ไหนใครว่า พระเอกเมืองญี่ปุ่น ไม่หล่อ สุดฯ ขอเถียง!!!

Alternative Textaccount_circle
event

       ช่วงนี้นอกจากจะอิงกระแสดอกซากุระบานแล้ว เรื่องของแดนปลาดิบยังมีอีกเพียบ รวมไปถึง พระเอกเมืองญี่ปุ่น ที่หลายคนมองว่าไม่หล่อ ไม่เท่ สุดฯ ขอบอกตรงนี้เลยว่าไม่จริงค่ะ หลังจากได้แฟนเป็นคนญี่ปุ่น เอ้ย!! ได้ไปส่องหนุ่มญี่ปุ่นมา ต้องยอมรับว่าพวกเขาหล่อแบบมีสไตล์เป็นของตัวเองจริงๆ

ถ้าไม่เชื่อ ตามมาดูค่ะ…

Sota Fukushi

เปิดด้วยคนแรกที่กำลังมาแรงจากภาพยนตร์ I will go on a date tomorrow with yesterday’s you ซึ่งเรื่องนี้เข้าฉายในบ้านเราด้วย เรียกได้ว่าเป็นพระเอกญี่ปุ่นที่งานดีอีกคน ซึ่งจุดเด่นของสไตล์นั้นอยู่ที่หน้าตา และทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงเรียวปากที่อวบอิ่ม ปฎิสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามีเสน่ห์ ถึงแม้ไม่ได้ขาวเกาหลีแบบโอปป้า แต่หุ่นแบบนี้ ผิวแบบนี้สุดฯ ก็รัก

พระเอกเมืองญี่ปุ่น

kento yamazaki

ตามมาด้วยพระเอกจากภาพยนตร์ Heroine shikkaku ที่โด่งดังมากๆ ด้วยบุคลิกมัธยมปลาย เป็นเด็กนักเรียนญี่ปุ่น ทรงผมยุ่งๆ หน่อย แถมบทบาทในเรื่องก็ยังทำให้สาวๆ แทบละลายได้ เลยทำให้กลายเป็นพระเอกญี่ปุ่นหน้าหล่อ หน้าหวาน สไตล์จะแตกต่างจากเกาหลีพอสมควร เพราะค่อนข้างจะเน้นธรรมชาติ สีผิวไม่ขาว คือคงความเรียลเอาไว้มากสุด

พระเอกเมืองญี่ปุ่น

Fujiki Naohito

มาที่รุ่นใหญ่กันบ้าง คนนี้คือที่สุดแห่งพระเอกหล่อญี่ปุ่นเลย ผ่านงานในวงการมามาก ไม่ว่าจะเป็น hotaru no hikari ผู้ชายที่แสนอบอุ่น ต่อจากนั้นก็ยังมี 1 Litre of tears ที่เรียกคะแนนจากสาวๆ ได้เพียบ ซึ่งถ้าเปรียบเทียบเฮียแกกับพระเอกเกาหลีก็คงประมาณฮียเบยองจุนอ่ะ ดูอบอุ่น สุขุม น่ารัก เพราะเวลาจัดอันดับหนุ่มญี่ปุ่นมีเสน่ห์ทีไร เฮียแกติดโผทุกรอบ

Miura Haruma

มาที่คนนี้กันบ้าง ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเล่นซีรีส์มาหลายเรื่อง หลายแนว แต่ที่ทำให้สาวๆ หลงสุดไรสุดก็คงเป็น Gokusen 3 ขอพูดถึงสไตล์หน่อยแล้วกัน ส่วนมากหนุ่มญี่ปุ่นจะไม่แต่งตัวเนี้ยบ หรือใส่สูทเป๊ะแบบเกาหลี แต่จะเน้นแฟชั่นเป็นหลัก มีความเป็นตัวของตัวเอง คงความดิบ ความธรรมชาติไว้ หน้าตาไม่แต่งเติมอะไรมาก ไม่แปลกใจที่ช่วงหลังหนุ่มญี่ปุ่นจะมาแรง

Nakajima Yuto

สำหรับคนนี้เลือกมาปิดท้ายเพราะหน้าละอ่อน กำลังน่ารักเลยทีเดียว เห็นหน้าตาแบบนี้มีผลงานมากมายนะคะ พูดเลย ไม่ว่าจะเป็น Suikyu Yankees, Date SP ฯลฯ ความเด่นของน้องอยู่ที่ใบหน้าและทรงผม ถ้าติดตามผู้ชายประเทศนี้จะรู้ว่าชอบไว้ผมทรงแบบยุ่งๆ รากไทร คือมันเหมาะกับบุคลิกและออกแนวไปทางตัวการ์ตูน พูดง่ายๆ คือเอกลักษณ์ประจำตัวนั่นเอง

 

ภาพจาก : motomimost.blogspot.fr, fujikinaohito.tumblr.com, anhbenji.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

8 พระเอก 8 สไตล์ กามเทพหรรษา 

คีอานู รีฟส์ Comeback หนุ่มหล่อ-จิตใจดี แห่งฮอลลีวูด

มิสเตอร์เกรย์ ผู้ชายมีเครา คุณค่าที่สาวๆ คู่ควร

ซุปตาร์ไว้หนวดเครา งานเซอร์ที่สาวๆ หลงรั

KyuHyun ปล่อยเพลง Blah Blah มอบให้กับแฟนเพลงชาวไทย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up