5 โอปป้าใส่แว่น แบ๊วๆ ใสๆ แต่น่ารัก

Alternative Textaccount_circle
event

            กระแส โอปป้าใส่แว่น ถือว่าเป็นอะไรที่ฮอตตลอด เพราะไม่ว่าจะใส่อยู่บ้าน ใส่ไปเที่ยว หรือใส่ออกงาน ก็ล้วนแล้วแต่มีความแบ๊ว และน่ารัก จนสาวๆ เทใจให้รัวๆ

ไปดูกันดีกว่า…ว่ามีใครกันบ้าง

Park Bo Gum

โอปป้าคนแรกต้องบอกเลยว่าฮอตมาก กำลังจะมามีทติ้งที่ไทยด้วย ในส่วนของความแบ๊วสุดฯ ว่าโอปป้ามีตลอดเวลา แต่พอใส่แว่นแล้ว ความแบ๊วจะมาแบบคูณสอง คือน่ารักมากบวกกับแก้มป่องๆ ด้วยแล้ว โอ้ยยยย!! อยากซื้อตัวมาอยู่ที่บ้าน อยากได้ อิอิ

โอปป้าใส่แว่น

Lee Jong Suk

โอปป้าคนที่สอง สำหรับคนนี้เล่นซีรีส์อะไรก็ปังไปหมดนอกจากฝีมือการแสดงที่ดีแล้ว เรื่องของความขาวก็ใช้ได้อยู่ มีความน่ากิน ปากชมพู รวมไปถึงเวลาใส่แว่นตาแบบใสๆ ก็น่ารัก ดูเป็นผู้ชายเนิร์ดๆ สุดฯ ชอบอ่ะ ดูอบอุ่น น่าค้นหา แอร๊ยยยย!! บินไปกอดซะดีมั้ยเนี่ย

โอปป้าใส่แว่น

Kim Soo Hyun

โอปป้าคนที่สาม หลังจากกลายเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ฮอตที่สุดมาแล้ว เรื่องของความน่ารัก ความแบ๊วก็ไม่เป็นรองใคร เวลาใส่แว่นตาแบบใสๆ โคตรน่ารักเลยอ่ะ มีความหน้าเด็กลงไปอีก ดูเป็นเด็กเรียน แต่ก็ยังมีความหล่อ เป็นผู้ชายอีกคนที่ใส่แว่นแบบนี้แล้วดูดี

Lee Min Ho

โอปป้าคนที่สี่ ตอนนี้เรียกได้ว่ากำลังมาแรง ซีรีส์ที่เล่นก็ใกล้จะจบแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เราจะได้เห็นโอปป้าใส่แว่นตาใสๆ สุดฯ เห็นแล้วใจสั่นเลยค่ะ มีทั้งความหล่อ เท่ น่ารัก คือดูดีไปหมด ชอบอ่ะ อยากได้

Jackson GOT7

สำหรับคนนี้ถึงแม้ไม่ใช่โอปป้าทางการแสดง แต่ก็เป็นโอปป้าในใจใครหลายๆ คน นอกจากความเท่และบ้าพลังของพี่แกแล้ว เรื่องความแบ๊วก็มีนะจ๊ะ เวลาใส่แว่นตาเลนส์ใส ก็ให้อารมณ์แบบเด็กเนิร์ดแนวสตรีท ที่โคตรเท่ ชอบอ่ะ เวลาใส่แว่นแบบนี้แล้วมันดูเข้ากับบุคลิกพี่แกดีอ่ะ

 

ภาพจาก : prkbgm.tumblr.com, couch-kimchi.com, DramaFever, allkpop.com

 

ติดตามเรื่องแซ่บๆ ต่อที่นี่

หลงรัก ผู้ชายเกาผิวพรรณดี เจอแบบนี้ละลายอ่ะ

5 ผลงานสุดฟิน ของพระเอกหน้าหวาน จองอิลอู

4 หนุ่ม จาก กลรักเกมมายา ละครดี ผู้ก็ดี๊...ดี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up