่รู้ว่าแมวมองเขาไปคัดสรรมาจากไหนกัน ถึงได้งานดีเกรดพรีเมี่ยมทั้งชายและหญิง พูดมาขนาดนี้เเล้วจะไม่มีอะไรมาฝากคุณผู้อ่านเลยก็คงจะน่าเกลียดเกินไป สุดฯ เลยแอบคัดหนุ่มๆ มาฝากพอให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันด้วย…

 

Nam Joo Hyuk

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงโมเดลสุดหล่อของค่าย YGK+ จะพลาดหนุ่มคนนี้ไปได้ยังไงล่ะ ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะไปจะหันไปเน้นงานแสดงเป็นพิเศษก็เถอะ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าหุ่นยังแซ่บและดีต่อใจเหมือนเดิม ไม่เชื่อก็ลองตามไปส่องในซีรีส์ Weightlifting Fairy Kim Bok Joo ดูสิ กล้ามยังเป็นมัดๆ แถมเพิ่มออปชั่นความน่ารักขี้อ้อนมาด้วย สุดฯ นี่แทบละลายอยู่ตรงหน้าจอเลย ไม่แปลกใจที่สาว Lee Sung Kyung จะหลงรักจนยอมตกลงคบกัน พูดถึงเเล้วอิจฉาตาร้อนจริงๆ

YGK+

 

 

Kwon Hyun Bin

อายุยี่สิบ กรุบกริบกำลังดี นอกจากความหล่อกระชากใจ บางมุมของหนุ่มคนนี้ยังแอบคล้ายหนุ่ม Nam Joo Hyuk อีกด้วย พอนัมจูของเราเปิดตัวแฟนสาว แฟนๆ เลยแอบเเซวกันขำๆ ว่าไม่เป็นไร เพราะได้หนุ่มคนนี้ดามใจกันเรียบร้อยแล้ว  ส่วนใครที่อยากติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้ แนะนำรายการเฟ้นหาบอยแบนด์แห่งชาติอย่าง Produce 101 เลย (รายการดีมากค่า หนุ่มๆ ละลานตาสุดไรสุด) จากตอนแรกที่เป็นนายแบบจอมเงอะงะ ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มฮอตเท้าไฟไปซะแล้ว ยังไงอย่าลืมมาเอาใจช่วยหนุ่มตี๋คนนี้กันด้วยน้า

 

Nikita Tolstoi

เซ็นต์สัญญาตามรอยพี่สาว Tiana Tolstoi  มาติดๆ พ่อแม่เลี้ยงมาด้วยอะไรกันถึงได้ดูดีทั้งพี่ทั้งน้องขนาดนี้ หน้าตากิ๊บเก๋ยูเรก้ากันสุดๆ สงสัยจะเพราะเป็นลูกครึ่งเกาหลี – รัสเซีย – เซอร์เบีย หน้าตาเลยคมเข้มกว่าบรรดาหนุ่มเกาทั่วไป ถึงแม้จะเซ็นต์สัญญาได้ไม่นาน แต่ก็มีคนพูดถึงเยอะพอสมควรเลย อายุก็ยังน้อย เพิ่งเข้าเลขสองมาหยกๆ มาพร้อมหุ่นแน่นๆ และส่วนสูง 185 เซนติเมตร ครบเครื่องขนาดนี้ อนาคตไกลแน่นอน!!!

 

Jang Ki Yong

เป็นนายแบบอีกหนึ่งคนของค่ายนี้ที่เริ่มหันไปเอาดีทางด้านการแสดง ล่าสุดก็เพิ่งรับบทมือกลองของวง Crude Play ในซีรีส์ The liar And His Lover ไป แถมยังได้มีส่วนร่วมในการแร็ปเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย แต่ฝีมือในการแร็ปของเขาก็ยังไม่หมดแค่นั้นนะ เพราะเจ้าตัวเคยโชว์ฝีมือในรายการฮิปฮอปสุดมันส์อย่าง Tribe Of Hiphop อีกด้วย ทำเอาบรรดาโปรดิวเซอร์ทึ่งไปตามๆ กัน สูงยาวเข่าดี แล้วยังแร็ปเท่อีกด้วย ไม่แปลกใจเลยที่จะมีแฟนคลับสาวๆ เพียบ

 

Bae Jung Nam

คงไม่มีคำไหนเหมาะกับเขาเท่ากับคำว่า ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ อีกแล้ว สำหรับหนุ่มกล้ามแน่นแดนปูซานคนนี้ อายุอานามสามสิบสี่ปีไม่ได้ทำให้เขาดูดีน้อยลงเลย มีแต่เท่วันเท่คืน ออร่าความหล่อพุ่งเอาๆ แล้วยังเป็นนายแบบอีกคนที่มีผลงานภาพยนตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Over My Dead Body, The Berlin File, Master และเรื่องล่าสุดอย่าง The Sheriff In Town แอบสปอยล์เบาๆ ว่าสนุกน่าติดตามทุกเรื่อง!!!

 

Kim Ki Bum

หลายคนอาจจะเคยเห็นหน้าเห็นตาหนุ่มฮอตคนนี้ผ่านไอจีของเพื่อนสนิทอย่าง Key Shinee สำหรับนายแบบสุดฮอตคนนี้ นอกจากงานถ่ายแบบเดินแบบทั้งหลายเเล้ว เขายังมีอีกหนึ่งอาชีพเสริมเสริมที่ฮอตไม่แพ้กันอย่างดีเจนั่นเอง หลังจากที่ได้โชว์ความสามารถมิกซ์เพลงเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2015 ตอนนี้เลยขึ้นเเท่นหนึ่งในดีเจงานชุกไปซะเเล้ว แต่ที่ฟินเหนือสิ่งอื่นใดก็คงจะเป็นเรื่องที่หนุ่มคนนี้เลือกทริปท่องเที่ยวประเทศไทยกับครอบครัวเป็นทริปที่ชอบที่สุดเนี่ยเเหละค่า สนใจอยากจะได้สะใภ้ไทยไปฝากคุณเเม่สักคนด้วยมั้ยน้า ???

 

ภาพจาก : couch-kimchi.com, yourdailynamjoohyuk.tumblr.com, onair.mnet.com, koreanmodel.tumblr.com, http://forums.thefashionspot.com, jjangkiyong.tumblr.com, timeininfinity.tumblr.com, fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net, chiaradr.tumblr.com, cargocollective.com, http://www.hancinema.net, Pinterest – Brooke Brown, Valeria Alvarez, Style.k 키키, Facebook – YGK+ Thailand,

 

ยังมีบรรดาหนุ่มเเซ่บรอให้เสพความฟินอีกเพียบ…

เป้-อารักษ์ หนุ่มมีเสน่ห์ ที่ใครๆ ก็หลงรัก

ตุ้ย-ธีรภัทร์ ผู้ชายอบอุ่นกับผลงานในดวงใจ

GOT7 กับโมเมนท์สุดน่ารักที่ไทยล่าสุด

(รีวิว-มีคลิป) Happy Time with สุดสัปดาห์ปก เตนล์ NCT

รวมบรรดา โอปป้าเกาหลีวัยเกือบ 50 แก่แล้วแต่ยังแซ่บ !!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up