ส่องความน่ารักของ คชา ผู้ชายนับแกะ!!!

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งปล่อยเพลงเพราะๆ มาเอาใจคนเหงา สำหรับ คชา AF8 ในซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า นับแกะ วันนี้สุดฯ เลยจะพามาตามติดชีวิตของหนุ่มคนนี้กัน จะน่ารักน่าหยิกแค่ไหนไปดูกันดีกว่าค่า

 

หนุ่มน่ารักคนนี้คือใคร???

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าจริงๆ แล้วหนุ่มตี๋คนนี้เดิมชื่อเล่นว่าโค้ก ชื่อจริงก็ นนทนัทท์ อัญชุลีประดิษฐ์ (นั่นแน่…มีสาวหลายคนเลยล่ะสิที่อยากใช้นามสกุลด้วย) เห็นหน้าขาวๆ ตี๋ๆ แบบนี้ จริงๆ แล้วคชาเป็นคนโคราชโดยกำเนิดนะจ๊ะ ก่อนจะย้ายตามคุณพ่อคุณแม่มาใช้ชีวิตในเมืองกรุง ส่วนความสามารถเฉพาะตัวก็ครบรอบด้าน มีพรสวรรค์ด้านดนตรีหลากหลาย ทั้งร้องเพลง เล่นขิม กีต้าร์ กลองชุด เปียโน คีย์บอร์ด บอกเลยว่าควรค่าแก่การจับจองจริงๆ

คชา

 

เส้นทางล่าฝัน กว่าจะมาถึงทุกวันนี้!!!

หนุ่มคนนี้เริ่มต้นเส้นทางล่าฝันในการเป็นนักร้องจากการประกวดโครงการ R U Ready to be A Singer With L.C.H. และเป็น 1 ในผู้ชนะ ได้ออกซิงเกิ้ลกับ Rs พร้อมสมาชิกอีก 4 คน ในชื่อกลุ่ม I’m Ready แต่น่าเสียดายที่โปรเจคนี้ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

หลังจากยุบโปรเจ็คต์ลง เจ้าตัวก็ไม่ได้ท้อถอยกับความฝัน เดินสายประกวดมากมายทั้ง Superstar talent Contest (เข้ารอบ 3), The star 6 , The Hunt ถ้าใช่ได้เกิด (แพ้รอบรวมแชมป์) แต่ถึงจะพลาดหวังไปหลายครั้ง แต่คชาก็ตัดสินใจที่จะทำตามฝันต่อด้วยการเข้าร่วมรายการ True Academy Academy Fantasia ซึ่งเจ้าตัวประกวดอยู่ถึง 3 ปีด้วยกัน (ซีซั่น 6, 7, 8) ก่อนจะได้เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายในปีที่ 3 พร้อมคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 มาครอบครอง เป็นคนมีความพยายามสุดๆ อ่ะ น่าชื่นชมมั่กๆ

 

ผลงานในวงการบันเทิง

หลังจากออกจากบ้านเอเอฟ คชาก็มีผลงานเพลงออกมามากมาย ทั้ง แค่ของเลียนแบบ, ให้ฉันทนเหงา ดีกว่าเขาไม่รักเธอ, แล้วแต่จะคิด, ถ้ารู้ก็คงไม่บอก, #ใต้ความโสด รวมถึงผลงานเพลงล่าสุดอย่าง นับแกะ เพลงเพราะๆ เอ็มวีสวย เอาใจคนอกหัก ยังไงก็อย่าลืมไปนับแกะกับหนุ่มน่ารักคนนี้กันด้วยล่ะ

ส่วนผลงานด้านการแสดง ล่าสุดก็ได้รับบทเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในซีรีส์ใสๆ วัยมหาลัยอย่าง U-Prince The Series ตอน ทีเรกซ์ บอกเลยว่าเล่นได้น่ารักน่าฟัดสุด กับบทนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ที่ชอบไดโนเสาร์เป็นชีวิตจิตใจ ทำยังไงถึงจะได้ไดโนเสาร์ตัวนี้มาเลี้ยงบ้างเนี่ยยยย

 

แง้มหัวใจหนุ่มขี้เหงา!!!

แน่นอนว่าเรื่องความรักคงเป็นอีกเรื่องที่สาวๆ ทั้งหลายอยากรู้แน่นอน บอกเลยว่าตอนนี้สถานะหัวใจของเขายังโสดอยู่จ้า ไม่ได้ปิดกั้น แค่ยังไม่เจอคนที่ใช่แค่นั้นเอง (แหม…อยากจะขอปักหมุดจับจองตัวเธอไว้จริงๆ เล้ย)

 

ภาพจาก : http://trueaf8.blogspot.com, http://trueaf.sanook.com, http://tvthg.com, Ig kachanontanun

 

ยังมีผู้ชายเเซ่บให้รอฟินกันอีกเพียบที่นี่…

ซันนี่ ผู้ชายทาสแมว เห็นแล้วรักเลย

ส่อง 5 ดาราที่เด็กโตมาแล้วแซ่บเว่อร์ !!!…

10 เหตุผลที่ทำให้คนรัก แอนดริว เกร้กสัน

ส่องหนุ่มคนใหม่? และเหล่า ผู้ชายแซ่บ ของ ขุ่นแม่อั้ม พัชราภา 

สิงโต ปราชญา แฟนคลับแมวตังยง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up