นักแสดงชายหน้าไทย ที่ไต่เต้ามาจากละครเย็น

Alternative Textaccount_circle
event

         ต้องยอมรับว่าช่วงนี้มี นักแสดงชายหน้าไทย ที่ได้มาร่วมแสดงในละครหลังข่าวค่อนข้างเยอะ ซึ่งก่อนหน้านี้เราจะเห็นพวกเขาบ่อยในช่วงละครเย็น บอกเลยว่าเปลี่ยนเวลาการแสดง แต่ฝีมือก็ไม่เบานะคะ

จะมีใครบ้าง ตามมาดูเลย!!!

ไม้ วฤษฎิ์

สำหรับคนนี้ คงคุ้นหน้ากันดีเพราะตอนนี้มีผลงานละครหลังข่าวอย่างเรื่อง เพชรกลางไฟ เล่นคู่น้องมิว นิษฐา แต่ก่อนจะมาเล่นละครช่วงนี้ ไม้เคยเป็นพระเอกละครช่วงเย็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น แม่เปียดื้อ,ผู้ดีอีสาน,ในม่านเมฆ ฯลฯ ด้วยความที่มีหน้าตาและบุคลิกที่ดี ถูกใจสาวๆ เลยทำให้ได้มาประเดิมละครหลังข่าวเรื่องแรก ลูกทาส ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ถือว่าประสบความสำเร็จ

นักแสดงชายหน้าไทย

อาร์ต พศุตม์

ต่อกันด้วยนักแสดงหุ่นแซ่บคนนี้กันบ้าง เดิมทีเล่นละครช่วงเย็นมาตลอด จนคนติดภาพเป็นนักแสดงช่วงนั้นไปแล้ว แต่ด้วยความสามารถ ความหน้าตาดี และการแสดงที่ถือว่าจัดเต็ม เลยทำให้อาร์ตได้เข้ามาเล่นละครช่วงหลังข่าวอย่าง น้ำผึ้งขม,เหนือเมฆ,สวย เริ่ด เชิด โสด ฯลฯ และที่ทำให้ใครหลายคนจดจำก็เป็นเรื่อง กุหลาบไฟ,ชาติเจ้าพระยา,บางระจัน ช่วงนั้นถือว่าพีคที่สุด

นักแสดงชายหน้าไทย

ก๊อต จิรายุ

ตามมาด้วยนักแสดงคนนี้กันบ้าง ถือว่าเป็นเจ้าพ่อละครเย็นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น คุณนายสามสลึง,แม่แตงร่มใบ,เสน่ห์รักภูตสาว ฯลฯ แต่ช่วงหลังก็ได้เริ่มเข้ามาเล่นละครหลังข่าว ประเดิมด้วยเรื่อง ดวงใจอัคนี ตามมาด้วยพิมมาลา และที่เด็ดมากๆ จนคนชอบในความกวนประสาทนั่นก็คือ แผนร้ายพ่ายรัก และคุณชายพุฒิภัทร ทำให้ก๊อตเริ่มมีละครหลังข่าวมากขึ้น และส่วนมากรับบทเป็นเพื่อนพระเอกไม่ก็ตัวร้าย ยังไม่พอก๊อตยังโกอินเตอร์ไปร่วมแสดงหนังฮอลลีวูดอย่างเรื่อง  Gold เมื่อปลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย แหม!! ฝีมือไม่ธรรมดานะคะเนี่ย

ป๊อป ฐากูร

หนุ่มหน้าตาดีอีกคน ที่ก่อนหน้าจะมาเล่นละครหลังข่าว ก็เป็นนักแสดงละครช่วงเย็นมาก่อนเช่นกัน เรื่องที่เล่นก็มี รักนี้หัวใจมีครีบ,เสือ สิงห์ กระทิง บ๊อง ฯลฯ แต่ก็ไม่ได้เล่นละครเย็นมาตลอด คือสลับกับละครหลังข่าววนไป เรื่องที่เด่นๆ ช่วงหลังข่าว เช่น ลูกไม้เปลี่ยนสี,คุณชายรณพีร์,แค้นเสน่ห์หา และที่เด่นสุดเลยก็คงเป็นบทตัวร้ายที่กลับใจเป็นคนดีใน เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ถือว่าเป็นนักแสดงที่เล่นได้หมดทุกบทบาท

 

เฟิร์ส เอกพงศ์

สำหรับคนนี้ก็ไม่ถึงกับว่าจะเล่นละครเย็นซะหมดเลยทีเดียว เพราะสลับวนไปวนมา ละครช่วงเย็นก็มี ตะวันยอดรัก,บ้านนอกเข้ากรุง,รักข้ามเส้น ฯลฯ ซึ่งเฟิร์สเป็นนักแสดงที่มีความสามารถเลยทำให้ได้มาเล่นบทน่ารักๆ ในละคร รอยมาร จากนั้นก็มี รากบุญ1-2 แต่ช่วงหลังมานี้ค่อนข้างเทไปทางละครเย็น แต่ไม่แน่นะคะ ปีนี้อาจจะได้เห็นหน้าหวานๆ  ของเฟิร์สช่วงหลังข่าวก็เป็นได้ อิอิ

 

ภาพจาก : maiwarit, art_phasut65, godfather1632, thakoonkarntip,first_ekkaphong

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

8 พระเอก 8 สไตล์ กามเทพหรรษา 

คีอานู รีฟส์ Comeback หนุ่มหล่อ-จิตใจดี แห่งฮอลลีวูด

มิสเตอร์เกรย์ ผู้ชายมีเครา คุณค่าที่สาวๆ คู่ควร

ซุปตาร์ไว้หนวดเครา งานเซอร์ที่สาวๆ หลงรั

KyuHyun ปล่อยเพลง Blah Blah มอบให้กับแฟนเพลงชาวไทย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up