ซุปตาร์ไว้หนวดเครา งานเซอร์ที่สาวๆ หลงรัก

Alternative Textaccount_circle
event

      ถ้าพูดถึง ซุปตาร์ไว้หนวดเครา แถบฮอลลีวูด คงมีด้วยกันหลายคน บางคนไว้แล้วก็เท่ บางคนไว้แล้วก็หล่อ งานดีไปหมด บอกเลยว่าเนแล้วอยากบินไปหาถึงเมกาเลยค่ะ อิอิ

จะมีใครบ้าง ไปดูเลย!!!

Ryan Reynold

สำหรับคนนี้บอกเลยว่าฮอตจริงไรจริงกับภาพยนตร์ล่าสุดของเฮีย DeadPool ที่แสดงได้แบบว่า…กวนประสาทสุดๆ ถึงแม้ในชีวิตจริงจะมีลูกไปแล้ว แต่ความเท่ของก็ยังไม่ลดลง แถมพักหลังไว้หนวดไว้เครา โอ้ยย!! ดีงาม มีความเซ็กซี่ ความแซ่บ มันดูลงตัว ใครชอบผู้ชายแนวกวนๆ แนะนำคนนี้เลยค่า

ซุปตาร์ไว้หนวดเครา

Jamie Dornan

มาถึงหนุ่มที่เซ็กซี่จริงไรจริงอย่าง Mr.Grey ในภาพยนตร์ Fifty Shades of Grey ที่ทำให้สาวๆ หลายคนเพ้อหากันแบบทั้งโลก ด้วยบทบาทอันร้อนแรงบวกกับความแน่นของซิกแพ็คพี่แก แถมบางช่วงพี่แกก็ไว้หนวด ไว้เครา ออกแนวเซอร์เบาๆ ยิ่งทำให้มีเสน่ห์ บอกเลยว่าชีวิตจริงอย่าปล่อยให้แฟนเผลอแล้วกัน ไม่งั้นสุดฯ ขโมยกลับบ้านแน่…อิอิ

ซุปตาร์ไว้หนวดเครา

 Jake Gyllenhaal

พระเอกหนุ่มหน้าเข้มนัยน์ตาสีฟ้า สุดเซอร์จากอเมริกา หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตานางกันเป็นอย่างดี จากผลงานภาพยนตร์ Brokeback Mountain ที่สร้างเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย บอกเลยว่าเป็นหนุ่มในดวงใจสาวๆ ทั้งโลก  ตอนที่พี่แกไม่ไว้หนวดก็ว่าหล่อแล้ว  แต่พอมีหนวดมีเครานี่แบบ…โคตรจะเซ็กซี่ ขยี้ใจ แอร๊ยยย สุดฯ อยากได้!!!

Aaron Taylor-Johnson

หนุ่มหล่อหน้าตาดีเว่อร์คนนี้ คงคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีในภาพยนตร์ The Avengers 2 : Age of Ultron โดยรับบทเป็น Quicksilver ที่มีพลังพิเศษ วิ่งเร็วมากมาย แต่เสียดายในเรื่องนี้ตายอ่ะ ไม่เป็นไรเพราะชีวิตจริงพี่แกแซ่บมาก ด้วยหน้าตาที่หวาน แต่แอบเซ็กซี่ มีความหน้าเด็กเวลาโกนหนวด แต่พอเริ่มไว้หนวด ไว้เครา โอ้ยยยย!!! งานดีไปอี๊ก ผู้ชายคนนี้ สุดฯ ขอจองเลยค่ะ ถ้าวันไหนไม่มีใครช่วยดูแล โทรตามได้นะคะ สุดฯ ว่าง

 

ภาพจาก : pinterest.com, pcwallart.com, dailymail.co.uk,, ,usatoday.com, , jtai21.tumblr.com,50shadesdarkermovie.com , winq.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ที่นี่

ผู้ชายเกาเกรดดี งานละมุนดีต่อใจ

โอปป้าน่ากอด ความอบอุ่นช่วงวินเทอร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up