10 เหตุผลที่ทำให้คนรัก แอนดริว เกร้กสัน

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังจะมีละครลงจอให้หายคิดถึงกันอีกแล้วสำหรับพระเอกมาดกวน แอนดริว เกร้กสัน ที่ช่วงนี้กลับมาทวงบัลลังก์หลังจากหายหน้าหายตาจากหน้าจอไปพักใหญ่ แต่สังเกตดูสิว่ากลับมาทีไรคนก็ยังกรี๊ดเขาอยู่เหมือนเดิม อะไรที่ทำให้คนรักเขามากขนาดนี้ ทั้งที่มีมีข่าวว่าเป็นพระเอกติสท์แตก เราไปดูเหตุผลกัน

 

เหตุผลที่ทำให้คนรัก แอนดริว

1.หล่อใสยังไงยังงั้น ลองไปค้นภาพเก่าๆ ของเขาดูสิตั้งแต่เข้าวงการตอนอายุ 14 ปี จนตอนนี้ปาเข้าไป 38 ปีแล้วก็ยังอยู่หล่อไม่เปลี่ยน แถมยังสามารถเข้าคู่กับนางเอกรุ่นเด็กได้สบายๆ ไม่รู้ว่าเป็นแวมไพร์หรืออย่างไร แต่ที่แน่ๆ เหมือนแอนดริวสต๊าฟหน้าไว้ที่แบบนี้ตลอดเวลา

2.รอยยิ้มทะเล้น มีสาวๆ หลายคนตกหลุมรักรอยยิ้มนี้มานับไม่ถ้วน เพราะเวลาแอนดริวยิ้มแล้วดูจริงใจ ฉีกยิ้มกว้างจนเราอยากจะยิ้มตาม และไม่ใช่แค่ปากยิ้ม เพราะเวลาแอนดริวยิ้มเขายิ้มทั้งหน้า ดวงตาเขาก็ยิ้มด้วย นี่แหละเป็นเสน่ห์ของเขาเลย

3.มาดกวนๆ ดูแบดบอย คาแร็คเตอร์ที่ชัดของแอนดริวคือมาดกวนๆ เก๊กนิดๆ พอเป็นพิธี ก็เลยทำให้เขาดูออกจะแบดบอยนิดๆ ซึ่งคาแร็คเตอร์แบบนี้นี่แหละที่สาวๆ ปลื้ม

แอนดริว

 

4.ฝีมือการแสดงสุดยอด มีหลายเสียงบอกว่าเวลาที่แอนดริวแสดง เขาสามารถดึงคาแร็คเตอร์ของตัวละครมาผสานกับความเป็นธรรมชาติของตัวเองได้อย่างไม่มีที่ติ ทำให้คนดูเชื่อจริงๆ ว่าแอนดริวเป็นตัวละครนั้น โดยที่ไม่รู้สึกขัดเขิน เสน่ห์ในการแสดงของเขานี่แหละที่ตราตรึงใจแฟนๆ ตลอดมา แถมเวลาเล่น เขาเล่นละเอียดทั้งสีหน้า แววตา ดูแล้วอินทุกเรื่อง

5.ลึกลับน่าค้นหา ก็อย่างที่รู้กันว่าแอนดริวเป็นคนติสท์ มีโลกส่วนตัวสูงมาก และไม่ค่อยเปิดเผยมุมส่วนตัวให้ใครรู้มากนัก แต่แทนที่จะทำให้คนหมั่นไส้ สิ่งนี้กลับกลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้คนอยากรู้จักตัวตนของเขามากขึ้นไปอีก

6.ตลกหน้าตาย ถ้าติดตามแอนดริวจริงๆ จะรู้เลยว่าเขาเป็นคนมีอารมณ์ขันไม่น้อยเลย มุกแต่ละมุกที่ปล่อยมาทำให้อึ้งได้อยู่ตลอด แต่ด้วยความที่ตลกแต่มาดนิ่ง เลยทำให้ดูเหมือนกวนเบาๆ ซึ่งผู้ชายมีอารมณ์ขันแบบนี้นี่แหละที่สาวๆ ชอบ

7.เป็นผู้ชายรักแมว เมื่อผู้ชายกับแมวมาอยู่รวมกัน ความมุ้งมิ้งเลยบังเกิด ถ้าเข้าไปส่องอินสตาแกรมของแอนดริวบ่อยๆ จะเห็นเลยว่า ภาพที่เขาอยู่กับแมวจะดูน่ารักอย่างกับว่าเป็นอีกคนไปเลย ทาสแมวทั้งหลายเลยหลงรักผู้ชายรักแมวคนนี้นี่แหละ

แอนดริว แอนดริว

 

8.ทัศนคติดี ถ้าได้ตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่มคนนี้ ในหลายๆ เรื่อง หลายๆ แง่มุม จะเห็นเลยว่าเขามีความคิดและทัศนคติที่ดีมากๆ และเป็นตัวอย่างให้ใครหลายคนได้ แม้เขาจะไม่เปิดเผยมากนัก แต่พอพูดออกมาแต่ละที มันกินใจจริงๆ

9.ทำความดีแบบเงียบๆ ทั้งการบริจาคเลือด ทั้งการทำบุญ หรือเป็นจิตอาสา สิ่งเหล่านี้แอนดริวไม่เคยออกมาป่าวประกาศหรอกว่า ผมทำความดีนะครับ แต่มีคนไปเห็นเองทั้งนั้น เลยทำให้คนยิ่งปลื้มเขามากขึ้นไปอีก

10.เป็นกันเอง คนที่ได้เจอแอนดริวตัวเป็นๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพระเอกหนุ่มคนนี้น่ารัก ยิ้มแย้ม เป็นกันเอง และมีมารยาท ไม่ได้ดูติสท์แตกเหมือนที่เป็นข่าว เพียงแต่เขาจะมีมาดนิ่งๆ ตามสไตล์เท่านั้นเอง

 

ภาพจาก Instagram : @andrewgregson

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สามีแห่งชาติของประเทศไทย งานดีๆ ที่น่ากิน

ย้อนวันวาน ดาราชายยุค 90 งานดี๊…ดีต่อใจเหลือเกิน

5 พระเอกลูกครึ่งสุดแซ่บ ของดีแห่งวงการบันเทิงไทย!!!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up