สุดยอดความประทับใจกับคอนเสิร์ตของ 7 หนุ่ม วง BTS

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ กับคอนเสิร์ต 2017 BTS Live Trilogy Episode III The Wings Tour in Bangkok ที่จัดเต็มอิ่มสองวันเลยในวันเสาร์ที่ 22 และอาทิตย์ที่ 23 เมษายน นี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ใครไม่ได้ไป งานนี้สุดฯ มีภาพบรรยากาศให้ดูกันด้วย

 

ขอบอกว่างานนี้อาร์มี่ไทยมีความฟินแรง เพราะหนุ่มๆ จัดเต็มมากทั้งร้องทั้งเต้น ถือว่าเพอร์เฟ็กต์แบบไม่มีพัก ขอบอกเลยว่าหนุ่มๆ อึดกันจริงๆ แถมงานนี้ไม่ต้องพึ่งล่ามกันเลยทีเดียว เพราะนางพูดอังกฤษกันจ้า (มีความอินเตอร์) และนอกจากนั้นยังเตรียมภาษาไทยประโยคยาวๆ มาอ้อนแฟนๆ ให้กรี๊ดกันสนันฮอลล์ แถมยังใส่ใจแฟนๆ สุดๆ เมื่อมีหนุ่มคนหนึ่งเห็นว่ามีแฟนคลับโซนยืนเป็นลม นางถึงกับก้มตัวไปกระซิบบอกการ์ดให้รีบเข้าช่วยเหลือ น่ารักขนาดนี้ จะไม่ให้หลงได้ยังไง

 

และนอกจากนั้น อาร์มี่ไทยยังสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มๆ โดยการทำโปรเจ็คต์เป็นไฟสีชมพู แปรอักษรภาษาเกาหลี ที่มีความหมายเป็นภาษาไทยว่า “เชื่อในสิ่งที่เรียกว่าบังทัน” หนุ่มๆ ถึงกับมองโปรเจ็คต์ด้วยความปลื้มปริ่ม แถมเพลงส่งท้าย แฟนๆ ยังชูกระดาษโปรเจ็คต์เป็นภาษาเกาหลี ที่มีความหมายว่า “ถึงแม้ว่าเรามองอยู่ก็ยังคิดถึง” เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจให้ทั้ง 7 หนุ่ม และส่งท้ายคอนเสิร์ตให้จบลงอย่างสวยงาม และยิ่งใหญ่

 

ประชันความหล่อ 7 หนุ่ม วง BTS

ก่อนอื่นเลย จริงๆ ชื่อวงเขาไม่ได้ชื่อว่า “บีทีเอส” แต่อย่างใด (ไม่ใช่รถไฟฟ้าบ้านเรานะจ๊ะ) แต่ BTS เนี่ยย่อมาจากคำว่า Bangtan Sonyeondan (บังทันโซยอนดัน) หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า Bangtan Boys (บังทันบอยส์) อยู่ภายใต้สังกัด Big Hit Entertainment เริ่มเดบิวต์ตอนปี 2014 และเริ่มโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ โดยมิวสิควิดีโอเพลง ” NOT TODAY ” มียอดวิวประมาณ ประมาณ 10,900,000 วิวภายในเวลา 20 ชั่วโมง ทำลายสถิติทะลุ 10 ล้านวิวเร็วที่สุด เลยทีเดียว

วง BTS

 

วงนี้เขามีสมาชิกทั้งหมด 7 คน สมาชิกทุกคนเป็นชาวเกาหลีทั้งหมด ไม่มีต่างชาติปะปน แต่ละคนก็น่ารักน่าเอ็นดู๊ว์ เราไปทำความรู้จักแต่ละคนกันค่ะ

 

คิมซอกจิน (Jin) หนุ่มคนนี้อายุมากที่สุดในวงเลยคือ 24 ปี ทำหน้าที่เป็นนักร้องเสริมและภาพลักษณ์ของวง เขาบอกว่าหนุ่มคนนี้เป็นผู้ชายสีชมพู เพราะนางชอบสีชมพูค่ะ แม้จะเป็นพี่ใหญ่ แต่ดูๆ ไปแล้วมุ้งมิ้งน่ารัก ไม่เหมือนพี่ใหญ่เลยอะ

วง BTS

 

คิมนัมจุน (Rap Monster) หนุ่มมาดเท่วัย 22 ปีคนนี้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าวงและเป็นแร็พเปอร์หลักด้วย ขอบอกเลยว่าฝีมือการแร็พของเขาไม่ธรรมดา สามารถคิดฟรีสไตล์แร็พขึ้นมาได้แบบด้นสด ถ้าใครชอบสายแร็พแล้วได้ลองติดตามอาจจะหลงรักโดนไม่รู้ตัว

วง BTS

 

มินยุนกิ (Suga) หนุ่มหน้าใสวัย 24 ปีคนนี้มีหน้าที่เป็นแร็พเปอร์หลัก ฝีไม้ลายมือการแร็พนี่เป็นรองนัมจุนแค่นิดเดียว แต่ความเด็ดคือนางเป็นคนฮามาก ชอบปล่อยมุกตลอดเวลา ใครชอบสายฮาอาจจะตกหลุมรักนางได้

 

จองโฮซอก (J-Hope) หนุ่มมาดเท่แต่หน้าหวานคนนี้อายุ 23 ปี มีหน้าที่ในวงหลากหลายทั้งนักร้องเสริม แร็พเปอร์นำ และนักเต้นหลัก นอกจากจะเท่แล้ว นางยังแฝงความน่ารักมุ้งมิ้งไว้นิดๆ ใครได้ตามบอกเลยว่าต้องหลง

 

ปาร์คจีมิน (Jimin) หนุ่มวัย 21 ปีคนนี้มีความน่ารักสูงมาก ทำหน้าที่เป็นนักร้องเสียงหลักและนักเต้นหลัก เสียงของเขาบอกเลยว่าไม่ธรรมดา และเขายังออกรายการวาไรตี้บ่อยเชียวละ แถมใครเห็นก็ต้องเอ็นดู เพราะนางจะมีความเอ๋อนิดๆ ทำให้ใครๆ มองแล้วก้ต้องยิ้มตาม

วง BTS

 

คิมแทฮยอง (V) หนุ่มหล่อหน้าคมอย่างกับตุ๊กตา BJD คนนี้อายุ 21 ปี ทำหน้าที่เป็นนักร้องนำและนักเต้น เห็นลุคนิ่งๆ หล่อๆ แบบนี้ จริงๆ นางเป็นคนซนๆ และค่อนข้างกวนเลยทีเดียว ใครชอบหนุ่มหล่อคาแร็คเตอร์กวนนิดๆ น่าจะชอบหนุ่มคนนี้นะ

 

จอนจองกุก (Jungkook) น้องเล็กของวงวัย 19 ปีคนนี้ ได้ฉายาว่ามักเน่ทองคำ เพราะเขาบอกว่าจองกุกเป็นน้องเล็กที่เปล่งประกายตลอดเวลา จองกุกมีหน้าที่ในวงเยอะมาก ทั้งเป็นเซ็นเตอร์ นักเต้น นักร้องเสียงหลัก และแร็พเปอร์เสริม เรียกว่าทำได้ดีทุกอย่างเลย คนกรี๊ดนางเยอะมากทั้งจากหน้าตาน่ารักและอุปนิสัยขี้เล่นที่ใครเห็นเป็นต้องหลง

วง BTS

 

ข้อมูลจาก th.wikipedia.org , joy1412.blogspot.com

ภาพจาก Pinterest : Blooming stars , Isabelle Rodriguez , ime vkook , Cata Beltran , Michelle Byrd , Nadea Kamil , Sonia Turner , Amanda VanderPloeg , Asyiqin Haridan , Susan Souer , gracealice1 , Courtney Owen , Tanya Aman , Mariana M’ , Nadia Modesto , Jennifer Boltz , KatelynG , Aria Pagan

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

EXO-C.B.X , Red Velvet , Romeo เตรียมโชว์อลังในไทย

Infinite 7 หนุ่มสุดฮ็อตที่พร้อมจะมากระชากใจสาวๆ!

7 ครอบครัวดารา ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up