รวมความแซ่บ!!! 7 ผู้ชายงานดี จาก ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2

Alternative Textaccount_circle
event

กรีดร้องกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งสำหรับความแซ่บของผู้ชายใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2 ก็แหม…ไม่รู้ว่าไปคัดสรรกันมาจากที่ไหนบ้าง ถึงได้มีอาหารตาชั้นดีมาให้เราเชยชมกันทุกอาทิตย์แบบนี้ สุดฯ เลยไม่พลาดที่จะรวบรวมผู้ชายงานดีมาให้ทุกคนได้ตามไปสอดส่องกันค่า #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

  1. เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

โดนแฟนๆ แอบเต๊าะกันมาตั้งแต่ซีซั่นแรก เพราะความงานดีงานพรีเมี่ยมนี่ล่ะค่ะ เรียกได้ว่าเห็นหน้าเธอทีไร หัวใจหวั่นไหวทุกที

ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2

 

2. กรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา

ขึ้นแท่น สามีแห่งชาติ ไปอีกคนเป็นที่เรียบร้อย สำหรับบทบาทผู้ชายในฝันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสุดๆ บอกเลยว่านอกจอก็ไม่ได้ต่างจากในจอเท่าไหร่ ใครชอบผู้ชายสายเซอร์แนะนำปักหมุดตรงนี้เลยจ้า กรรณเท่านั้นที่คุณคู่ควร

 

3. Zaehoon

ต้นเหตุแห่งสงคราม สร้างแลนด์มาร์ค ที่อิมพอร์ตมาจากเกาหลี เห็นแซ่บๆ แบบนี้ เขาเป็นอาจารย์สอนภาษาเกาหลีนะจ๊ะ ถ้าอาจารย์ที่จะมาสอนงานดีขนาดนี้ สุดฯ สัญญาว่าจะตั้งใจเรียน ไม่ขาด ลา มาสาย แน่นอน

 

4. บิว ณัฐพล ไรยวงศ์

เป็นที่พูดถึงอยู่ไม่น้อยสำหรับพ่อหนุ่มบิ๊กไบค์เสื้อดำแม้จะโผล่มาแค่ช่วงสั้นๆ จากช่วง บัญญัติเย็นยั่วผู้ เพราะนอกจากหน้าตาจะคมแล้ว ยังดูน่ากินอีกด้วยนี่นา เห็นแล้วมันกระชุ่มกระชวยหัวใจจริงๆ

 

5. วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล

สำหรับผู้ใหม่ล่าสุดของกอล์ฟ จาก ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ 2 นี่คนหรือไมโครเวฟคะ อบอุ่นละมุนไปหมดทุกท่วงท่า แต่ภายนอกเห็นยิ้มๆ แบบนี้ ภายในของคุณพี่เขาก็แซ่บไม่ใช่เล่นนะ มิน่าเขาถึงว่ากันว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข

 

6. แมน ธนสาร เมี่ยงบัว

ถึงจะโผล่มาแค่แวบเดียวในฉากคัดหนุ่ม แพรว แต่พี่คนนี้เขาก็พกของดีของเด็ดมาเพียบ ทั้งซิกแพ็ค ทั้งกล้าม งานดีเหลือเกินเห็นแล้วเลือดแทบพุ่ง

 

7. ไอซ์ ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์

มากันที่หนุ่มคนสุดท้าย หนุ่มไทยสไตล์เกาหลีที่โผล่มาในบท “สจ๊วตหนุ่มสุดหล่อ” ให้สาวๆ ได้วอแวเล่น แหม…หล่อ ขาว หุ่นดีแบบนี้ จะไม่ให้หลงได้ยังไงล่ะเนอะ

 

ติดตามผู้ชายงานดีได้อีกเพียบ

“ลูดี้ หลิน” หนุ่มหุ่นแซ่บ ผู้มารับบท Black Ranger ในหนังฮีโร่ระดับตำนาน

ดาราชายเกาหลีโสด ดูดีแถมยังเซ็กซี่อีกด้วย

ผู้ชายกล้ามท้องแน่น สัมผัสแล้วใจสั่น

คีอานู รีฟส์ Comeback หนุ่มหล่อ-จิตใจดี แห่งฮอลลีวูด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up