ตรุษจีนผ่านไป โอปป้าหน้าตี๋ ก็ยังขายดีนะจ๊ะ!!

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงที่ผ่านมานี้ต้องบอกเลยว่าเทรนด์ โอปป้าหน้าตี๋ กำลังมาแรง เพราะผู้ชายสไตล์นี้ค่อนข้างน่ารัก มีความหน้าเด็กและมีเสน่ห์ ซีรีส์หลายเรื่องก็มีพระเอกหลายคนที่หน้าตาตี๋

จะมีใครบ้างไปดูเลย!!!

Nam  joo Hyuk

โอปป้าคนแรก สำหรับคนนี้หน้าตี๋ไม่พอ ยังหุ่นดี กล้ามแน่นอีกด้วย มองภายนอกอาจจะดูผอมๆ ไม่มีอะไรน่ามอง แต่พอถอดเสื้อเท่านั้นแหละค่ะ ใจสั่น!!! โอ้ยยยยย!! ดูดีไปหมดทุกส่วน เห็นแล้วก็หลงรัก อยากบินไปเกาหลี จับกล้ามท้องสักทีสองที อิอิ

โอปป้าหน้าตี๋

Yang Se Jong

โอปป้าคนที่สอง สุดฯ ว่าก็งานดีไม่เบา ถึงแม้จะมีผลงานในวงการบันเทิงมาไม่ค่อยมากนัก แต่หลังจากได้ดูโอปป้าแสดงบอกเลยว่าน่ารัก เป็นหนุ่มตี๋ที่ดูมีเสน่ห์ เวลายิ้ม เวลามอง สายตานี่หวานมาก เห็นแล้วรู้สึกดี ดูไปฟินไป อิอิ

โอปป้าหน้าตี๋

Yoon Park

โอปป้าคนที่สาม งานดีไม่แพ้กัน เป็นนักแสดงที่ฝากผลงานไว้หลายเรื่อง หลายแนว แต่ที่ทำให้สาวๆ หลายคนหลงรักและติดใจคงเป็นหน้าตาตี๋ๆ ของโอปป้า นอกจากนี้โอปป้ายังมีความขาว น่ากิน เอ้ย!! น่ารักอีกด้วย เจอแบบนี้ใครไม่หลงเสน่ห์ก็บ้าแล้ว

Yook Sung Jae

โอปป้าคนที่สี่ ตอนนี้เรียกได้ว่ามีความฮอตมากมาย หลังจากเล่นซีรีส์ Goblin โอปป้าก็มีความน่ารักเพิ่มขึ้นมาก เป็นหนุ่มตี๋ที่เวลางอแงแล้วดูมีเสน่ห์ เห็นแล้วอยากเข้าไปเปย์เลยค่ะ งานดีต่อใจจริงๆ รวมไปถึงการแต่งตัวก็ดีงาม โอ้ยยย!! ชอบอ่ะ

Ji Soo

โอปป้าคนที่ห้า หลังจากออกมาไม่กี่ตอนในซีรีส์ Doctors ก็ทำให้สาวๆ หลายคนติดใจในความแบดบอยของโอปป้าหน้าตี๋คนนี้ หลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ให้ติดตามกันตลอด เป็นผู้ชายหน้าตี๋ที่ดูดี ดูหล่อ ชอบเวลายิ้มแบบร้ายๆ อ่ะ โคตรเท่เลย

 

ภาพจาก : kpophqpictures.co.vu, fyeahkoreanphotoshoots.tumblr.com, allkpop.com, withjisoo.tumblr.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

5 โอปป้าใส่แว่น แบ๊วๆ ใสๆ แต่น่ารัก

5 ผลงานสุดฟิน ของพระเอกหน้าหวาน จองอิลอู

เหนื่อยจากงาน แวะซบ แผ่นหลังไอดอลเกาหลี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up