ผู้ชายเกาเกรดดี งานละมุนดีต่อใจ

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้ต้องบอกว่ากระแสผู้ชายเกาหลีกำลังมาแรง สุดฯ เลยคัด ผู้ชายเกาเกรดดี มาฝากบรรดาสาวไทย ซึ่งแต่ละคนนั้นเรียกได้ว่าหน้าตากำลังดี หุ่นก็โอเค งานดีแน่นอน

จะมีใครบ้าง ไปดูเลยค่า

Namgung Min

ผู้ชายเกาคนแรก ถ้าใครเคยดูซีรีส์เรื่อง The Girl Who Sees Smells จะรู้จักและคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี กับเชฟตัวร้ายที่ถึงแม้จะจิตแค่ไหน แต่ก็จัดว่าเป็นผู้ชายเกางานดี ที่ควรค่าแก่การฉุดมาเป็นสามี เพราะกล้ามแน่น หุ่นฟิตเหลือเกิน เห็นแล้วก็ใจสั่น อยากได้

ผู้ชายเกาเกรดดี

Hyun Bin

ผู้ชายคนที่สอง สุดฯ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะฝากผลงานไว้มากมาย เรื่องของฝีมือการแสดงนั้น ไม่ต้องห่วงค่ะ เล่นเรื่องไหนก็ปัง และในส่วนของความน่ากินนั้น ก็มีแบบล้นหลาม ไม่ว่าจะผ่านมากี่เรื่อง หรือนานแค่ไหน ก็ยังน่ากินเสมอ มีความหล่อ ความเท่ ถึงแม้ตอนนี้จะมีแฟนแล้ว แต่สุดฯ ก็รักนะ

Yoo Yeon Seok

ใครที่กำลังดูซีรีส์เรื่อง Romantic Doctor, Teacher Kim สุดฯ บอกเลยว่าต้องหลงรักผู้ชายคนนี้ ด้วยหน้าตาที่ใสๆ น่ารัก บวกกับการแสดงที่ดูแล้วมีความอินตาม ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักอย่างหมดหัวใจ เป็นผู้ชายเกาที่มีเสน่ห์อีกคน ที่ควรค่าแก่การเก็บใส่คลัง

Seo Kang Joon

หลายคนคงคุ้นหน้า และติดใจกับบทบาทการแสดงของผู้ชายคนนี้ จากซีรีส์ Cheese in the Trap ที่แสดงไว้ได้ดี ซึ่งสุดฯ ว่าเป็นผู้ชายที่หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ เวลายิ้ม เวลาหัวเราะ มีความละมุนมากมาย ชอบมากอ่ะ ควรค่าแก่การเก็บมาเป็นผู้เกาเกรดดีมากๆ แม้ไม่ได้เล่นเป็นพระเอก แต่ก็ได้ใจคนดู

ผู้ชายเกาเกรดดี

Ji Chang Wook

พระเอกสุดเท่จากซีรีส์ The K2 ที่เล่นไว้ได้ดีและมีเสน่ห์มากๆ บวกกับฉากสู้กันในห้องน้ำด้วยแล้ว โอ้ยยย!! มีความซี้ดค่ะ งานดีจริงๆ ล่าสุดเพิ่งมามีทติ้งที่ไทย สุดฯ มีโอกาสได้ไป บอกเลยว่าน่ารัก มีความมุ้งมิ้ง แบ๊ว เป็นผู้ชายที่เกรดพรีเมียมเลยล่ะ น่ากิน น่ากอด ดีงามไปหมด

 

ภาพจาก : koalasplayground.com, DramaFever, natalie1203.livejournal.com

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

หันมานิยม พระเอกไทยหน้าคม รับรองแซ่บไม่แพ้เกาหลี

ความน่ารักปนเท่ ที่สาวๆ หลงเสน่ห์ อีจองชิน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up