หนังเกาหลีพระเอกแซ่บ ที่กำลังจะเข้าไทยเร็วๆ นี้!!

Alternative Textaccount_circle
event

          ด้วยความที่กระแสเกาหลีช่วงนี้ค่อนข้างมาแรง สุดฯ เลยรวม หนังเกาหลีพระเอกแซ่บ ที่มีแพลนจะเข้าฉายในไทยบ้านเรามาฝาก บอกเลยว่าแต่ละเรื่องเด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นพระเอก นางเอก ตัวร้าย โอ้ยยยย!! น่าดูไปหมดค่ะ

ไปดูกันหน่อยว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

Master – 6 เมษายน 2560

เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นอาชญากรรมระทึกขวัญ เกี่ยวกับการทุจริตขนาดใหญ่และการต่อสู้ของกลุ่มอาชญากรที่อยู่เบื้องหลัง โดยในเรื่องมีนักสืยเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีนี้ด้วย นักแสดงนำก็เน้นๆ ทั้งนั้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็น อีบยองฮอน คังดงวอน และ คิมอูบิน เป็นไงล่ะแค่ได้ยินชื่อก็อยากดูแล้ว อดใจรอกันอีกนิด อิอิ

หนังเกาหลีพระเอกแซ่บ

ConfidentialAssignment – 13 เมษายน 2560

เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าถึงเรื่องราวของตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ต้องร่วมมือกันสืบสวนเพื่อไล่ล่ากลุ่มอาชญากร ที่หลบหนีมาจากเกาหลีเหนือเพื่อมาซ่อนตัวที่เกาหลีใต้  นอกจากนี้ในเรื่องยังได้ ยุนอา แห่งวง Girls’ Generation มาร่วมเล่นด้วย เรียกได้ว่าเป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของเธอเลย ส่วนนักแสดงชายก็มี ฮยอนบิน ยูแฮจิน งานดีๆ ทั้งนั้น ไม่ดูไม่ได้แล้ว!!

FabricatedCity – 27 เมษายน 2560

ภาพยนตร์แอคชั่น/อาชญากรรม เรื่องราวของผู้ชายว่างงานในชีวิตจริง แต่ในโลกของเกม เขากลับเป็นเกมเมอร์แนวหน้าของวงการ วันหนึ่งถูกจัดฉากให้กลายเป็นผู้ต้องหาในคดีฆ่าข่มขืนนักเรียนหญิง และถูกตำรวจจับกุม เขาค้นพบความจริงว่าผู้ที่บงการอยู่เบื้องหลังคือองค์กรอาชญากรรมที่ยิ่งใหญ่ เขาจึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง โดยได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนเกมเมอร์ เรื่องนี้ได้ดาราหน้าหล่ออย่าง  จีชางอุค มาเล่นนำ และชิมอึนคยอง ใครเป็นแฟนคลับก็เตรียมรอดูได้เลย สนุกแน่นอน!!

Battleship Island – เข้าฉายที่เกาหลีในช่วงซัมเมอร์ 2017 

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยที่เกาหลีตกเป็นอาณานิคมของญี่ปุ่น โดยชาวเกาหลีกว่า 400 ชีวิต ถูกส่งไปใช้แรงงานหนักในเหมืองถ่านหินบนเกาะเรือรบ (Battleship Island) หรือที่รู้จักในนามเกาะฮาชิมะ แต่ด้วยสภาพความเป็นอยู่ที่เลวร้ายเกินบรรยาย พวกเขาจึงร่วมกันวางแผนหลบหนีออกมา นักแสดงนำก็มี ซงจุงกิ โซจีซบ โอปป้าตัวท็อปแห่งวงการ จะเข้าไทยเมื่อไหร่ไม่แน่ใจ รอลุ้นกันเอานะ อิอิ

 

ภาพจาก : CJ Entertainment, HanCinema, Modern Korean Cinema, ASK-KPOP

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

Tom Hiddleston เสน่ห์ล้นเหลือ กับบทบาทใหม่ใน Kong: Skull Island

คีอานู รีฟส์ Comeback หนุ่มหล่อ-จิตใจดี แห่งฮอลลีวูด

มิสเตอร์เกรย์ ผู้ชายมีเครา คุณค่าที่สาวๆ คู่ควร

(มีคลิป) อยากดูต้องรีบดู! กองทัพ หนังใหม่ 31 เรื่องบุกโรง

Hugh Jackman กับตำนานของความเป็น Wolverine

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up