อาหารญี่ปุ่นพร้อมเสิร์ฟ หนุ่มยุ่นงานดี ไม่แพ้เกา

Alternative Textaccount_circle
event

            นานๆ ทีจะแวะมาฝั่งทางญี่ปุ่นกันบ้าง ประเทศนี้เรื่องผู้ชายก็ไม่เบานะคะ เพราะ หนุ่มยุ่นงานดี มีค่อนข้างเยอะ แต่อาจจะไม่ออกแนวขาว เกาหลีโอปป้าจ๋าขนาดนั้น เพราะประเทศนี้เน้นใสๆ ธรรมชาติ แต่รวมๆ แล้วก็งานดีนั่นแหละค่ะ

ไปดูกันว่า…มีใครบ้าง

Miura Haruma

เปิดตัวกันด้วย หนุ่มยุ่นที่มาจากหนังเรื่อง Crows Zero 2 ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กนักเรียน การชกต่อยต่างๆ เนื้อเรื่องจะออกแนวแมนๆ แอคชั่นนิดหน่อย ใครที่ได้ดูคงจะคุ้นหน้ากันพอสมควร เพราะในเรื่องก็มีความเด่นอยู่เหมือนกัน ด้วยหน้าตาที่มีเอกลักษณ์ บวกกับทรงผมที่เหมาะกับบุคลิก เลยทำให้หนุ่มคนนี้ได้ใจสาวๆ  ใครชอบผู้ชายเซอร์ๆ แต่หน้าเท่ปนหวาน คนนี้เลยค่ะ เด็ด!

หนุ่มยุ่นงานดี

Satoshi Tsumabuki

โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง WaterBoys ที่ผู้ชายแซ่บทั้งเรื่อง ใครได้ดูเรื่องนี้คงจำหน้ากันได้ แต่ผลงานที่น่ารักจนทำให้สาวๆ เทใจให้ คงหนีไม่พ้นเรื่อง สูตรรักข้าวห่อไข่ ที่ดูกี่ครั้งก็มีรอยยิ้ม ด้วยความที่มีหน้าหวาน มีลักยิ้ม เวลายิ้มเลยทำให้ละลายได้พอสมควร แม้บางครั้งจะทำหน้านิ่งๆ แต่ก็ดูดี ใครชอบหนุ่มคนนี้ ลองไปดูผลงานเขาได้ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

หนุ่มยุ่นงานดี

Takuya Kimura

คนนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อป เกรดพรีเมียมของญี่ปุ่น เพราะผลงานที่ผ่านมาแต่ละเรื่องนั้นดีงามทั้งหมด แต่ที่ทำให้สาวๆ หลายคนหลงรักคงเป็นเรื่อง Good Luck ที่รับบทเป็นกัปตันสุดหล่อ บอกเลยว่า ใส่ชุดนักบินแล้ว โคตรเท่ รวมไปถึงสไตล์และบุคลิกส่วนตัวก็มีความเซอร์ ผมยาว ติสท์ๆ คือดี!!

Matsumoto Jun

สำหรับคนนี้ถ้าใครเป็นแฟนคลับวงอาราชิ คงจะคุ้นหน้า แต่สำหรับผลงานทีทำให้กลายเป็นที่รู้จัก คงเป็นเรื่อง F4 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ตอนนั้นเล่นไว้ได้น่ารัก หล่อ และเท่มาก เรื่องของสไตล์และหน้าตาก็ไม่เบา อาจจะไม่ได้ถึงกับหล่อขั้นเทพ แต่เป็นคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง เซอร์ๆ ติสท์ๆ สุดฯ ว่าก็เป็นหนุ่มยุ่นอีกคนที่งานดีไม่แพ้เกา

Yamashita Tomohisa

หรือ ยามะพี ที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง ถ้าใครเป็นแฟนคลับกอล์ฟ-ไมค์ มาก่อน จะเคยเห็นหน้า เพราะพวกเขาเคยออกอัลบั้มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีผลงานด้านการแสดงอีกด้วย นั่นคือเรื่อง Buzzer Beat, Code Blue ซึ่งมีความน่ารัก และเท่ ไม่แปลกใจที่บรรดาสาวๆ จะหลงรัก

ภาพจาก : hancinema.net, lmoptics.2ap.pl, hungergamesrpg.com, pinterest.com, .keyword-suggestions.com, alchetron.com, filmow.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

ศิลปินนักร้องไทย งานดี เท่ ไม่แพ้เมืองนอ

มิสเตอร์เกรย์ ผู้ชายมีเครา คุณค่าที่สาวๆ คู่ควร

โอปป้าหน้าตาดี งานฟินๆ ที่อยากได้จนตัวสั่น

ซุปตาร์ไว้หนวดเครา งานเซอร์ที่สาวๆ หลงรั

นักแสดงจีนหน้าหล่อ ใสๆ สาวไทยชอบ!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up