ส่อง เด็กหน้าตาละอ่อน ที่ว่ากันว่ากินแล้วเป็นอมตะ

Alternative Textaccount_circle
event

        แหม!! เห็นชื่อเรื่องแบบนี้ไม่ได้มาติดเรทหรืออะไรนะคะ แต่ เด็กหน้าตาละอ่อน ที่พูดถึงเนี่ย หมายถึงบรรดานักแสดงหน้าใหม่ หน้าใสแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ช่วงนี้เรียกได้ว่ามีความฮอตเป็นพิเศษ แต่ละคนงานดี๊…ดี เลยถือคติกินเด็กเป็นอมตะ อิอิ

มีใครน่ากินบ้าง…ไปดูค่า

สิงโต ปราชญา

ช่วงนี้ฮอตจริงไรจริง เพราะ Sotus The Series กระแสดีงามเหลือเกิน ถูกอกถูกใจสาววายเป็นจำนวนมาก แหม! ก็หน้าตาน่ารัก มีความอ่อนน้อม พูดจาดี ใครจะไม่หลงรักล่ะคะ ขนาดสุดฯ เจอไม่กี่ครั้ง ยังเคลิ้มเลย อิอิ

เด็กหน้าตาละอ่อน

คริส พีรวัส

ต่อกันที่คนนี้ มาจาก Sotus The Series เช่นกัน ฮอตมากค่ะช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำอะไร ไปไหน สาวๆ กรี๊ดเพียบ เพราะเป็นคนหน้าตาดี มีความหล่อ ขาว ใส สไตล์โอปป้าเกาหลีเบาๆ เลยทำให้สาววายหลายคนรัก ยิ่งเวลาเวลายิ้มนะ โอ้ยยย ดีต่อใจ

เด็กหน้าตาละอ่อน

กัปตัน ชลธร

ขวัญใจสาววายจากซีรีส์ Love Sick ที่ฮอตจริงไรจริง ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก็เกิดกระแสกัปตันฟีเวอร์ ด้วยความที่เป็นคนหน้าตาน่ารัก ดัดฟัน ยิ้มหวาน มีความทะเล้น เลยทำให้ได้ใจสาวๆ กันทั้งเมือง ยิ่งช่วงนี้เข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ใส่ชุดนักศึกษาแล้วงานดีเหลือเกิน หรือจะเถียง?

เก้า จิรายุ

สำหรับคนนี้ไม่ต้องบอกว่าฮอตแค่ไหน เพราะน้องเก้าคือความหล่อที่อมตะ และเป็นขวัญใจของสาวๆ เสมอ ยิ่งโตยิ่งมีเสน่ห์เหลือเกิน ทั้งรูปร่าง หน้าตา รวมไปถึงรอยยิ้ม คือแบบเห็นทีไร รู้สึกหวั่นไหวทุกที ผู้ชายอะไรจะน่ารักและหล่อ เท่ได้ขนาดนี้

เบส ณัฐสิทธิ์

สำหรับคนนี้บอกเลยว่าฮอตมาจากเอ็มวีเพลง อ้าว ของอะตอม เลยทำให้เวลา Live ในเฟสบุ๊คเมื่อไหร่ สาวๆ รอติดตามกันเพียบ ด้วยความที่ออกแนวหนุ่มนิปปอน ติสท์เบาๆ มีความเซอร์ เลยทำให้บรรดาสาวๆ เทใจให้แบบรัวๆ รวมถึงสุดฯ ด้วย แอร๊ยยย

 

ภาพจาก Instagram : kaojirayu_9, bestnk, kristtps, __singto, ccaptainch

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

เหตุผลที่สาวๆ หลายคนตกหลุมรัก น้องกอม

บัลลังก์ดอกไม้ ละครเรื่องนี้ ผู้ชายงานดี๊..ดี

นักแสดงจีนหน้าหล่อ ใสๆ สาวไทยชอบ!!

โคเรียโมเดล ส่วนสูงได้ที่ หน้าตาดีได้ใจ

ผู้ชายเกาเกรดดี งานละมุนดีต่อใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up