ผู้ชายแต่งชุดนักเรียน

แต่งชุดนักเรียนยังไงให้หล่อ มาดู ผู้ชายแต่งชุดนักเรียน แล้วเท่กันดีกว่า!

Alternative Textaccount_circle
event
ผู้ชายแต่งชุดนักเรียน
ผู้ชายแต่งชุดนักเรียน

         ช่วงที่ผ่านมามีซีรีส์หลายเรื่องที่ ผู้ชายแต่งชุดนักเรียน แล้วดูดี น่ารัก คือบางเรื่องผู้ชายหน้าดีอยู่แล้วแล้ว พอแต่งชุดแบบนี้ ยิ่งดูดีขึ้นไปอีก มีความแบ๊ว ความเท่ ลงตัวไปหมด

จะมีใครบ้างไปดูกันค่า

Kim  Hyun Joong

หนุ่มหน้าหวานคนนี้ เราเคยเห็นแต่งชุดนักเรียนจากซีรีส์เรื่อง Playful Kiss ซึ่งหลังจากได้เห็นลุคนี้ บอกเลยว่าน่ารักเว่อร์ มีความใส ความเป็นโอปป้าสูงมาก ดีต่อใจสุดๆ ดูแล้วเขิน มีความมโนว่าโดนจีบ แอร๊ยยยย!! ขอได้มั้ยคะคนนี้!!

ผู้ชายแต่งชุดนักเรียน

Lee Jong Suk

สำหรับคนนี้ได้แต่งชุดนักเรียนจากซีรีส์เรื่อง School 2013 ซึ่งเหมาะมาก ใส่แล้วดูเด็ก ดูละมุน มีเสน่ห์เหลือเกิน อาจเพราะเป็นคนหน้าเด็ก ผิวขาว ปากชมพู พอแต่งแบบนี้เลยยิ่งทำให้ดูน่ารักขึ้นไปอีก โอ้ยยย!! อยากไปเรียนด้วยเลยอ่ะ คงฟิน

ผู้ชายแต่งชุดนักเรียน

Nam Joo Hyuk

หนุ่มสุดฮอตในยุคนี้เลยก็ว่าได้ เราได้เห็นบทบาทนักเรียนจากซีรีส์ School 2015 ซึ่งในเรื่องนี้มีความขาว ความใส ดูแล้วลงตัวไปหมด หน้าตาก็น่ารัก แต่งชุดนักเรียนแบบนี้ยิ่งดูมีเสน่ห์ โอ้ยยยย!! อยากเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ อยากเล่นคู่กัน

Yeo Jin Goo

หนุ่มในฝันของผู้หญิงหลายๆ คน เราได้เห็นโอปป้าใส่ชุดนักเรียนจากซีรีส์ Orange Marmalade ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าเท่ ด้วยความที่ยังเด็ก พอแต่งแบบนี้เลยดูเหมาะสม ที่สำคัญดูอบอุ่น มีเสน่ห์มากๆ

Lee Min Ho

มาถึงคนนี้กันบ้าง กับบทบาทนักเรียนชายสุดไฮโซโคตรเท่ในซีรีส์เรื่อง The Heirs เรื่องนี้ฮอตแบบว่าฉุดไม่อยู่จริงๆ โอปป้าแต่งแบบนี้แล้วดูเป็นนักเรียนแบดบอย มีเสน่ห์ น่าเข้าหา ยิ่งดูก็ยิ่งหลงรัก ผู้ชายอะไรจะแซ่บและน่ากินขนาดนี้

 

ภาพจาก Pinterest : DramaFever, koreanchingu.wordpress.com, refintss501.wordpress.com, ss501youremyheaven.wordpress.com, kpopfighting.com, soompi.com, thesunnytown.wordpress.com

 

เรื่องแซ่บๆ ที่นี่

ดาราชายแต่งหญิง สวยและแซ่บมากค่ะคุณขา!!

บลอสซั่ม สาวประเภทสองจาก The Face SS3 สวยจนผู้หญิงต้องยอม!

ฮิปสเตอร์สุดชิค เคมีเข้ากันดี๊…ดี นท&คาริสา

5 มิตรภาพของซุปตาร์เกาหลี อบอุ่น น่ารักอ่ะ

แฟนคลับเตรียมเฮ ลีมินโฮ ปล่อยเพลงใหม่

คิม ซู ฮย็อน เบิดเดย์ยี่สิบเก้า กับความหน้าเด็กตลอดกาล

เหตุผลที่สาวๆ หลายคนตกหลุมรัก น้องกอม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up