ซิกแพ็คของพระเอก แซ่บๆ คุณภาพดีไม่แพ้หนัง

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงที่ผ่านมาวงการหนังฮอลลีวูดมีพระเอกค่อนข้างหลายคนที่งานดี  เพราะ ซิกแพ็คของพระเอก แต่ละเรื่อง เรียกได้ว่าคุณภาพดีไม่แพ้หนังเลยล่ะค่ะ บางคนก็เซ็กซี่ บางคนก็ฟิตเว่อร์ โอ้ยยย!! เห้นแล้วใจไม่ดี มีความอยากได้

มีใครกันบ้าง…ไปดูเลยค่า

Jamie Dornan

พระเอกหน้าหล่อจากภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก นั่นคือ  Fifty Shades of Grey หลังจากดูเรื่องนี้จบ สุดฯ เชื่อว่าสาวๆ ทั้งโลกอยากตกเป็นของมีสเตอร์เกรย์อย่างแน่นอน และอีกไม่นานก็จะได้ชมกันต่อกับความแซ่บใน Fifty Shades Darker ผู้ชายอะไรโคตรเซ็กซี่ มีเสน่ห์ เย้ายวนเว่อร์ เห็นแล้วใจละลาย อยากได้เหลือเกิน!!!

ซิกแพ็คของพระเอก

Chris Evans

หนุ่มล่ำบึ้ก ขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่ สาวแท้ สาวเทียม หลังจากภาพยนตร์ Captain America ได้ฉายออกไป ความหล่อ ความเท่ ของกัปตันก็ทำให้สาวๆ อยากเป็นโล่ของกัปตันกันทั้งประเทศ หุ่นจะแน่น จะฟิตอะไรขนาดนั้นคะ เห็นแล้ว น้ำลายไหล แอร๊ยยยยยย!!! บินไปเมกาแป๊ป

ซิกแพ็คของพระเอก

Kit  Harington

หนุ่มมาดเซอร์จาก Game of Thrones ซีรีส์ที่โด่งดังและกระแสดีงามทุกซีซั่น บอกเลยว่าคนนี้งานดีจริง อิอิ ทั้งหล่อ เท่ มีหนวดมีเครา ผมยาวบระบ่า โอ้ยยย!! สเป็คเลยค่ะ ยิ่งเห็นหุ่นล่ำบึ้ก กล้ามแขนแน่นๆ บอกเลยว่ากระชากใจมาก อยากเข้าไปร่วมรบด้วยเลย

Channing Tatum

พระเอกคนนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ ถ้าเป็นเรื่องอขงความเซ็กซี่และความน่ากิน สุดฯ ยกให้เลยค่ะ หลังจากได้ดู Magic Mike XXL ต้องยอมรับว่ามีความใจสั่นทุกวินาทีที่ออกมาเต้น ท่าเต้นได้ใจมากมาย บวกกับหน้าตาและหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มของพี่แกแล้ว อยากจะพลีกายให้ทั้งชีวิต โอ้ยยยย!! แซ่บอ่ะ

Matt  Bomer

พระเอกหน้าตาดีอีกคนจากซีรีส์ white collar ที่เรียกได้ว่าฮอตจริงไรจริง คือด้วยความที่มีหน้าตาหล่อ สูง และเอกลักษณ์คือตาสีฟ้า สุดฯ บอกเลยว่าเรื่องของหุ่นก็แน่นไม่แพ้นักแสดงคนอื่นๆ เลย เห็นแล้วใจสั่น มีความอยากได้ ผู้ชายอะไรมีเสน่ห์ขนาดนี้ แอร๊ยยยย!!!

 

ภาพจาก : HollywoodLife, buzzfeed.com, PopSugar

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

ซุปตาร์รุ่นใหญ่ฮอลลีวูด อายุยิ่งเพิ่ม ยิ่่งดูดี

5 โอปป้าใส่แว่น แบ๊วๆ ใสๆ แต่น่ารัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up