ยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ!!! วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล นายแบบรุ่นใหญ่สุดฮอต

Alternative Textaccount_circle
event

ประโยคเปรียบเปรยที่ว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขดูท่าว่าจะเป็นเรื่องจริง ดูอย่างคุณพี่ วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล คนนี้เป็นตัวอย่าง แม้อายุจะย่างเข้าสู่เลขสี่ตอนปลาย แต่ความหล่อและความแซ่บนั้นไม่ได้ลดลงเลย แถมยังมีแต่แซ่บขึ้นเรื่อยๆ ใครที่ชอบหนุ่มใหญ่ใจนิ่ง ปักหมุดได้ที่นี่เลยจ้า!!!

ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล

 

เป็นใครมาจากไหน???

วิทย์ ภูธฤทธิ์ เกิดวันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2512 ที่จังหวัดอุดรธานี โดยคุณวิทย์เป็นลูกคนที่ 3 จากพี่น้องทั้งหมด 5 คน พออายุล่วงเข้าสู่ช่วงวัยหนุ่มก็ตัดสินใจสมัครเข้าประกวด Man Of The Year หรือโดมอนแมน เวทีประกวดสุดยอดนายแบบ แถมยังได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอบครอง และได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวในที่สุด

 

ผลงานสร้างชื่อ!!!

หลังจากที่เข้าวงการ คุณวิทย์ก็มีผลงานมากมายไม่ว่าจะงานถ่ายแบบและพรีเซนเตอร์ ก่อนจะเป็นรู้จักในวงกว้างด้วยบท “พันเรือง” จากบางระจัน (พ.ศ.2543) เส้นทางในวงการนักแสดงยิ่งสว่างสดใสมากขึ้นเมื่อเขาได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากบทบาทนี้ ทำให้มีผลงานต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน (แม้จะมีช่วงที่ห่างหายไปทำธุรกิจส่วนตัวบ้าง แต่ก็มาเป็นดารารับเชิญอยู่เรื่อยๆ จึงทำให้คนจำได้เสมอ) ไม่ว่าจะเป็น…

สมิง

 

เกราะกายสิทธิ์

 

เนตรนาคราช

 

ฟ้าใหม่

 

ละครเฉลิมพระเกียรติ “เเสงเทียนนำทาง”

 

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องนิราศสองภพ, ทะเลใจ, ภูติแม่น้ำโขง, ลุย, ปิ่นอนงค์, พิศวาส และละครอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้คนจดจำเขาได้มากสุดก็คงหนีไม่พ้น ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ที่คุณวิทย์สามารถสวมบทบาท “ปู่โสม” ได้เข้าถึงอารมณ์สุดๆ

ติดตามอ่านเรื่องราวความรักของคุณพี่วิทย์ได้ที่หน้า 2 ค่า 🙂

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up