เต้ย-พงศกร จากพระเอกนักรบสู่พระเอกนักรัก

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเป็นพระเอกมาแรงเลยกับ เต้ย-พงศกร เพราะช่วงนี้ได้หันมาจับละครแนวปัจจุบันบ้างแล้ว หลังจากเล่นละครแนวพีเรียตมาหลายเรื่อง พอเป็นพระเอกยุคปัจจุบันแล้ว บอกเลยว่าหล่อเนี้ยบไม่แพ้พระเอกย้อนยุคเลยนะ เราไปดูผลงานของพระเอกหน้าไทยคนนี้หน่อยดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง

 

พัฒนาการของ เต้ย-พงศกร

 

เต้ยเข้าวงการโดยเข้าร่วมการประกวดโครงการ “The ldol Project 2” เมื่อปี 2554 โดยคว้าตำแหน่ง “Top of The Idol” มาได้ หลังจากนั้นในปี 2556 เขาก็ได้เล่นละครเรื่อง คุณชายรัชชานนท์ โดยรับบทเป็น บักจ่อย ซึ่งเรื่องนั้นก็ถือว่าเปิดตัวเต้ยได้อย่างงดงาม เป็นที่พูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว (อาจจะเพราะแผงอกแน่นๆ นั้นก็เป็นได้ อิอิ)

เต้ย-พงศกร

หลังจากนั้นในปี 2558 เต้ยได้รับบทเป็นพระเอกเรื่องแรกในเรื่อง บางระจัน ในบท ทัพ ถือเป็นเรื่องที่ทำให้คนติดภาพพระเอกย้อนยุคของเต้ยไปโดยปริยาย แถมในปีนั้นเขายังมีภาพยนตร์เรื่อง ผีห่าอโยธยา และ พันท้ายนรสิงห์ (เป็นทั้งภาพยนตร์และละคร) ซึ่งทั้งสองเรื่องก็เป็นบทย้อนยุคและเป็นนักรบทั้งนั้น คาแร็คเตอร์พระเอกนักรบของเต้ยจึงชัดขึ้นไปอีก

เต้ย-พงศกร

และหลังจากนั้นในปี 2559 เต้ยก็ได้รับบทเป็น ท่านชายดิเรก เรื่อง กำไลมาศ อีก แม้จะเล่นเป็นคนในยุคปัจจุบันด้วย แต่คาแร็คเตอร์ย้อนยุคของเขาก็ติดตาคนดูไปซะแล้ว แต่การที่ได้รับบทเป็นคนทั้งสองยุค ก็ถือว่าเป็นการเปิดทางบทอื่นๆ ให้เขาได้มากเลยทีเดียว

จนปีนี้ หนุ่มเต้ยได้มาจับบทบาทปัจจุบันเต็มตัวสักทีในละครเรื่อง ซ่อนรักกามเทพ ในบท อัทธ์ คู่กับสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ซึ่งเป็นการท้าทายฝีมือการแสดงของหนุ่มเต้ยอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้เขาต้องปรับตัวใหม่จากการเล่นบทเดิมๆ แถมเรื่องนี้เขาก็หล่อเนี้ยบ และเล่นออกมาได้น่ารักทีเดียว จนกลายเป็นพระเอกหน้าไทยขวัญใจสาวๆ อีกคนไปแล้ว

แต่ได้ข่าวว่าเต้ยกำลังจะมีผลงานละครอีก 3 เรื่องคือ เส้นสนกลรัก , ประกาศิตกามเทพ และ ญาณทิพย์ ดูท่าทางว่าจะเป็นละครพีเรียตอีกแล้ว เรามารอดูกันนะคะว่าจะเริดแค่ไหน

ข้อมูลจาก th.wikipedia.org

ภาพจาก pantip.com , movie.sanook.com , www.majorcineplex.com , drama.kapook.com

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องพัฒนาการ เชียร์-ฑิฆัมพร ที่นับวันจะยิ่งสวยขึ้น!

สุดฯ แยกพัฒนาการ เคน-ภูภูมิ จากหนุ่มหน้าใสสู่ขวัญใจสาวๆ

หล่อหน้าไทย เอาใจไปเลย! ปั้นจั่น-ปรมะ จากนักร้องสู่บทพระเอก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up