2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY” in BANGKOK เหล่า “ยอโบ” ทั้งฟินทั้งอิน

Alternative Textaccount_circle
event

ฟินกับมาทั่วเอเชียไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวประเทศไทยกันบ้างที่จะได้พบกับหนุ่มหน้าหวานปากอมชมพู “อีจงซอก” ในงาน  2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY” in BANGKOK ซึ่งจัดโดยบริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iME Thailand) เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา งานนี้ใครพลาด สุดฯ มีภาพบรรยากาศมาให้ดูกัน

 

2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY” in BANGKOK

 

โดยทันทีที่จงซอกปรากฏตัวในเพลง “Kiss Me” เพลงแรกก็ทำเอาเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ หลังจากร้องเพลงจบก็หยอดด้วยการทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทย และบอกว่า รอคอยวันนี้มานานมาก และจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทย ถือว่าเป็นประเทศสุดท้าย และน่าจะเป็นประเทศที่ผมจดจำได้มากที่สุดในการทัวร์ในครั้งนี้ด้วย” จากนั้นก็เป็นการพูดคุยกัพเดทผลงานหนังเรื่องล่าสุดอย่าง V.I.P. ที่เขาบอกว่าพลิกบทบาทการแสดงสุดๆ เพราะรับบทเป็นฆาตกรโรคจิต งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างพร้อมใจกันยอมเป็นเหยื่อให้กันทั้งฮอลล์ ทำเอาพระเอกหนุ่มฮาครืนพร้อมกับบอกว่า “ทำไมทุกคนน่ากลัวกันแบบนี้” (แหม เห็นหน้าฆาตกรหล่อขนาดนี้ก่อนตายก็ฟินแล้วข่า…า) และก่อนจะเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า จงซอกก็ได้ร้องเพลง “Manual” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกเพลง

2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY”

 

หลังจากที่ปล่อยให้ได้พักแป๊บนึง พระเอกหนุ่มของเราก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการร้องเพลงPINOCCHIOซึ่งการร้องเพลงในแต่ละครั้งแฟนๆ ต่างรอลุ้น และเอาใจช่วยกันสุดๆ (สุดฯ ก็ช่วยดำน้ำอยู่เบาๆ ฮ่าๆ) และเมื่อร้องเพลงจบ ช่วงเวลาที่แฟนๆรอคอยก็มาถึง นั่นก็คือการจับผู้โชคดี 5 ท่านที่ทายการแต่งตัวของหนุ่มอีจงซอกได้ถูกต้อง งานนี้ก็เรียกได้ว่าต้องอิจฉาผู้โชคดีไปตาม กัน เพราะนอกจากจะได้ของขวัญจากมืออีจงซอกแล้ว ก็ยังได้กอดแบบแนบแน่นกันทุกคนด้วย

ต่อจากนั้นก็จับแฟนๆ ผู้โชคดี อีก 3 ท่าน ให้เลือกภาพการ์ตูนในละครW ซึ่งถ้าเปิดได้ภาพไหนก็ให้ทำกิจกรรมเหมือนในรูปที่เปิดออกมา คือแต่ละภาพขอบอกว่าน่าอิจฉาเว่อร์ๆ ทั้งจูงมือกันเดิน ทั้ง Back Hug ทั้งเซลฟี่ เรียกว่าฟินไปตามๆ กัน และมาถึงกิจกรรมสุดท้ายในช่วงนี้ นั่นก็คือให้จงซอกเลือกสาวในอุดมคติ ซึ่งสาวผู้โชคดีที่ได้ขึ้นมานั้ นอกจากจะได้ถ่ายรูป ได้รับของขวัญ และกุหลาบช่อโตแล้ว ที่เซอร์ไพร้ส์สุดๆ ก็คือ ผู้โชคดีได้อำนาจ 1 นาทีในการจะสั่งให้จงซอกทำอะไรก็ได้ ซึ่งเธอก็ตัดสินใจพาหนุ่มจงซอกเดินลงมาข้างล่างเวที เพื่อที่จะให้แฟนๆ คนอื่นๆ ได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดด้วย (แม่พระ ขอให้ผลบุญนี้ส่งให้เธอไม่นกไปตลอดกาล)

2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY”

 

งานนี้จงซอกถามด้วยนะว่าอยากให้เขาเรียกแฟนๆ ว่าอะไร มติออกมาว่าอยากให้เรียกว่า “ยอโบ” (ที่รัก) หนุ่มอีจงซอกเลยหยอดคำหวานว่าอยากจะถ่ายรูปกับเหล่าบรรดายอโบของตัวเอง ก่อนที่จะถูกเซอร์ไพรส์ด้วย VTR สุดซึ้งที่แฟนๆ ทำให้พร้อมกับโปรเจคของเหล่ายอโบว่าพวกเราจะรักคุณตลอดไปหลังจากที่ได้เห็นโปรเจ็คต์ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว พร้อมกับคำพูดขอบคุณจากใจให้แฟนๆ ด้วยผมสัญญาว่าจะกลับมาอีก ทุกคนช่วยรอผมด้วยนะ ผมไม่ได้เป็นคนไทย แต่ทุกคนก็ยังรักผม เราไม่ได้เกิดในประเทศเดียวกัน แต่ทุกคนก็ให้กำลังใจมาโดยตลอด รักทุกคนนะครับ

2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY”

 

และอีกหนึ่งเซอร์ไพร้ส์คือ อนุญาติให้แฟนๆ ยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูปด้วย แถมจงซอกก็โพสท่าต่างๆ ที่แฟนๆ รีเควสแบบไม่มีขัด เท่านั้นยังไม่พอก่อนที่จากลากันไป หนุ่มอีจงซอกก็เตรียมเพลงมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกถึง 2 เพลง และในฮอลล์ก็เหมือนเป็นมินิคอนเสิร์ตไปเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะร้องเพลงได้ไม่เก่งเหมือนมืออาชีพ แต่แฟนๆ ก็ยังคอยลุ้น และให้กำลังใจจนจบเพลง ก่อนที่พระเอกของงานนั้นจะเอ่ยขอบคุณแฟนๆ พร้อมยกมือไหว้ทุกคนอีกครั้ง งานนี้แฟนๆ เองก็อิ่มเอมไปกับความน่ารัก ขี้เล่น และเซอร์ไพร้ส์ที่หนุ่มอีจงซอกมอบให้เช่นกัน

2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY” 2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY”

 

ข้อมูลและภาพจาก IME PRODUCTIONS (Thailand)

 

เรื่องฟินๆ ยังมีอีกนะ

ฟินสุดใจ! 2017 Infinite Only Show Asia Fan Meeting Tour in Bangkok

ฟินเว่อร์ โบกอมแฟนมีทติ้ง คุณกึ้ง-411 จัดใหญ่ จุงกิเซอร์ไพรส์กลางงาน!!

บรรยากาศ จีชางอุค แฟนมีทติ้ง ฟินกว่านี้ไม่มีแล้ว!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up