5 นักแสดงสุดแซ่บ…ที่ผันตัวมาจากวงการนายแบบ

Alternative Textaccount_circle
event

หลายคนอาจจะพอทราบอยู่แล้วว่าบรรดานักแสดงที่เราเห็นกันในซีรีส์เกาหลี มีหลายคนเลยที่เข้าวงการมาด้วยการเป็นนายแบบ จึงไม่แปลกใจเลยที่วงการบันเทิงเกาหลีจะมี นักแสดงสุดแซ่บ สูงยาว เข่าดี มาให้เราเสพเป็นอาหารสายตาเรื่อยๆ … #มันดีต่อใจ

 

Nam Joo Hyuk

หนึ่งในนายแบบสุดฮอตจากค่าย YGKPlus ที่มาพร้อมความสูงถึง 188 ซม. เบื้องหลังความสูงของหนุ่มคนนี้มาจากการเล่นกีฬาล้วนๆ เลยค่า เจ้าตัวบอกว่าแต่ก่อนตัวเองเป็นคนตัวเล็กเลยลองเล่นบาสเก็ตบอลดู ปรากฏว่าได้ส่วนสูงเป็นของแถมมาตั้ง 30 ซม. แน่ะ แถมยังเกือบได้เป็นนักกีฬาตัวแทนโรงเรียนซะด้วย แต่น่าเสียดายที่เขาพบก้อนเนื้อในหน้าแข้ง ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดและล้มเลิกการแข่งบาสไปเลย

หลังจากนั้นความสูงของเขาก็ไปเตะตาแมวมองจนได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ 2014 S/S Season Seoul Collection ก่อนจะได้ประเดิมผลงานการแสดงในเรื่อง Surplus Princess ซึ่งทำให้คนรู้จักและพูดถึงเขามากขึ้นไม่น้อยเลย ก่อนที่จะได้รับบทนำเป็นครั้งแรกในเรื่อง School 2015 : Who Are You และโด่งดังเป็นพลุแตก ขึ้นแท่นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง

ผลงานการแสดงของเขาแต่ละเรื่องก็ฮอตฮิตติดลมบนทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Glamorous Temptation, Cheese In Trap, Moon Lovers-Scarlet Heart Ryeo, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (เรื่องนี้ทำให้หลายๆ คนฟินหนักมาก เพราะคู่พระ-นางเขาคบกันจริงๆ) และเรื่องล่าสุดที่กำลังถ่ายทำอยู่อย่าง Bride Of The Water God ก็น่าติดตามชมไม่แพ้กัน แถมคราวนี้ Nam Joo Hyuk มาในบทเทพเจ้าซะด้วย ออนแอร์เมื่อไหร่ สุดฯ จะเข้าเฝ้าชิดติดขอบจอมารายงานอีกทีนะคะ #รอดูไปพร้อมกันนะ

 

Kim Woo Bin

ขึ้นแท่นนักแสดงสุดฮอตทันที หลังจากที่รับบทพระรองมาดเย็นชาแต่น่าสงสารจากซีรีส์ฮอตแห่งปี 2013 อย่าง The Heirs  แต่จริงๆ หนุ่มคนนี้เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2008 แล้วก็โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายแฟชั่นมาโดยตลอด ก่อนที่จะโอกาสได้ชิมลางการเป็นนักแสดงครั้งแรกในบทหนุ่มสุดคูลจากซีรีส์ Cupid Factory

ก่อนจะตามมาด้วยบทหนุ่มผมแดงสุดแนวในเรื่อง White Christmas บอกเลยว่าไม่เท่จริงไม่รอดนะลุคนี้ หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานตามมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Vampire Idol, Gentleman’s Dignity, To The Beautiful You, School 2013 (เรื่องนี้เล่นคู่กับ Lee Jong Suk เพื่อนสนิทซะด้วย หล่อแพ็คคู่เลย), Love Cells กับบทเทพแห่งความรักสายดาร์ก ที่หล่อจนต้องร้องขอชีวิต และเรื่องล่าสุดที่เขาได้ประเดิมบทพระเอกเต็มตัวอย่าง Uncontrollably Fond แถมได้ประกบนางเอกเจ้าของฉายา “รักแรกของชาติ” อย่าง Suzy ซะด้วย

แต่ถ้าถามถึงเรื่องหัวใจ บอกเลยว่าตอนนี้ไม่เหลือที่ว่างให้ใครเข้าไปแทรกแซงแล้ว เพราะหนุ่มคนนี้กำลังอินเลิฟขั้นสุดกับนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง Shin Min Ah (เจ๊แกมีความแซ่บ แอบกินเด็ก) หลังจากที่บังเอิญได้ร่วมงานกันในการถ่ายแบบครั้งหนึ่ง ฝ่ายชายก็หล่อ ฝ่ายหญิงก็สวย แบบว่าเหมาะสมกันสุดๆ ไปเลย

 

Lee Jong Suk

เรียกว่าเข้าวงการตั้งแต่ยังเด็กๆ เลยล่ะ สำหรับ Lee Jong Suk เขาเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2005 โดยการเดินแบบใน Seoul Fashion Week (แค่เปิดตัวก็ไม่ธรรมดาแล้ว) โดยตอนนั้นเขามีอายุแค่ 15 ปีและยังเป็นนายแบบที่อายุน้อยที่สุดของ Seoul Collection Program ด้วยนะ เห็นเดินเท่ๆ บนรันเวย์แบบนั้น แต่จริงๆ แล้วเขาขี้อายมากเลยล่ะ แถมยังคิดว่าหน้าตาแบบตัวเองเนี่ยเป็นหน้าตาแบบที่พบได้ทั่วๆ ไป ธรรมดา ไร้ซึ่งออร่าความหล่อ (แบบนี้ไม่เรียกหล่อ บนโลกนี้คงไม่มีคนหน้าตาดีแล้วล่ะพ่อคุณ)

สำหรับผลงานการแสดงของเขาบอกเลยว่ามีไม่น้อยเลยล่ะ ทั้ง Prosecuter Princess, Secret Garden, High Kick 3, When I Was The Prettiest, School 2013, I Hear Your Voice, Doctor Stranger, Pinocchio ก่อนจะโด่งดังแบบสุดๆๆ กับบทคังชอล จากซีรีส์ภาพสวยพล็อตแปลกอย่าง W : Two Worlds กลายเป็นหนึ่งในสามีแห่งชาติทันที

นอกจากความสามารถในการแสดงและเดินแบบแล้ว หนุ่มคนนี้ยังเล่นเปียโนได้ เล่นหมากล้อมเป็น แถมสกิลกีฬาเทควันโดยังไม่ธรรมดาอีกด้วย แต่ที่พีคที่สุดคงจะเป็นความสามารถในการขับเครื่องบินนั่นเอง ไม่ใช่แค่ขับได้ธรรมดาด้วยนะ เขายังมีใบรับรองจาก Global Aviation In Ansan ซะด้วย หล่อ…งานดี…มีความสามารถ เหมาะแก่การต่อคิวจับจองมากๆ ค่า …แต่เสียใจนิดหนึ่งตรงที่ He มีแฟนแล้ว แต่ให้อภัยเพราะแฟนนางน่ารักมากๆ คือน้องผัก Park Shin Hye ที่เจอกันในเรื่อง Pinocchio นั่นเอง ^^

ติดตามอีก 2 หนุ่มได้ที่หน้า 2 ค่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up