โอปป้าหน้าตาดี งานฟินๆ ที่อยากได้จนตัวสั่น

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้ต้องยอมรับว่า โอปป้าหน้าตาดี ของเกาหลีมีให้เราเห็นกันค่อนข้างเยอะมาก บางคนก็หุ่นดี บางคนก็ยิ้มหวาน บางคนก็ตาสวย โอ้ยยยย!! แต่ที่แน่ๆ พวกเขาทั้งหมดหน้าตาหล่อ ดูดี

จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย!!!

Lee Min Ho

โอปป้าคนแรกที่ล่าสุดมาไทย ทำเอาสนามบินแทบแตก มีความกรี๊ดขั้นสุด คือตอนเห็นโอปป้ามาถึงไทย สุดฯ นี่อยากวิ่งเข้าไปซบอกเลยอ่ะ ต้องยอมรับว่าติดตามผลงานมานานจนอยากได้มาเป็นสามี อิอิ เมื่อก่อนก็หน้าตาดีแล้วนะ แต่ปัจจุบันดีกว่าอีก มีความฟิตแอนด์เฟิร์ม ยิ้มหวาน โอ้ยยย! ลงตัวไปหมด จัดว่าเป็นโอปป้าหน้าตาดี ควรค่าแก่การติ่งค่ะ

โอปป้าหน้าตาดี

Nam Joo Hyuk

โอปป้าคนที่สอง สำหรับคนนี้ก็เคยมามีทติ้งที่ไทยเช่นกัน ตอนนั้นทำเอาสาวๆ หลายคนระทวยกันเป็นแถว เพราะความน่ารัก ความยิ้มสวย เลยทำให้ใจสั่นทุกครั้งที่มอง รวมไปถึงซิกแพ็คแน่นๆ ของโอปป้า ที่เปิดโชว์แค่ไม่กี่วิ ก็ละลายแล้ว โอ้ยยยย!! หน้าตาตี๋ ดูดีขนาดนี้ รับสมัครแม่บ้านมั้ยคะ สุดฯ พร้อม

โอปป้าหน้าตาดี

Park Bo Gum

โอปป้าคนที่สามกำลังจะจัดมีทติ้งที่ไทยเร็วๆ นี้ บอกเลยว่ากลายเป็นสามีแห่งชาติไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะบทบาทองค์รัชทายาทที่เล่น ทำให้สาวๆ ทั้งเมืองอยากได้โอปป้ามาเป็นสามี ก็เล่นได้น่ารัก น่าฟัดขนาดนั้น ใครจะไม่ชอบอ่ะเนอะ ยิ่งเวลายิ้มนะ โอ้ยยย!! ตายค่ะตาย น่ารักเบอร์แรง หลงแล้วเนี่ย

Ji Chang Wook

โอปป้าคนที่สี่  เพิ่งมาจัดมีทติ้งที่ไทย ตอนมาถึงสนามบินสาวๆ ก็ไปรอรับ รอส่งที่สนามบินกันอย่างมากมาย ในงานมีทก็น่ารัก รวมไปถึงหุ่นสุดเป๊ะ ที่มาทั้งกล้ามท้อง กล้ามแขน เรียกได้ว่าเป็นโอปป้าเกรดพรีเมี่ยมที่มีความน่ากิน หน้าตาดีขั้นสุด เห็นแล้วก็อยากได้ หิวเลยค่ะ อิอิ

Lee Jong Suk

โอปป้าคนที่ห้ากำลังจะมาไทยเร็วๆ นี้ ด้วยบทบาทที่ผ่านมามีหลายแนว เลยทำให้สุดฯ หลงรักโอปป้าอย่างถอนตัวไม่ขึ้น นอกจากความขาวและความปากชมพูแล้ว เรื่องของซิกแพ็คก็มีนะจ๊ะ งานดี งานเป๊ะอีกคนเลยก็ว่าได้ หน้าตาดี หุ่นดี ผิวพรรณดีขนาดนี้ เหมาะที่สุดที่จะมาเป็นสามี ขอตัวบินไปหาแป๊ป

 

ภาพจาก : weareminoz.tumblr.com, fyeah-namjuhyuk.tumblr.com, prkbgm.tumblr.com, KOOGLE TV, kmagazinelovers.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

ซุปตาร์ไว้หนวดเครา งานเซอร์ที่สาวๆ หลงรั

นักแสดงจีนหน้าหล่อ ใสๆ สาวไทยชอบ!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up