โอปป้าน่ากอด ความอบอุ่นช่วงวินเทอร์

Alternative Textaccount_circle
event

         เริ่มเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวแล้วนะคะ สุดฯ เลยอยากเอาใจคอซีรีส์เกาหลีกันสักหน่อย ด้วยการคัดสรร โอปป้าน่ากอด มาฝาก บอกเลยว่าแต่ละคนน่ารัก หล่อ และอบอุ่นมากมาย ถ้าได้ไป คงฟิน

จะมีใครบ้าง ตามมาเลยค่า

So Ji Sub

โอปป้าคนแรกถ้าใครเคยดูซีรีส์ที่เฮียแกเล่นมาก่อน จะรู้ว่าเฮียเป็นผู้ชายที่น่ากอดที่สุดในช่วงวินเทอร์แบบนี้ เพราะด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ มีความคิดที่โต ดูแลเอาใจใส่ดี (ดูได้จากในซีรีส์…อิอิ) รวมไปถึงรูปร่างก็เรียกได้ว่ามีความเฟิร์ม กอดแล้วคงแน่น คงฟิน คงดีต่อใจ แอร๊ยยยย!! รู้สึกหนาว โอปป้าคะ ขอกอดหน่อย

โอปป้าน่ากอด

Gong yoo

โอปป้าคนที่สองช่วงนี้เรียกได้ว่ากำลังมาแรง สาวๆ เทให้ทั้งประเทศ ถ้าใครได้ดูซีรีส์ที่เฮียแกเล่นไว้เรื่องก่อนๆ คงจะรู้สึกอยากได้ขึ้นมาเลยล่ะค่ะ เพราะด้วยบทบาทพระเอกซีรีส์ที่อบอุ่น น่าเข้าหา แถมยังดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ถ้าได้โอปป้าแบบนี้มากอดในช่วงหน้าหนาว คงฟินไปทั้งชีวิตอ่ะ พูดเลย

โอปป้าน่ากอด

Lee min Ho

โอปป้าคนต่อมา ก็มีความฮอตไม่แพ้กัน สังเกตได้จากซีรีส์เรื่องล่าสุด เดี๋ยวก็กอด เดี๋ยวก็จูบ เป็นผู้ชายที่เวลายิ้มโคตรมีเสน่ห์ ลองคิดดูสิคะ ถ้าหน้าหนาว อากาศเย็นๆ แล้วเจออ้อมกอดของโอปป้าเข้าไปแบบในซีรีส์ นอนกอดกันบนเตียง แอร๊ยยยย!!! ฟินวนไปค่ะ คิดแล้วก็เขิน  #งานมโนล้วนๆ

Kim Rae Won

โอปป้าคนที่สี่ ช่วงที่ซีรีส์ออนแอร์ เรียกได้ว่ากระแสดีมาก ด้วยความที่โอปป้าเป็นคนที่ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย แต่เป็นคนที่มีเสน่ห์ เวลาพูด เวลายิ้ม โอ้ยยย!! แทบละลายค่ะ พูดเลย!! ในซีรีส์ที่เล่นก็ดูเป็นผู้ชายที่อบอุ่น มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ใส่ใจรายละเอียด แถมในชีวิตจริงยังมีความรวย บอกเลยว่านี่แหละค่ะ คือโอปป้าที่น่ากอดและน่าอยู่ด้วยที่สุดในหน้าหนาวนี้ อุ่นทั้งกาย อุ่นทั้งใจ อิอิ

Lee jong suk

โอปป้าคนที่ห้า ซึ่งช่วงนี้คงเตรียมตัวกำลังจะมามีทติ้งที่ไทย เป็นอีกคนที่นอกจากความขาวของผิว และความชมพูของปากแล้ว เรื่องความอบอุ่นก็ไม่แพ้คนอื่นๆ นะคะ ดูได้จากซีรีส์แต่ละเรื่องที่ผ่านมา กอดเก่ง กอดนาน จูบก็ดี อิอิ เพอร์เฟ็คไปหมด ถ้าหน้าหนาวนี้ได้กอดโอปป้า คงอุ่นตลอดทั้งชีวิตอ่ะค่ะ มีเสน่ห์ขนาดนี้ อยากจะกอดไม่ปล่อยเลย

 

ภาพจาก : couch-kimchi.com, kmagazinelovers.tumblr.com, koalasplayground.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

ผู้ชายแซ่บจากไอจี งานอินเตอร์ที่แฝงไปด้วยความน่ากิน

ความน่ารักปนเท่ ที่สาวๆ หลงเสน่ห์ อีจองชิน

ตรุษจีนผ่านไป โอปป้าหน้าตี๋ ก็ยังขายดีนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up