ย้อนดู เกรท-วรินทร ตั้งแต่ก่อนเป็นคุณชายจนถึงนายหัว

Alternative Textaccount_circle
event

วันที่ 26 มีนาคม นี้เป็นวันเกิดของพระเอกคมเข้มขวัญใจสาวๆ เกรท-วรินทร สุดฯ ก็เลยขอพาไปย้อนวันวาน ดูบทบาทของเกรทกันหน่อย ว่าตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนถึงตอนนี้ หนุ่มเกรทมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

 

เกรท-วรินทร กับหลากหลายบทบาท

 

เกรทเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกจากการประกวดโครงการ ตามหา “จะเด็จ” เมื่อปี 2549 ตอนนั้นเกรทติด 1 ใน 20 คนสุดท้าย หลังจากนั้นเกรทก็มีโฆษณาประปราย จากนั้นเกรทก็เข้าร่วมโครงการ Guy’s Challenge ในปี 2550 ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น และได้แสดงละครเรื่อง รักเธอยอดรัก ซึ่งตอนนั้นเกรทรับบทร้าย

 

หลังจากนั้นเกรทก็มีละครอีกหลายเรื่องตั้งแต่ปี 2551 เป็นต้นมา แต่เรื่องที่ทำให้เกรทเริ่มเป็นที่รู้จักจริงๆ ก็คือ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ที่เล่นร่วมกับพระเอกอีก 4 คน และหลังจากนั้นเกรทก็ได้รับบทพระเอกเด่นๆ เรื่อยมา ได้แก่

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ โดยรับบทเป็น คุณชายธราธร คู่กับน้องพรีม-รณิดา เรื่องนี้คือปังสุดๆ คุณชายทุกคนถือว่าแจ้งเกิดกันเลยทีเดียว ไม่เว้นแม้แต่เกรทที่พอจะมีชื่อเสียงอยู่แล้ว มาเล่นเรื่องนี้ก็ยิ่งดังเป็นพลุแตกเข้าไปอีก (ก็มาดคุณชายมันได้ สุดฯ ยังแอบหลงเลย อิอิ)

เกรท-วรินทร

 

สามี รับบทเป็น ราพณ์ เรื่องนี้เกรทก็ได้คู่กับน้องพรีมอีกครั้งจนคนเริ่มอยากให้เป็นคู่จิ้นกัน เพราะเข้าขากันดีมาตั้งแต่เรื่องคุณชายธราธร

 

รักต้องอุ้ม รับบทเป็น สิปาดัน เรื่องนี้เกรทเล่นคู่กับ แมท-ภีรนีย์ ขอบอกว่าเรื่องนี้สนุกมาก แถมเราได้เห็นคู่จิ้นคู่ใหม่บังเกิด เพราะเกรทกับแมทเคมีลงตัวกันสุดๆ

 

ใต้เงาจันทร์ เกรทรับบทเป็น ศตายุ (โต) หนุ่มสุดเนี้ยบที่มาเจอสาวคุณหนูจี๊ดๆ ที่ต่างกันสุดขั้วอย่า พบู ที่รับบทโดยมาร์กี้-ราศรี แม้จะเป็นการประคู่กันครั้งแรก แต่ฝีมือของทั้งคู่จัดว่ากินขาด พอมาเจอกันเลยร่วมงานกันได้อย่างสบายๆ

 

ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ รับบทเป็น ปูรณ์ ประกบคู่กับคู่จิ้น แมท-ภีรณีย์ อีกครั้ง เรื่องนี้คนติดกันเยอะมากถึงขนาดตอนอวสานถนนโล่งเลยนะ เพราะสนุกจริงๆ

 

นางอาย รับบทเป็น ท่านกงศุลธนาธิป รู้สึกว่าแทบจะหนีบทใส่สูทไม่พ้นเลยจริงๆ เพราะเรื่องนี้เกรทต้องเล่นเป็นกงศุลสุดเฮี้ยบ ประกบคู่กับ น้องณิชา-ณัฏฐณิชา แต่มาดแบบนี้แหละที่สาวๆ ชอบ

 

คนละขอบฟ้า รับบทเป็น นายหัวชินภัทร คู่กับนางเอก ชิปปี้-ศิรินทร์ ในที่สุดก็หลุดพ้นจากบทใส่สูท แถมเรื่องนี้เกรทฉีกทุกฎพระเอกหนังไทย เพราะทั้งโหด ทั้งปากร้าย อารมณ์ร้อน แต่กลายเป็นว่าถูกอกถูกใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองซะงั้น เอ๊ะ หรือสาวๆ จะชอบความซาดิสม์คะเนี่ย!

 

ยังไงในวันเกิดปีนี้ สุดฯ ก็ขออวยพรให้เกรทหล่อๆ ปังๆ มีผลงานดีๆ ออกมาให้เราได้ดูกันอีกเยอะๆ นะคะ สุขสันต์วันเกิดค่ะ

 

ข้อมูลจาก th.wikipedia.org

ภาพจาก menshealth.truelife.com drama.kapook.com , www.thaiday.com , gossipstar.mthai.com , movie.sanook.com

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

ย้อนดู หมาก ปริญ สมัยเด็กจนโต น่ารักแค่ไหนมาดูกัน

ญาญ่า อุรัสยา กับความน่ารักและไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนหลงรัก

หันมานิยม พระเอกไทยหน้าคม รับรองแซ่บไม่แพ้เกาหลี!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up