ปี 1993 ฟ้าส่งคนหล่อมาจุติเพียบ! ..รวม โอปป้าแซ่บวัย 23 ปี !!!

Alternative Textaccount_circle
event

ปี 1993 เป็นหนึ่งปีที่มีบรรดาผู้ชายงานดีลงมาเกิดมากมาย ซึ่งแต่ละคนบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ทั้งรูปร่าง หน้าตา ความสามารถ วันนี้สุดฯ เลยมีบรรดา โอปป้าแซ่บวัย 23 ปี มาเสริฟให้ได้เสพความฟินกันถึงที่ บอกเลยว่าเด็ดทุกรายค่า!!!

PARK BO GUM

ถือเป็นหนึ่งในหนุ่มงานดีของปี 1993 แถมผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง Moonlight Drawn By Crown ก็ฮอตฮิตติดลมบน จนได้รับรางวัลนักแสดงนำยอดนิยมจากงาน Baeksang’s Arts Awards มาครอบครอง แต่เสน่ห์ที่่ทำให้แฟนคลับรักแฟนคลับหลงคงจะเป็นความน่ารักน่าหยิกของหนุ่มคนนี้นี่แหละค่า คนอะไรไม่อยากให้แฟนคลับมารับที่สนามบินดึกๆ เพราะมันอันตราย แล้วยังบอกให้แฟนเก็บเงินไว้ลงทุนกับชีวิตของตัวเองดีกว่าที่จะมาซื้อของขวัญให้เขาอีกด้วย แบบนี้จะให้ไปไหนรอดล่ะคะ

โอปป้าแซ่บวัย 23 ปี

 

D.O. EXO

สำหรับหนุ่มคนนี้ต้องยอมรับจริงๆ เลยค่ะว่าเป็นคนที่มีความสามารถรอบด้านมาก เพราะร้องเพลงก็เด่นจนได้รับตำแหน่งนักร้องนำของวง การเต้นก็ดี ส่วนฝีมือด้านการแสดงในนามของนักแสดง Do Kyung Soo ก็เยี่ยมยอดจนได้รับรางวัลการันตรีความสามารถจากงานใหญ่ๆ ถึง 3 รางวัล ถือว่าเป็นนักร้องไอดอลที่คนเกาหลียอมรับในเรื่องของฝีมือการแอคติ้งมากๆ (คนเกาหลีบางคนอาจจะมีอคติกับไอดอลที่มารับงานแสดงว่าดังเพราะหน้าตาค่า) แถมล่าสุดเจ้าตัวกำลังมีผลงานใหม่เรื่อง Swing Kid กับบทบาทนักเต้นแท็ปแดนซ์สุดเท่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกด้วย

 

YOO SEUNG HO

น้องชายเกาหลีที่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว ตอนเล่นหนังเรื่องแรกยังเป็นเด็กแสบหัวเกรียนอยู่เลย ใครจะไปคิดว่าโตมาแล้วจะแซ่บขนาดนี้ สุดฯ ว่าอีกไม่นานคงได้รับการเลื่อนขั้นให้เป็นหนึ่งในสามีแห่งชาติแน่ๆ ส่วนลีลาการแอตติ้งบอกเลยว่าชนะขาด กินเรียบทุกบทบาทโดยเฉพาะแนวดราม่า ส่วนใครที่ยังไม่ชมผลงานของหนุ่มคนนี้ สุดฯ ขอแนะนำให้ไปดูซีรีส์พีเรียดน้ำดีที่กำลังออนแอร์อยู่ที่เกาหลีอย่าง Ruler : Master Of The Mask หนุ่มคนนี้สามารถสวมบทบาทองค์รัชทายาทอีซอนได้เข้าถึงบทบาทสุดๆ บทที่จะตลกก็ขำจนท้องแข็ง บทจะเศร้าก็ดูแล้วปวดใจจนอยากจะเข้าไปกอดปลอบสีกทีสองที

 

MARK GOT7

แรปเปอร์หนุ่มสุดเท่แห่งค่าย JYP Entertainment สมาชิกวงเดียวกับหนุ่ม แบมแบม หนุ่มน้อยชาวไทยสุดน่ารักนั่นเอง นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการกับเสียงแรปสุดเท่ที่ฟังที่ไรก็เขินแทบละลายแล้ว เขายังมีความสามารถในการแสดง Martial Art หรือศิลปะการต่อสู้แบบผสมได้ยอดเยี่ยมมากอีกด้วย จะตีลังกาม้วนหน้า ม้วนหลัง หมุนตัวกลางอากาศ ขอแค่บอกมา หนุ่มคนนี้จัดให้ได้หมด

 

LEE HYUN WOO

อาจจะมีผลงานในวงการมามากกว่านักแสดงดังๆ บางคนเสียอีก เพราะเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2005 รวมเวลาถึงตอนนี้ก็ราวๆ 12 ปีได้แล้ว ตอนนั้นยังเป็นหนุ่มน้อยแก้มยุ้ยอยู่เลย มาตอนนี้กลายเป็นพระเอกเต็มตัวไปซะเเล้ว แถมยังได้รับบทเป็นป๋าดันในซีรีส์ The Liar And His Lover ให้กับนางเอกสาวที่เพิ่งรับบทนำครั้งแรกอย่าง JOY Red Velvet อีกด้วย หล่อ งานดี มีความสามารถจริงๆ สุดฯ ขอจองตำแหน่งแฟนคลับเพิ่มอีก 1 อัตราค่า

 

ภาพจาก : soompi.com, baewallpapers.tumblr.com,  thefangirlverdict.com, http://en.yibada.com, keywordsuggests.com, allkpop.com, http://koalasplayground.com, aminoapps.com

 

ยังบรรดาผู้ชายแซ่บให้รอฟินกันอีกเพียบค่า…

เปิดใจ ก้อง สหรัถ หนุ่ม เท่ ดูดี มีเสน่ห์

Produce 101 รายการที่รวมเอาผู้ชายงานดีไว้เพียบ!

ตามดูนักแสดงนำทั้ง 6 จากซีรีส์ I am your King …ซีรีส์สุดจิ้นเอาใจวัยรุ่นสายวาย

น้องชายหล่อบอกต่อด้วย! 5 น้องชายดารา งานดีไม่แพ้พี่เลยจริงๆ!

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ผู้ชาย หล่อ เท่ เนี๊ยบ มีสไตล์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up