5 ไอดอลชายสีผมแซ่บ ไม่หล่อทำไม่ได้นะคะเนี่ย!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึง ไอดอลชายสีผมแซ่บ ในวงการเพลงเกาหลี สุดฯ ว่ามีหลายคนเลยทีเดียวที่ทำผมได้จี๊ดโดนใจ บางคนเปลี่ยนสีผมบ๊อย…บ่อย บางคนก็ทำหลายสี แต่ที่แน่ๆ คือพวกเขาหน้าตาดี!!!

จะมีใครบ้าง ตามสุดฯ มาเลย!!!

G-Dragon Bigbang

คนแรกประเดิมด้วยแฟชั่นไอคอนที่ชนะเลิศทุกลุคคนนี้ เพราะไม่ว่าพี่จียงจะทำผมทรงไหน สีอะไร ก็ออกมาเท่และดูดีมากๆ คือเป็นผู้ชายที่ทำผมสีส้ม สีชมพู สีฟ้า ได้หล่ออ่ะ รวมไปถึงการแต่งตัวก็จี้ดได้ใจไม่แพ้สีผมเลยล่ะค่ะ บอกเลยว่าถ้าหน้าตาไม่ดี ทำไม่ได้จริงๆ นะคะเนี่ย

ไอดอลชายสีผมแซ่บ

 

Tae Young Bigbang

คนที่สองก็มาจากวงเดียวกันกับคนแรก ซึ่งแทยังเป็นผู้ชายที่ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย แต่เป็นคนที่เท่และมีเสน่ห์ เวลาทำทรผมแปลกๆ สีแปลกๆ ก็ดูเข้าและลงตัว เพราะเป็นคนที่อินเทรนด์และเวลาแต่งตัวก็มาแบบจัดเต็มด้วย เลยทำให้ลุตคที่ได้ออกมาดูเหมาะสม สีผมจัดจ้านแค่ไหน ก็เอาอยู่

ไอดอลชายสีผมแซ่บ

Bambam Got7

คนที่สามเป็นหนุ่มไทย ที่ไปโกอินเตอร์ที่เกาหลี คนนี้ต้องยอมรับว่าเป็นแฟชั่นไอคอนอีกคน เพราะเรื่องการแต่งตัวก็ไม่เบา จัดเต็มทุกงาน ในส่วนของเรื่องทรงผมและสีผมนั้น ก็เรียกได้ว่าเปลี่ยนสีบ่อย และเป็นผู้ชายที่เข้ากับทุกสีผม จะสีแดง สีฟ้า สีทอง แบมแบมก็รอด หน้าตาดีอ่ะเนอะ สุดฯ รัก!

Sehun Exo

คนที่สี่ สำหรับคนนี้เป็นเจ้าพ่อแฟชั่นอีกเช่นกัน นอกจากเรื่องชาไข่มุกที่ชอบแล้ว เรื่องของสีผมพี่แกก็จัดเต็มตลอด เปลี่ยนมาแล้วทุกสี ทั้งชมพู ทอง แดง ฯลฯ แต่สุดฯ ว่าสีดำที่ทำอยู่ก็เท่ดีนะคะ ด้วยความที่รูปร่างดี แต่งตัวดี เวลาทำผมสีแปลกๆ เลยออกมาดูหล่อ ดูเท่ ไม่แปลกใจที่สาวๆ จะกรี๊ดกันขนาดนี้

Minho Shinee

คนที่ห้า นอกจากเป็นไอดอลเต้นเก่งแล้ว ช่วงหลังเริ่มมารับงานแสดงก็ปังเว่อร์ สาวๆ กรี๊ดกันทั้งเมือง ในส่วนของสีผมนั้น พี่แกทำมาเยอะ ทั้งสีทอง น้ำตาล เทา ดำ สุดฯ ว่าเหมาะกับทุกสี ทุกแบบ เป็นผู้ชายที่ไม่ต้องเซ็ทผมก็ยังดูดี โอ้ยยยย! อยากมีแฟนเป็นไอดอลเกาหลีเลยค่ะ

 

ภาพจาก : allkpop.com, kmagazinelovers.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

ผู้ชายเกาเกรดดี งานละมุนดีต่อใจ

โอปป้าน่ากอด ความอบอุ่นช่วงวินเทอร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up